สวัสดีตามคำถามด้านบนค่ะ เรื่องมีอยู่คือไปทำธุรกรรมการเงิน (ยื่นกู้ซื้อบ้าน) กับธนาคารตัว T ผ่านไป 2 อาทิตย์มีพนักงานมาเสนอให้ทำบัตรเครดิตด้วยบทสนทนาทางโทรศัพท์ดังต่อไปนี้
พนง. สวัสดีค่ะ ดิฉัน....... กำลังเรียนสายกับคุณxxxxใช่ไหมค่ะ
เรา ใช่ค่ะ
พนง. เป็นพนักงานจากธนาคาร T แล้วก็เสนอบัตรเครคิตและโปรโมชั่น บลาๆๆ
เรา. ออ คือ ไม่สนใจค่ะ แค่บัตรเครดิต 2 ใบหนี้ก็เยอะแล้วค่ะ กำลังจะทยอยใช้หนี้ปิดบัตรเครดิตอยู่ค่ะ
พนง. ไม่เสียค่าธรรมเนียม รูดแล้วผ่อน 0% 3 เดือนน่ะค่ะ
เรา ไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แต่ถ้าปิดบัตรแล้วอนาคตอาจจะสนใจก็ได้ไว้ติดต่อมาคราวหน้าน่ะค่ะ
พนง.ก็ให้เบอร์ติดต่อมา เราก็วางสาย พอถัดมา 1 อาทิตย์ที่ส่งมาที่บ้านคืออะไรค่ะ คือไม่เข้าใจว่าคุณอยากขายถึงขนาดต้องยัดเยียดบัตรเครคิตให้เลยเหรอ คือตอนนี้ไม่ต้องการค่ะ หรือเราผิดที่สื่อสารไม่เข้าใจ หรือ พนง.ไม่เข้าใจช่วยบอกหน่อย ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้จะทำยังไง แต่ตอนนี้อยากโทรไปร้องเรียนมากกกก
โดนพนักงานธนาคารตัว T ยัดเยียดผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต
พนง. สวัสดีค่ะ ดิฉัน....... กำลังเรียนสายกับคุณxxxxใช่ไหมค่ะ
เรา ใช่ค่ะ
พนง. เป็นพนักงานจากธนาคาร T แล้วก็เสนอบัตรเครคิตและโปรโมชั่น บลาๆๆ
เรา. ออ คือ ไม่สนใจค่ะ แค่บัตรเครดิต 2 ใบหนี้ก็เยอะแล้วค่ะ กำลังจะทยอยใช้หนี้ปิดบัตรเครดิตอยู่ค่ะ
พนง. ไม่เสียค่าธรรมเนียม รูดแล้วผ่อน 0% 3 เดือนน่ะค่ะ
เรา ไว้ก่อนดีกว่าค่ะ แต่ถ้าปิดบัตรแล้วอนาคตอาจจะสนใจก็ได้ไว้ติดต่อมาคราวหน้าน่ะค่ะ
พนง.ก็ให้เบอร์ติดต่อมา เราก็วางสาย พอถัดมา 1 อาทิตย์ที่ส่งมาที่บ้านคืออะไรค่ะ คือไม่เข้าใจว่าคุณอยากขายถึงขนาดต้องยัดเยียดบัตรเครคิตให้เลยเหรอ คือตอนนี้ไม่ต้องการค่ะ หรือเราผิดที่สื่อสารไม่เข้าใจ หรือ พนง.ไม่เข้าใจช่วยบอกหน่อย ถ้าเป็นคุณเจอแบบนี้จะทำยังไง แต่ตอนนี้อยากโทรไปร้องเรียนมากกกก