เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 20 มิย ที่ผ่านมา แฟนผมและแม่แฟน ได้ทำการแจ้งย้ายค่าย จาก true ไป dtac
จ่ายเงินเรียบร้อยไม่ให้มีค่าใช้ค้างอยู่ จากนั้นไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ dtac
ผ่านมา 5 วัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยโทรไปที่ true ทาง จนท.บอกว่า ที่ย้ายไม่ผ่านเพราะ ติดสิทธิพิเศษลดค่าใช้ 50%
เลยย้ายไม่ได้ แต่ทำไม ตอนไปจ่ายเงิน จนท.ทรู ไม่แจ้ง ไม่บอก ไม่พูดอะไรเลยสักอย่าง
เพราะถ้าจะย้าย ต้องชำระค่าใช้บริการ ระหว่างที่รอย้าย เต็มจำนวนโปร (อันนี้ก็จ่ายให้ได้ แต่ทำไมไม่บอก)
อย่ามาอ้างว่า ยอดบิลมันยังไม่ขึ้น
ปกติ จนท.ต้องทราบอยู่แล้วไม่ใช่หรอ ว่าถ้าจะย้าย หรือจะปิดเบอร์ จะมีบิลเรียกเก็บของงวดสุดท้าย ระหว่างที่รอการโอนย้ายค่าย
ทำให้เสียเวลาไป 5 วัน สรุป แม่แฟน และแฟนผม ตกลงว่าไม่ย้ายก็ได้ แต่ซื้อ iphone 6 plus จากทรู แทน
พอมาวันนี้ จะทำการซื้อจริงๆ ทาง 1331 บอก ไม่สามารถผ่อนชำระ 0% 10 เดือนได้ (ถ้า iphone 6s , iphone 6s plus ผ่อนได้)
แถมแคมเปญ ทาง dtac ที่ได้ส่วนลดจากการย้ายค่าย จะหมดวันที่ 30 มิย. นี้แล้ว ซึ่ง ยังไงถ้าย้ายไป dtac ได้ ก็คงไม่ทัน
##################### ขอตำหนิทาง truemove ด้วยครับ ที่ ไม่มีการแนะนำ บอกกล่าว หรือ ติดต่อกลับมาเลย
ผมต้องเป็นคนโทรติดต่อ ไปทุกครั้ง และ ดำเนินเรื่องเองทั้งหมด จนท.แต่ละคนก็ให้คำตอบไม่ค่อยเหมือนกันสักคน
โดยเฉพาะ พนักงานทรูมูฟ สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี ไม่เคยมีความรู้อะไรเลย ไม่แนะนำอะไรเลย
ผมเคยไปยกเลิก trueonline กับพนักงานชุดนี้ กว่าจะยกเลิกได้ ผมเหนื่อยมาก จัดการเอง ตามเรื่องเอง ทั้งหมด
******************************************************************************
cc truemoveh ไม่ต้องขอหลังไมค์แล้วนะครับ ผมจัดการเองทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แค่อยากจะโพส ให้ทราบกันว่า ควรจะอบรมพนักงานให้มีความรู้มากขึ้นกว่านี้
#### TruemoveH ครับ หัดเทรนพนักงานให้ทราบถึงข้อมูลด้วยนะครับ เสียเวลาผู้ใช้บริการมาก (เรื่องย้ายค่าย)
จ่ายเงินเรียบร้อยไม่ให้มีค่าใช้ค้างอยู่ จากนั้นไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ dtac
ผ่านมา 5 วัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเลยโทรไปที่ true ทาง จนท.บอกว่า ที่ย้ายไม่ผ่านเพราะ ติดสิทธิพิเศษลดค่าใช้ 50%
เลยย้ายไม่ได้ แต่ทำไม ตอนไปจ่ายเงิน จนท.ทรู ไม่แจ้ง ไม่บอก ไม่พูดอะไรเลยสักอย่าง
เพราะถ้าจะย้าย ต้องชำระค่าใช้บริการ ระหว่างที่รอย้าย เต็มจำนวนโปร (อันนี้ก็จ่ายให้ได้ แต่ทำไมไม่บอก)
อย่ามาอ้างว่า ยอดบิลมันยังไม่ขึ้น
ปกติ จนท.ต้องทราบอยู่แล้วไม่ใช่หรอ ว่าถ้าจะย้าย หรือจะปิดเบอร์ จะมีบิลเรียกเก็บของงวดสุดท้าย ระหว่างที่รอการโอนย้ายค่าย
ทำให้เสียเวลาไป 5 วัน สรุป แม่แฟน และแฟนผม ตกลงว่าไม่ย้ายก็ได้ แต่ซื้อ iphone 6 plus จากทรู แทน
พอมาวันนี้ จะทำการซื้อจริงๆ ทาง 1331 บอก ไม่สามารถผ่อนชำระ 0% 10 เดือนได้ (ถ้า iphone 6s , iphone 6s plus ผ่อนได้)
แถมแคมเปญ ทาง dtac ที่ได้ส่วนลดจากการย้ายค่าย จะหมดวันที่ 30 มิย. นี้แล้ว ซึ่ง ยังไงถ้าย้ายไป dtac ได้ ก็คงไม่ทัน
##################### ขอตำหนิทาง truemove ด้วยครับ ที่ ไม่มีการแนะนำ บอกกล่าว หรือ ติดต่อกลับมาเลย
ผมต้องเป็นคนโทรติดต่อ ไปทุกครั้ง และ ดำเนินเรื่องเองทั้งหมด จนท.แต่ละคนก็ให้คำตอบไม่ค่อยเหมือนกันสักคน
โดยเฉพาะ พนักงานทรูมูฟ สาขาโรบินสัน สุพรรณบุรี ไม่เคยมีความรู้อะไรเลย ไม่แนะนำอะไรเลย
ผมเคยไปยกเลิก trueonline กับพนักงานชุดนี้ กว่าจะยกเลิกได้ ผมเหนื่อยมาก จัดการเอง ตามเรื่องเอง ทั้งหมด
******************************************************************************
cc truemoveh ไม่ต้องขอหลังไมค์แล้วนะครับ ผมจัดการเองทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แค่อยากจะโพส ให้ทราบกันว่า ควรจะอบรมพนักงานให้มีความรู้มากขึ้นกว่านี้