*** เตือนแม่ค้ามือใหม่ เครื่องรูด MPos กสิกร ***

สวัสดีคะ เราเป็นแม่ค้ามือใหม่ เพิ่งเริ่มเปิดกิจการได้ประมานเดือนกว่าๆ
ก็มี เซลล์ขายเครื่องรูดกสิกร (MPos) มาติดต่อขายเครื่องรูดให้เรา
ด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ และใช้คำว่า
*** กสิกาผ่อน  0% 3 เดือน นะคะ #ไม่มีบวกใดๆเพิ่ม ***

เมื่อวานเราได้ลองเปิดใช้เครื่องรูดกับลูกค้าท่านนึง
เพื่อความมั่นใจเราจึงทักไปสอบถาม Sale คนนั้นเรื่องราวละเอียด
ว่ามีการชาจบัตรไหม ซึ่ง ณ วันแรกที่มาขาย
ท่านได้บอกว่า 0% 3 เดือนไม่เซอร์วิชชาร์จ
แต่สรุป เมื่อวานเราขาดทุนไปเกือบ 600฿ เนื่องจาก เครื่องคิดค่ารูด 3% ของยอดขาย
และอีก 3% ค่าผ่อน #แล้วอะไรคือตรรกะ 0% 3 เดือนของท่านคะ ?

และการสรุปยอดขาย
ทางธนาคารแจ้งไว้ว่า สรุปก่อน 23:30 ยอดเข้าวันนี้
แต่ดิฉันสรุปไปตอน 6 โมงเยน ยอดเข้าตี 4 ของอีกวัน
พร้อมการหักเงินค่ารูดของท่าน จะว่าดิฉันโง่ก็ได้นะคะที่ไม่รู้
แต่สิ่งที่เซลล์ส่วนใหญ่ทำกันคือการบอกรายละเอียดให้ลูกค้า
ไม่ใช่บอกแต่ด้าน ฟรี ด้าน 0% แล้วให้ลุกค้ามาเสียค่าโง่แบบนี้คะ

*** อยากฝากทาง กสิกร ไว้ด้วยนะคะ ดิฉันเชื่อคะว่ามีอีกหลายๆ ท่าน
ที่เป็นร้านค้ามือใหม่อย่างดิฉันที่ไม่รู้เรื่องชาร์ตบัตร เสียค่าธรรมเนียมอะไรต่าง ๆ ของท่าน
อยากขอฝากให้บอกพนักวานขายของท่านด้วยว่า ..จะขายอะไรก็ควรแจ้งรายละเอียดให้ครบๆ!!
ร้านค้าไว้ใจความสะดวกสบายของท่าน แต่ต้องมาขาดทุน
เพราะได้คำว่า 0% 3 เดือน ไม่เสียค่าเช่ารายเดือน ซื้อขาดได้เลย..
แล้วเป็นไงคะ ? ขาดทุนยับคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่