http://ppantip.com/topic/35304569/comment34-5
จากกระทู้ต้นเรื่อง มีคนแนะนำว่าสามารถเปลี่ยนรอบบิลหลังย้สยค่ายได้ จากตอนแรกที่ดิฉันจ่ายราคาเต็มเฉลี่ย21 วัน จะได้วันน้อยลงตามรอบบิลที่เขายกตัวอย่าให้ดู ซึ่งดิฉันเห็นว่ารอบบิลของเขาเป็นของเดือนที่แล้ว เขาแจ้งว่าจ่ายเพียง60กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งก็เออ...ถ้าเขาทำไม่ได้คงไม่แนะนำมา
ดิฉันก็ทำรายการเปลี่ยนรอบบิลที่ eservice พอกดตกลงปุ้ปมันขึ้นแจ้งว่า....มีผลรอบบิลหน้า! อ้าว!! ยังไง??? สรุปคือเดือนนี้ก็เฉลี่ยวันตามเดิม และฉันต้องจ่ายราคาเต็มในรอบบิลที่ดิฉัยเลือกเอง!!! WTF?
ทีนี้ก็เลยหลังไมค์ถาม CC AIS ให้เปลี่ยนรอบบิลกลับมาเป็นอันเดิมคือ 12-11(อันที่โง่เลือกเองคือ 28-27) ทางนั้นก็รับเรื่องตรงจสอบ แล้วแจ้งมาว่า....ไม่ได้ ฉัน(โง่)เลือกรอบบิลใหม่แล้ว ส่งผลแล้ว.....ถามว่ายกเลิกคำสั่งไม่ได้หรือไง....ไม่ได้ค่ะ เห้ย!! คือมันอีกตั้งเดือนกว่า ทำไมยกเลิกคำสั่งไม่ได้วะ? มันยกเลิกไม่ได้หรือเห็ยว่ากรูโง่เลือกขยายวันจ่ายราคานรกต่อเองใช่ไหม??? ก็เหมือน SMS ขยะที่เข้ามาเองของหลายๆกระทู้ แต่ปัดความรับผิดชอบให้กด *137 เองใช่ป่ะ? นี่หรอวะที่1 ด้านหลังบ้าน เห้อะ!!
ดิฉันตามเรื่องตั้งแต่ตี2เมื่อวาน ยันตอนเที่ยงครึ่งที่มีจนท.ติดต่อกลับมา บอกได้อย่างเดียวคือปลง
ประสบการณ์ครั้งรี้สาบานเลยค่ะว่าจะไม่แนะนำใครให้ย้ายมาใช้ AIS อีกเด็ดขาด ใครบอกว่าการบริการดีเยี่ยมชั้นจะบอกว่าห่วยโคตรๆ มันหลายทีแล้ว ตั้งแต่ให้ข้อมูลมั่วยันวันทราบซึ้งวันนี้เลย!!
เบอร์เติมเงินที่ดิฉันมี2 เบอร์จะทำการย้ายค่ายออก
และเบอร์ปัจจุบันนี้ดิฉันจะโทรสาบถามกสทช.ว่ามีวิธีใดให้ดิฉันย้ายค่ายออกไปได้บ้าง เพราะแค่ระบบรอบบิลแรกไม่นับวันที่ย้ายค่ายมาเลยก็ HERE เต็มทีแล้ว
นี่ป้าดิฉันจะย้ายค่ายมาคงบอกให้ป้าไปซิมมายแทนแล้วค่ะ
ถ้ามันย้ายไม่ได้ก็ช่างมัน แต่มันเป็นสัญญยาทาสครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะมีให้แก่ค่ายกระหายเงินนี้เป็นครั้งสุดท้าย
รบกวนเพื่อนบอกต่อได้เลยค่ะ ถ้าไม่อยากให้ใครเป็น"เหยื่อ" อย่างดิฉัน
[CR] ใครคิดจะเปลี่ยนรอบบิลหลังย้ายค่ายของ AIS คิดให้ดี ระวังมีเขาแบบดิฉัน!!
จากกระทู้ต้นเรื่อง มีคนแนะนำว่าสามารถเปลี่ยนรอบบิลหลังย้สยค่ายได้ จากตอนแรกที่ดิฉันจ่ายราคาเต็มเฉลี่ย21 วัน จะได้วันน้อยลงตามรอบบิลที่เขายกตัวอย่าให้ดู ซึ่งดิฉันเห็นว่ารอบบิลของเขาเป็นของเดือนที่แล้ว เขาแจ้งว่าจ่ายเพียง60กว่าบาทเท่านั้น ซึ่งก็เออ...ถ้าเขาทำไม่ได้คงไม่แนะนำมา
ดิฉันก็ทำรายการเปลี่ยนรอบบิลที่ eservice พอกดตกลงปุ้ปมันขึ้นแจ้งว่า....มีผลรอบบิลหน้า! อ้าว!! ยังไง??? สรุปคือเดือนนี้ก็เฉลี่ยวันตามเดิม และฉันต้องจ่ายราคาเต็มในรอบบิลที่ดิฉัยเลือกเอง!!! WTF?
ทีนี้ก็เลยหลังไมค์ถาม CC AIS ให้เปลี่ยนรอบบิลกลับมาเป็นอันเดิมคือ 12-11(อันที่โง่เลือกเองคือ 28-27) ทางนั้นก็รับเรื่องตรงจสอบ แล้วแจ้งมาว่า....ไม่ได้ ฉัน(โง่)เลือกรอบบิลใหม่แล้ว ส่งผลแล้ว.....ถามว่ายกเลิกคำสั่งไม่ได้หรือไง....ไม่ได้ค่ะ เห้ย!! คือมันอีกตั้งเดือนกว่า ทำไมยกเลิกคำสั่งไม่ได้วะ? มันยกเลิกไม่ได้หรือเห็ยว่ากรูโง่เลือกขยายวันจ่ายราคานรกต่อเองใช่ไหม??? ก็เหมือน SMS ขยะที่เข้ามาเองของหลายๆกระทู้ แต่ปัดความรับผิดชอบให้กด *137 เองใช่ป่ะ? นี่หรอวะที่1 ด้านหลังบ้าน เห้อะ!!
ดิฉันตามเรื่องตั้งแต่ตี2เมื่อวาน ยันตอนเที่ยงครึ่งที่มีจนท.ติดต่อกลับมา บอกได้อย่างเดียวคือปลง
ประสบการณ์ครั้งรี้สาบานเลยค่ะว่าจะไม่แนะนำใครให้ย้ายมาใช้ AIS อีกเด็ดขาด ใครบอกว่าการบริการดีเยี่ยมชั้นจะบอกว่าห่วยโคตรๆ มันหลายทีแล้ว ตั้งแต่ให้ข้อมูลมั่วยันวันทราบซึ้งวันนี้เลย!!
เบอร์เติมเงินที่ดิฉันมี2 เบอร์จะทำการย้ายค่ายออก
และเบอร์ปัจจุบันนี้ดิฉันจะโทรสาบถามกสทช.ว่ามีวิธีใดให้ดิฉันย้ายค่ายออกไปได้บ้าง เพราะแค่ระบบรอบบิลแรกไม่นับวันที่ย้ายค่ายมาเลยก็ HERE เต็มทีแล้ว
นี่ป้าดิฉันจะย้ายค่ายมาคงบอกให้ป้าไปซิมมายแทนแล้วค่ะ
ถ้ามันย้ายไม่ได้ก็ช่างมัน แต่มันเป็นสัญญยาทาสครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะมีให้แก่ค่ายกระหายเงินนี้เป็นครั้งสุดท้าย
รบกวนเพื่อนบอกต่อได้เลยค่ะ ถ้าไม่อยากให้ใครเป็น"เหยื่อ" อย่างดิฉัน