- เรื่องย่อ
* ผมใช้AISแบบเติมเงินโปร 128/week โทรฟรีAIS 4ทุ่ม-5โมงเย็น เน็ต512Kbps ไม่จำกัด
* บริการให้ยืมนะทำงานเองทั้งที่ไม่ได้สมัครและเคยยกเลิกไปเป็นปีแล้วเพราะไม่ต้องการ(ยอดเงินเหลือ0ก็ยังโทรได้ครั้งละ1ชม.ในช่วงเวลาของโปรพอครบ1ชม.สายจะตัดเองถ้าจะคุยต่อเราก็แค่โทรใหม่)
* โทรแจ้งCCได้คำตอบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายค่าบริการในส่วนนี้ก่อนจึงจะยกเลิกให้ได้
* บอกว่ายกเลิกชั่วคราวเป็นเวลา2เดือนแต่ผมยกเลิกตั้งแต่ปีที่แล้วก็เพิ่งมามีปัญหาตอนนี้แหละ
- เรื่องโดยละเอียด
หลังจากผมเติมเงินจำนวน 130บาทและมีการหักเงินต่อโปรฯ ผมก็โทรออกตามปกติรู้ตัวอีกที่มีข้อความเสียงตอนโทรออกว่า"คุณมียอดใช้งานบริการให้ยืมนะครบ20บาทแล้วกรุณาเติมเงิน" คืองงมากก็เคยยกเลิกไปแล้วนิหว่าแล้วก็ไม่เคยสมัครใหม่ด้วยตังเหลือ0ก็โทรได้จะใจดีกับตูเพื่อ??? ตูไม่ต้องการ
หลังจากนั้นผมก็โทรเข้าCCเพื่อแจ้งปัญหาในการใช้งาน
หลังจากเล่ารายละเอียดให้ฟังก็ได้คำตอบว่า..
CC: ต้องเติมเงินเข้ามาเพื่อหักค่าบริการส่วนนี้ก่อนจนยอดเงินเป็นบวกจึงจะยกเลิกให้ได้
ผม: ทำไมลูกค้าจึงต้องเป็นคนรับผิดชอบในเมื่อไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ที่สำคัญเคยยกเลิกบริการนี้ไปแล้วด้วย แล้วระบบของคุณมันทำงานอัตโนมัติอีกได้ยังไง?
CC: ยกเลิกผ่านช่องทางไหนคะ?
ผม: *602*1#
CC: ถ้าเป็นช่องทางนั้นจะเป็นการยกเลิกชั่วคราวเป็นเวลา2เดือนแล้วระบบจะทำงานใหม่ค่ะ
ผม: แล้วในเวปหรือในข้อมูลการยกเลิกบริการนี้มีการแจ้งลูกค้ามั๊ยครับว่าเป็นการยกเลิกชั่วคราว? (ข้อมูล:
http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=17205
CC: ...(เงียบไปสักพัก)... ยังไงก็ต้องจ่ายก่อนค่ะจึงจะยกเลิกได้
ผม: ถ้าต้องจ่ายก็เลิกใช้เพราะรู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดยังไงไม่รู้
CC: งั้นขอรับเรื่องไว้ก่อนค่ะ จะติดต่อกลับภายหลัง
...วางสาย...
หลังจากนั้นครึ่งชม.CCติดต่อกลับมาใจความว่า
CC: ประสานงานกับผู้เขี่ยวชาญให้แล้วค่ะ ได้คำตอบว่ามีการใช้งานเกิดขึ้นจริงดังนั้นลูกค้าต้องเติมเงินก่อนค่ะถึงจะยกเลิกได้
ผม: อื้มก็เพราะมีการใช้งานจริงไงครับถึงได้โทรแจ้งปัญหาการใช้งานถ้าไม่มีจะโทรแจ้งให้เสียเวลาทำไม ถ้าจะให้ผมเติมเงินก่อนงั้นผมไม่เติมแล้วล่ะครับ รอหมดโปรฯรอบนี้ก็จะหักซิมทิ้งเปลี่ยนไปใช้ทรูละ เงิน20บาทไม่ได้มากมายสำหรับผมหรอกเพียงแต่มันคือสิ่งที่ผมไม่สมควรจะจ่ายเพราะผมไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ และก็เคยยกเลิกไปแล้วตอนที่บริการนี้เริ่มทำงานครั้งแรกแล้วก็ไม่เคยสมัครใช้งานอีกเลย และฝากถามผู้เชี่ยวชาญของคุณด้วยว่าถ้าผมส่งของไปให้โดยที่เค้าไม่ได้สั่งแล้วผมก็เรียกเก็บเงินเค้าตามหลัง เค้าจะยอมจ่ายมั๊ย ถ้าเค้าตอบว่ายอมผมรบกวนขอที่อยู่เค้าด้วยจะส่งIphoneไปให้แล้วค่อยเรียกเก็บตัง
CC: ต้องขออภัยด้วยค่ะ
ผม: ไม่เป็นไรครับกองไว้ตรงนั้นแหละ
...วางสาย...
[AIS]แบบนี้เรียกยัดเยียดบริการแล้วผลักภาระให้ลูกค้ารึเปล่าครับ
* ผมใช้AISแบบเติมเงินโปร 128/week โทรฟรีAIS 4ทุ่ม-5โมงเย็น เน็ต512Kbps ไม่จำกัด
* บริการให้ยืมนะทำงานเองทั้งที่ไม่ได้สมัครและเคยยกเลิกไปเป็นปีแล้วเพราะไม่ต้องการ(ยอดเงินเหลือ0ก็ยังโทรได้ครั้งละ1ชม.ในช่วงเวลาของโปรพอครบ1ชม.สายจะตัดเองถ้าจะคุยต่อเราก็แค่โทรใหม่)
* โทรแจ้งCCได้คำตอบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายค่าบริการในส่วนนี้ก่อนจึงจะยกเลิกให้ได้
* บอกว่ายกเลิกชั่วคราวเป็นเวลา2เดือนแต่ผมยกเลิกตั้งแต่ปีที่แล้วก็เพิ่งมามีปัญหาตอนนี้แหละ
- เรื่องโดยละเอียด
หลังจากผมเติมเงินจำนวน 130บาทและมีการหักเงินต่อโปรฯ ผมก็โทรออกตามปกติรู้ตัวอีกที่มีข้อความเสียงตอนโทรออกว่า"คุณมียอดใช้งานบริการให้ยืมนะครบ20บาทแล้วกรุณาเติมเงิน" คืองงมากก็เคยยกเลิกไปแล้วนิหว่าแล้วก็ไม่เคยสมัครใหม่ด้วยตังเหลือ0ก็โทรได้จะใจดีกับตูเพื่อ??? ตูไม่ต้องการ
หลังจากนั้นผมก็โทรเข้าCCเพื่อแจ้งปัญหาในการใช้งาน
หลังจากเล่ารายละเอียดให้ฟังก็ได้คำตอบว่า..
CC: ต้องเติมเงินเข้ามาเพื่อหักค่าบริการส่วนนี้ก่อนจนยอดเงินเป็นบวกจึงจะยกเลิกให้ได้
ผม: ทำไมลูกค้าจึงต้องเป็นคนรับผิดชอบในเมื่อไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ที่สำคัญเคยยกเลิกบริการนี้ไปแล้วด้วย แล้วระบบของคุณมันทำงานอัตโนมัติอีกได้ยังไง?
CC: ยกเลิกผ่านช่องทางไหนคะ?
ผม: *602*1#
CC: ถ้าเป็นช่องทางนั้นจะเป็นการยกเลิกชั่วคราวเป็นเวลา2เดือนแล้วระบบจะทำงานใหม่ค่ะ
ผม: แล้วในเวปหรือในข้อมูลการยกเลิกบริการนี้มีการแจ้งลูกค้ามั๊ยครับว่าเป็นการยกเลิกชั่วคราว? (ข้อมูล: http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=17205
CC: ...(เงียบไปสักพัก)... ยังไงก็ต้องจ่ายก่อนค่ะจึงจะยกเลิกได้
ผม: ถ้าต้องจ่ายก็เลิกใช้เพราะรู้สึกเหมือนโดนยัดเยียดยังไงไม่รู้
CC: งั้นขอรับเรื่องไว้ก่อนค่ะ จะติดต่อกลับภายหลัง
...วางสาย...
หลังจากนั้นครึ่งชม.CCติดต่อกลับมาใจความว่า
CC: ประสานงานกับผู้เขี่ยวชาญให้แล้วค่ะ ได้คำตอบว่ามีการใช้งานเกิดขึ้นจริงดังนั้นลูกค้าต้องเติมเงินก่อนค่ะถึงจะยกเลิกได้
ผม: อื้มก็เพราะมีการใช้งานจริงไงครับถึงได้โทรแจ้งปัญหาการใช้งานถ้าไม่มีจะโทรแจ้งให้เสียเวลาทำไม ถ้าจะให้ผมเติมเงินก่อนงั้นผมไม่เติมแล้วล่ะครับ รอหมดโปรฯรอบนี้ก็จะหักซิมทิ้งเปลี่ยนไปใช้ทรูละ เงิน20บาทไม่ได้มากมายสำหรับผมหรอกเพียงแต่มันคือสิ่งที่ผมไม่สมควรจะจ่ายเพราะผมไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ และก็เคยยกเลิกไปแล้วตอนที่บริการนี้เริ่มทำงานครั้งแรกแล้วก็ไม่เคยสมัครใช้งานอีกเลย และฝากถามผู้เชี่ยวชาญของคุณด้วยว่าถ้าผมส่งของไปให้โดยที่เค้าไม่ได้สั่งแล้วผมก็เรียกเก็บเงินเค้าตามหลัง เค้าจะยอมจ่ายมั๊ย ถ้าเค้าตอบว่ายอมผมรบกวนขอที่อยู่เค้าด้วยจะส่งIphoneไปให้แล้วค่อยเรียกเก็บตัง
CC: ต้องขออภัยด้วยค่ะ
ผม: ไม่เป็นไรครับกองไว้ตรงนั้นแหละ
...วางสาย...