เอกสารสมัครงาน สัมภาษณ์

สอบถามหน่อยค่ะ เวลาเตรียมเอกสารสมัครงาน
ในตำแหน่งทั่วไปเช่น ธุรการ พนักงาน hr
เอกสารที่ต้องใช้ สำหรับ จบใหม่ เรามีแค่นี้
1 สำเนาบัตร ปชช ทะเบียนบัตร วุฒิ รูปถ่าย
2 เรซูเม อังกฤษ ไทย วุฒิบัตรอบรมต่างฟ
คือ  พวกนี้ถ้าเราแม็กเย็บมุมได้ไหม  เย็บรวมกันหรือแยกดี  ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ถ้าเราส่ง email แนบ เรซูเม่ไปแล้ว  ต้องเอาไปอีกไหมตอนสัมภาษณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่