▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทหลักทรัพย์
ธุรกรรมทางการเงิน
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคาร
Streaming (Mobile Application)
ช่วยด้วยครับ! โอนเงินโดยบัวหลวง iBanking ไปบัญชี BLS แล้วเงินไม่เข้า
บัญชี iBanking ตัดเงินเรียบร้อยครับ
แต่พอไปดูที่ Streaming ในช่อง line ปรากฏว่าเงินยอดดังกล่าวไม่เข้าครับ
(ปรกติที่ผ่านมาผมโอนปุ๊บเข้าปั๊บทุกครั้งครับ นี่ผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้ว)
พยายามโทรฯไปที่ BLS ที่ 02-618-1111 แล้วยังไม่ได้คุยกับจนท.เลยครับ (รอนาน.. จนต้องผมวางสายไปเองเพราะติดงานอื่นอยู่ด้วย)
อย่างนี้ต้องติดต่อหรือแจ้งใครอย่างไรครับ รบกวนท่านผู้รู้หรือเจ้าหน้าที่ BLS ช่วยผมทีครับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ