ย้ายค่ายมา AIS โปร Maxspeed ลด50% มา 2 เดือนแล้วทำไมยังเก็บเงินเต็มราคาอยู่

ผมทำเรื่องย้ายจากค่ายสีแดงมา ais ตั้งแต่กลางเมษาที่ผ่านมาครับ ไปทำย้ายที่ศูนย์เซนทรัลชลบุรี โปร Maxspeed 1288 บาท ลด50%
ย้ายสำเร็จช่วงปลายเดือนเมษา พอได้ใช้ก็พอใจระดับนึงครับ เมื่อเทียบกับค่ายเดิมและคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร

แต่พอปลายเดือนพฤษภาคมเช็คใน ais app มีการเรียกเก็บเงิน 780.96บาท สงสัยสิครับ โปรลด50% ทำไมเก็บเท่านี้
ก็เลยโทรถาม call center ได้ความว่าเดือนแรกคิดเต็มไม่ลด50% คิดตามจำนวนวันตั้งแต่เริ่มใช้จนถึงวันตัดรอบบิล.......
ตอนทำเรื่องย้ายไม่มีพนักงานคนไหนบอก call center ก็มีการขอโทษและพูดจาดี แถมบอกว่าเดือนหน้าถ้าคิดเกินให้บอก
จะให้ใช้ฟรีเดือนนั้นเลย ผมเลยไม่ติดใจครับ ยอมจ่าย 780.96 บาทไป

ล่าสุดวันนี้ 28 มิถุนายนเช็ค ais app มียอดเรียกเก็บ 1,311.48บาท โทรหา call center ได้คำตอบแบบงงๆและไม่รับผิดชอบว่า
เป็นความผิดพลาดจากศูนย์ ais เซนทรัลชลบุรีเกี่ยวกับการคีย์โปรฯ จึงทำให้ไม่ลด 50%เดือนนี้ ลูกค้าต้องจ่ายเต็มไปก่อน
แต่จะไปลด 50% เดือนหน้าแทน งงไปสิครับ แล้วถ้าเกิดเดือนหน้ามันมาเต็มอีก ผมก็ต้องจ่ายงั้นหรอ

ผมเลือกโปรนี้ ส่วนนึงก็เพราะมันลด 50% แต่คนที่ผิดเงื่อนไขก็คือ ais แล้วยังผลักภาระมาให้ลูกค้าจ่ายเต็มราคาอีก
นี่คือวิธีการแก้ปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของ ais เองหรือครับ มันไม่มืออาชีพเลย
จริงๆผมก็เห็นมีเคสแบบนี้ใน pantip ว่าต้องประจานกันก่อนถึงจะคืนเงินที่คิดเกิน 50% นะครับ

รบกวน CC AIS นะครับ ถ้าผ่านมาเห็นช่วยแก้ปัญหาให้ผมที
แต่หากแก้ไม่ได้ยังไง ผมจะได้ไปใช้ช่องทางอื่น (กสทช.1200) ต่อไป ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่