จขกท.ใช้เบอร์ 083-903XXXX ได้ติดต่อช็อปเอไอเอสตั้งแต่ 18/6/59 จนปัจจุบันนี้ยังย้ายค่ายไม่สำเร็จ
-ครั้งที่ 1 เอไอเอสโทรมาแจ้งว่าทางทรูมูฟให้ข้อมูลว่า "ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่ตรงกัน" ให้เราติดต่อทรูมูฟเพื่อยืนยันข้อมูล จขกท.ก็โทรไป CC ทรูมูฟซึ่งมันชัวร์ 100% อยู่แล้วว่าข้อมูลที่ลงทะเบียนไว้ถูกต้อง เพราะเบอร์เติมเงินเบอร์นี้ใช้คนเดียวมาตลอด
-ครั้งที่ 2 วันนี้ เอไอเอสโทรมาแจ้งว่า ทางทรูมูฟแจ้งเหมือนเดิมค่ะ "ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่ตรงกัน" เราก็เหนื่อยใจนะ คือจะพยายามให้ลูกค้าล้มเลิกความตั้งใจไปเอง ไม่ย้ายก็ได้ แบบนี้เหรอคะ
เป็นความโชคดีของเราที่คิดตั้งแต่แรกว่าทรูมูฟเล่นแง่ ไม่ยอมปล่อยให้ย้ายค่ายง่ายๆ ในครั้งแรกที่เราโทรติดต่อ CC ทรูมูฟพอวางสายเราก็เพิ่งคิดได้ว่าเราไม่ได้อัดเสียงสนทนาไว้ เราก็เลยติดต่อไปทาง chat อีกที เลยได้แคปหน้าจอเป็นหลักฐานไว้เรียบร้อยเพื่อเป็นการยืนยันว่า เบอร์ที่ต้องการย้ายค่ายลงทะเบียนซิมไว้ เป็นชื่อ-นามสกุลและหมายเลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง
รบกวนคุณจนท.ทรู ช่วยมารับเรื่องให้หน่อยนะคะ ไม่ไหวจะเคลียร์ เดี๋ยวจะส่งหลักฐานให้ทางหลังไมค์ค่ะ
Truemove H คุณจะยื้อเบอร์ลูกค้าไว้ทำไมคะ เติมเงินก็น้อย นานๆ เติมที ขอย้ายค่ายตั้งแต่ 18/6/59 จนปัจจุบันยังย้ายไม่สำเร็จ
-ครั้งที่ 1 เอไอเอสโทรมาแจ้งว่าทางทรูมูฟให้ข้อมูลว่า "ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่ตรงกัน" ให้เราติดต่อทรูมูฟเพื่อยืนยันข้อมูล จขกท.ก็โทรไป CC ทรูมูฟซึ่งมันชัวร์ 100% อยู่แล้วว่าข้อมูลที่ลงทะเบียนไว้ถูกต้อง เพราะเบอร์เติมเงินเบอร์นี้ใช้คนเดียวมาตลอด
-ครั้งที่ 2 วันนี้ เอไอเอสโทรมาแจ้งว่า ทางทรูมูฟแจ้งเหมือนเดิมค่ะ "ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่ตรงกัน" เราก็เหนื่อยใจนะ คือจะพยายามให้ลูกค้าล้มเลิกความตั้งใจไปเอง ไม่ย้ายก็ได้ แบบนี้เหรอคะ
เป็นความโชคดีของเราที่คิดตั้งแต่แรกว่าทรูมูฟเล่นแง่ ไม่ยอมปล่อยให้ย้ายค่ายง่ายๆ ในครั้งแรกที่เราโทรติดต่อ CC ทรูมูฟพอวางสายเราก็เพิ่งคิดได้ว่าเราไม่ได้อัดเสียงสนทนาไว้ เราก็เลยติดต่อไปทาง chat อีกที เลยได้แคปหน้าจอเป็นหลักฐานไว้เรียบร้อยเพื่อเป็นการยืนยันว่า เบอร์ที่ต้องการย้ายค่ายลงทะเบียนซิมไว้ เป็นชื่อ-นามสกุลและหมายเลขบัตรประชาชนของเราถูกต้อง
รบกวนคุณจนท.ทรู ช่วยมารับเรื่องให้หน่อยนะคะ ไม่ไหวจะเคลียร์ เดี๋ยวจะส่งหลักฐานให้ทางหลังไมค์ค่ะ