ใครเซ็งกับการบริการของห้างดอกบัวบ้าง

ยืมล็อกอินน้องที่ทำงานมาค่ะ.มีเรื่องมาระบาย วันนี้ไปซื้อของที่ห้างดอกบัวมาค่ะ เป็นเตาแก๊ส
หัวเดียว ยี่ห้อดัง ราคา 1000+  ซึ่งตอนซื้อพีซี
ขายเตาแก๊สก็บอกว่า ยี่ห้อที่เราซื้อไม่ดีนะ
บอกให้เราเอาอีกตัวนึงดีกว่า มันเป็นแบบจีน
ราคา 4-500 บาท ดูก๊องแก๊ง เขย่าแล้วข้างใน
ดังกุกกักๆ เราไม่ชอบ บวกกับอยากได้ยี่ห้อเดิม
กับอันเก่า เพราะใช้ดีใช้ทน เลยเลือกซื้อไป
พอจ่ายเงินกลับมาบ้านเปิดดู ปรากฎว่า หัวบิด
มันหัก เราเปิดกล่องมาเจอเลยยกไปเปลี่ยน
ที่ห้างดอกบัว เดินไปที่จุดบริการลูกค้า พนักงาน
ที่จุดเรียกพีซีมารับสินค้าคืน พีซีทำหน้าไม่พอ
ใจ แล้วพูดว่า ก็บอกแล้วว่าให้เอาอีกยี่ห้อนึง
ไม่เชื่อ ไม่ฟัง แล้วก็ต้องมาเปลี่ยนให้เสียเวลาอีก
พอเราได้ยินโมโห เลยขอเงินคืน ไปซื้อที่อื่น
พออีกวันมาซื้ิอของ ไปเจอสมุดเล่มเล็กๆ เห็น
ว่าน่ารักดี ราคาก็ถูกเลยซื้อมา

ปรากฎว่าพอไปจ่ายตังค์

อ้าวทำไม 39 บาท เราเลยเดินมาดูที่ชั้นอีกที
มันไม่มีอันไหน 39 เลยนะ ป้ายราคาหน้าล็อก
สินค้าก็บอกอยู่ว่า 10 บาท

เราจึงเดินไปถามพนักงาน จึงได้คำตอบกลับว่า
รหัสสินค้ากับป้ายราคาไม่ตรงกันนะคะ ชิ้นนี้
ราคา 39 บาทค่ะ เราเลยถามว่าไหนป้ายราคาคะ
พนักงานบอกว่า ไม่มีค่ะ เวลาลูกค้าจะซื้อของ
ต้องเช็ครหัสสินค้าจากป้ายราคาด้วยนะคะ
เรานี่อึ้งเลยค่ะ สงสัยคราวหลังจะซื้ออะไรต้อง
เช็ครหัสสินค้าทุกตัวเลยล่ะค่ะFacepalm
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่