หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแจ้งพฤติกรรมของพนักงาน DTAC เซ็นทรัลรัตนาแล้วเรื่องเงียบ
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
DTAC (หุ้น)
แจ้งผ่าน DTAC ไปทาง feedback ใน APP แต่ไม่มีการติดต่อกลับเลย
หลังจากโดนพนักงานสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ทำกิริยาไม่ดีใส่
ปกติส่งเรื่องอื่นไปไม่เกิน 24 ชม. ติดต่อกลับมาทันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรดระวัง ซื้อ AIS Sim2Fly แต่ไม่สามารถไปใช้ในต่างประเทศได้
สรุปแล้ว เรื่องนี้ User Error เองครับ ต้องขออภัย AIS และ จนท. AIS ทุกท่าน รวมถึง พนักงาน AIS สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ครับ =================================== พนักงาน AIS สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ปฏิ
ajs
ร้องเรียนให้ข้อมูลไม่ตรงกับผู้บริโภค Dtac
พนักงานแจ้งว่าจะได้เงินคืนหลังจากยกเลิก24 ชั่วโมง จนตอนนี้ 3วันเงินยังไม่เข้าจะขอร้องเรียน กับพนักงาน ว่าให้ข้อมูลไม่ตรงกับที่พนักงานได้แจ้ง เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนมาก เลยจะขอสายเสียงการบันทึกสนท
สมาชิกหมายเลข 8551465
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ
flash express ขึ้นสถานะส่งสำเร็จแต่ยังไม่ได้ของ เข้าไปเช็ด สถานะใน app Flash มีเซ็นรับแล้ว เลยกดปุ่ม ยังไม่ได้รับพัสดุ. แปปเดียวมีพนักงานโทรมา(คาดว่าเป็นพนักงานส่งของ) ร
สมาชิกหมายเลข 8554996
ทรูมูฟ หากมีแต่ซิมการ์ดจะไม่บริการลงทะเบียนซิมให้ลูกค้า
เมื่อวานผมไปลงทะเบียนซิมการ์ดที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ผมนำซิมการ์ดไปอย่างเดียว เพราะผมมีหลายเบอร์ ประมาณ 5 เบอร์ dtac ลงทะเบียนให้เรียบร้อยทุกเบอร์ แต่ทรูมูฟ ไม่รับลงทะเบียนให้ ต้องมีมือถือไปเอง เพื่อ
met_tct
พนักงานทรูสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์แอบเปิดใช้ซิมการ์ดโดยผมไม่ได้อนุญาต
ผมได้ซื้อซิมเทพ True อายุ 20 เดือนมาใช้งาน โดยผมจำได้ว่าต้องไปลงทะเบียนที่สาขาก่อน จึงจะสามารถเปิดใช้ซิมการ์ดได้ ตามกระทู้ก่อนหน้า https://ppantip.com/topic/36760344 จึงไปลงทะเบียนเพื่อใช้ซิมทิ้งไว้
สมาชิกหมายเลข 2224617
เปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินดีแทค
ต้องการเปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ติดต่อที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ได้ไหมและอยากทราบมีโปรเติมเงินอะไรที่ใช้เน็ตได้ไม่เยอะมากและโทรได้อีกนิดหน่อยคะ
สูตรคูณ
ถ้าอยากจะ Complain การบริการของพนักงาน 7-11 อันนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ
วันนี้เราเข้าไปใช้บริการ 7-11ที่สาขาหมู่บ้านจามจุรี กิ่งแก้ว พนักงานคนทำกิริยาไม่ดีมากๆเลยค่ะ พูดจาก็ไม่ดี วางของก็เสียงดัง ตอนกดคิดเงินทำให้มีเสียงดังเพื่อให้เราได้ยิน ของใส่ถุงเอาถุงกางเกือบมาโดนหน้
สมาชิกหมายเลข 7905934
DTAC App มีปัญหาหรือเปล่าเกึบเงินเราเบิ้ล 2 บิล ในเดือนเดียวกัน
DTAC App มีปัญหาหรือเปล่าเกึบเงินเราเบิ้ล 2 บิล ในเดือนเดียวกัน แล้วอีกอย่างติดต่อพนักงานเบอร์ 1678 ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8511063
Dtac มาตอบหน่อยครับ
โปรนี้ เน็ต30วันไหมครับ หรือแค่24ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7251746
พนักงาน Big C Mini @Bigc
สวัสดีเพื่อนทุกคนครับ ผมมีประสบการณ์การใช้บริการ ร้านสะดวกซื้อมาบอกทุกคน ผมได้มีการมาใช้บริการร้านสะดวกซื้อ Big C Mini สาขานึงรหัส 21695 ผมใช้บริการสาขานี้
สมาชิกหมายเลข 8483921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
DTAC (หุ้น)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแจ้งพฤติกรรมของพนักงาน DTAC เซ็นทรัลรัตนาแล้วเรื่องเงียบ
หลังจากโดนพนักงานสาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ทำกิริยาไม่ดีใส่
ปกติส่งเรื่องอื่นไปไม่เกิน 24 ชม. ติดต่อกลับมาทันที