ต้องการย้ายมาDtac รอ 5 วัน-โทรถาม -พนักงานเหวี่ยง ทั้งที่เราจะมาเป็นลูกค้านะเนี่ย

แจ้งย้ายวันเสาร์ เอาซิมดีแทคมารอเปลี่ยน
...
วันพฤหัส เช็คทรู เรื่องยอดค้าง เราจะเปลี่ยนค่ายแล้วนะ
            เพราะที่ทำงานใหม่ ทรูอ่อนมาก -- จนท.ทรู แถมให้ 2G และขอโทษด้วยที่ไม่สะดวก

วันศุกร์ ถามดีแทค จะเปลี่ยนได้ยัง ครบ 5 วันแล้วนะ
         Call Center ให้ถามศูนย์
         ลูกค้า - ถามเองแล้ว Call Center  เพื่อ ??  (แต่ก็โทรไป)

         ศูนย์บริการ โป๊งเป๊ง ๆ โต๊ง เต๊ง ๆ ฟัดเหวี่ยง จาก 5 วันเป็นสักพัก ๆ
        สักพัก นี่กี่วันบอกลูกค้า ไม่ได้เลยรึ - อีกเยอะหลายช็อตพูดจาอร่อยมาก
        ไม่เล่าหมดค่ะ  แต่คำขอโทษไม่มีสักคำ -- ควรแก้ระเบียบให้ตรงนะ ใช้เวลาย้าย
        ไม่ใช่ 3-5 วัน และไม่ได้ติดตามงานกันเลย คนใช้ถ้าไม่เดือดร้อน ไม่อยากออกมาสาธยาย
        การสื่อสาร บริการที่ไม่ประทับใจ หรอกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่