ถามว่า SEAGM ดีไหม คำตอบคือ "บริการหลังการขายเข้าขั้นเลวร้าย"
--สรุปเนื้อหาที่หัวกระทู้แล้ว--
เสียเงินฟรีเพราะหน้าเว็บ seagm.com บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง
ถ้าจะได้เงินคืนต้องรอเงินจากความเดือดร้อนจากคนอื่น
เริ่มเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ เราอยากซื้อบัตร nx card ราคา 5,000 วอน ( ประมาณ 170 บาท )
แต่ว่า nx card ราคา 5,000 วอนนั้นหมด เราก็เปิดเว็บดูว่า มีบัตรไหนที่สามารถเติมเงินในเครือเกม nexon ได้บ้าง
หน้าเว็บเก่า แสดงผลดังนี้
บัตรที่เติมเงินในเครือ nexon ได้
1. nx card
2. teencash
3. egg money
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://www.seagm.com/closers-online-kr/closers-kr-point-card
เราเลยกดซื้อบัตร Teencash 5,000 วอน ( ราว ๆ 170 บาท )
โอนเงินด้วยอินเตอร์เนตแบ้งกิ้งเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559
หลังจากนั้นเรามีปัญหา เพราะเราไม่สามารถใช้บัตร teencash เติมเงินในเครือ nexon ได้
เราติดต่อกับพนักงานฝ่าย support เรื่องวิธีการเติมเงินด้วยบัตร teencash
พนักงานตอบกลับมาว่า มันอาจมีวิธีเติมแต่คุณลูกค้าไม่รู้เอง
ภาษาเกาหลีของเราก็เข้าขั้นอนุบาล เลยลองค้นข่าวเกี่ยวกับบัตรนี้ดู
เลยรู้ว่า nexon เกาหลีไม่รับบัตร teencash และ eggmoney อีกต่อไปแล้ว
http://notice.nexon.com/detail?sn=109699
เราเลยส่งหลักฐานนี้ไปให้กับฝ่าย seagm คำตอบก็คือ...
ถ้าเราจะได้บัตรมูลค่า 5,000 วอนใหม่ไม่สามารถเปลี่ยนบัตรที่มีอยู่ได้ทันที
ต้องรีเซลด้วยการขายบัตรคืนให้ seagm.com
ถ้าไม่มีคนมาซื้อบัตร teencash ราคา 5,000 วอน เราก็ต้องรอไปเรื่อย ๆ
พนักงานก็ตอบว่าไม่รู้ต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไรถึงจะมีคนมาซื้อบัตร teencash
นโยบายการคืนเงินของ seagm
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://help.seagm.com/customer/th/portal/articles/149048-%E0%B8%89%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%84%E0%B8%B7%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%87%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B9%84%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%94%E0%B9%89%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87-
ฉันสามารถแจ้งความจำนงขอคืนเงินในสถานการณ์ไหนได้บ้าง?
ทาง SEAGM ขอทำการคืนเงินสำหรับการซื้อและการสั่งซื้อเฉพาะบางกรณีดังต่อไปนี้
1. เมื่อทางเรายืนยันว่าไม่สามารถทำการเติมสินค้าใหม่สำหรับการจัดส่งได้ภายใน 3 วัน
2. คุณทำการชำระเงินแล้วแต่ไม่มีสินค้าในคลัง และคุณไม่สามารถรอสินค้าได้
3. ผู้ซื้อที่ไม่สามารถทำการยืนยันตัวตนสำหรับการชำระเงินผ่าน Paypal เป็นครั้งแรก
กรณีของเราเกิดจากหน้าเว็บที่บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง เราเสียหายจากเหตุนั้น ซึ่งไม่มีบอกในเว็บ seagm.com
ก็เลยคืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นบัตรอื่นไม่ได้ทันทีสินะ ต้องรอใครก็ไม่รู้มาซื้อบัตร Teencash ราคา5พันวอน เราถึงได้เงินคืน
ถ้าจะเติมเงินออนไลน์ต่างประเทศ
1. อย่าเชื่อสิ่งที่ SEAGM.com บอก แต่จงหาข้อมูลด้วยตนเองว่าบัตรไหนมันรองรับการบริการ
เสียเงินฟรีเพราะหน้าเว็บ seagm.com บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง ถ้าจะได้เงินคืนต้องรอเงินจากความเดือดร้อนจากคนอื่น
--สรุปเนื้อหาที่หัวกระทู้แล้ว--
เสียเงินฟรีเพราะหน้าเว็บ seagm.com บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง
ถ้าจะได้เงินคืนต้องรอเงินจากความเดือดร้อนจากคนอื่น
เริ่มเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ เราอยากซื้อบัตร nx card ราคา 5,000 วอน ( ประมาณ 170 บาท )
แต่ว่า nx card ราคา 5,000 วอนนั้นหมด เราก็เปิดเว็บดูว่า มีบัตรไหนที่สามารถเติมเงินในเครือเกม nexon ได้บ้าง
หน้าเว็บเก่า แสดงผลดังนี้
บัตรที่เติมเงินในเครือ nexon ได้
1. nx card
2. teencash
3. egg money
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราเลยกดซื้อบัตร Teencash 5,000 วอน ( ราว ๆ 170 บาท )
โอนเงินด้วยอินเตอร์เนตแบ้งกิ้งเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559
หลังจากนั้นเรามีปัญหา เพราะเราไม่สามารถใช้บัตร teencash เติมเงินในเครือ nexon ได้
เราติดต่อกับพนักงานฝ่าย support เรื่องวิธีการเติมเงินด้วยบัตร teencash
พนักงานตอบกลับมาว่า มันอาจมีวิธีเติมแต่คุณลูกค้าไม่รู้เอง
ภาษาเกาหลีของเราก็เข้าขั้นอนุบาล เลยลองค้นข่าวเกี่ยวกับบัตรนี้ดู
เลยรู้ว่า nexon เกาหลีไม่รับบัตร teencash และ eggmoney อีกต่อไปแล้ว
http://notice.nexon.com/detail?sn=109699
เราเลยส่งหลักฐานนี้ไปให้กับฝ่าย seagm คำตอบก็คือ...
ถ้าเราจะได้บัตรมูลค่า 5,000 วอนใหม่ไม่สามารถเปลี่ยนบัตรที่มีอยู่ได้ทันที
ต้องรีเซลด้วยการขายบัตรคืนให้ seagm.com
ถ้าไม่มีคนมาซื้อบัตร teencash ราคา 5,000 วอน เราก็ต้องรอไปเรื่อย ๆ
พนักงานก็ตอบว่าไม่รู้ต้องใช้ระยะเวลานานเท่าไรถึงจะมีคนมาซื้อบัตร teencash
นโยบายการคืนเงินของ seagm
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ฉันสามารถแจ้งความจำนงขอคืนเงินในสถานการณ์ไหนได้บ้าง?
ทาง SEAGM ขอทำการคืนเงินสำหรับการซื้อและการสั่งซื้อเฉพาะบางกรณีดังต่อไปนี้
1. เมื่อทางเรายืนยันว่าไม่สามารถทำการเติมสินค้าใหม่สำหรับการจัดส่งได้ภายใน 3 วัน
2. คุณทำการชำระเงินแล้วแต่ไม่มีสินค้าในคลัง และคุณไม่สามารถรอสินค้าได้
3. ผู้ซื้อที่ไม่สามารถทำการยืนยันตัวตนสำหรับการชำระเงินผ่าน Paypal เป็นครั้งแรก
กรณีของเราเกิดจากหน้าเว็บที่บอกข้อมูลไม่ถูกต้อง เราเสียหายจากเหตุนั้น ซึ่งไม่มีบอกในเว็บ seagm.com
ก็เลยคืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นบัตรอื่นไม่ได้ทันทีสินะ ต้องรอใครก็ไม่รู้มาซื้อบัตร Teencash ราคา5พันวอน เราถึงได้เงินคืน
ถ้าจะเติมเงินออนไลน์ต่างประเทศ
1. อย่าเชื่อสิ่งที่ SEAGM.com บอก แต่จงหาข้อมูลด้วยตนเองว่าบัตรไหนมันรองรับการบริการ