ผิดหวังกับ บริการของพนังงาน viz พาราไดร์ พาร์ค !!!

วันที่24/มิ.ย./59   เวลา 21:10 น.

สถานที่ : เคาเตอร์ VIZ ชั้น1 พาราไดซ์ พาร์ค


- ผมมาสะสมคะแนนVIZ แล้วยื่นบัตรvizกับใบเสร็จทั้งหมดให้พี่พนังงานคนนี้ พี่พนังงานคนนี้ก็พูดกับพี่พนังงานอีกคนหนึ่งว่า "ใบเสร็จเยอะ" ให้มาช่วย (ผมก็เห็นพี่พนังงานทำเอกสารต่างๆอยู่ ดูยุ่งมาก แล้วดูเหมือนว่า กำลังจะรีบทำให้เสร็จแล้วกลับบ้าน) ผมก็อ่านโปรโมชั่นที่วางอยู่ ระหว่างรอสะสมคะแนน แล้วเห็นสิทธ์แลกรับบัตรภาพยนตร์เมเจอร์ เลยถามพี่หนังงานว่า "ต้องแลกยังไงครับ"  พี่พนังงานก็ขอบัตรประชาชน แต่ผมลืม เอามา ผมก็ถามอีกโปรโมชั่นหนึ่ง ที่ได้พวงกุญแจ พี่พนังงานก็หยิบให้ดู แล้วก็บอกว่า "ต้องเป็นลูกค้าสมัครบัตรใหม่คะ" ผมก็บอกว่า "งั่น เดี๋ยวให้น้องมาสมัครครับ" พี่หนังงานก็มีกริยาที่งุดหงิด(ส่ายหน้านิดๆ) พร้อมกับ ตอบ (ด้วยน้ำเสียงที่เหมือนรำคาญ แต่พยายามเก็บอารมณ์อยู่) ว่า "ระบบปิดแล้วคะ" (แต่ขณะนั้นเวลาประมาณ21:15น.)  ผมก็ ขยักหน้าและเดินออกมา

***ที่ผมสงสัยคือ สะสมคะแนนได้ แต่ทำไมถึงสมัครบัตรไม่ได้ แล้ว บอกว่า "ระบบปิด" ***

                               ที่ผมเช็คมา ห้างปิด 21:30 น.  แล้วทำไม ระบบถึงปิดก่อน

- (เวลาที่ผมมาใช้บริการของพาราไดซ์ พาร์ค ในทุกๆครั้ง ผมก็จะต้องใช้บริการร้านค้าที่สะสมVIZได้ในทุกๆครั้ง แต่การใช้บริการครั้งนี้ ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมาก ของการให้บริการvizในครั้งนี้)






Facepalm

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่