เรื่องตลก เคลม EarPods ที่ศูนย์บริการมือถือ เพื่อนๆจะได้มีทางเลือกอื่น

กระทู้คำถาม
ออกตัวก่อนว่าผ่านไปแล้วตั้งแต่ 8/6/16 แต่อยากแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง เวลาเจอเคสแบบนี้
16.10 น. Centralworld หูฟังEarPods ฝั่งขวาเสียงเบา ดังไม่เท่ากัน ก็เลยไปชั้น4 shop ใกล้ๆ oppo เข้าปุ๊ป รู้สึกแปลกๆ มีคนมามาตรวจร้านแน่นอน คนที่ทักทายไม่ใช่ พนง.ช๊อป ก็โอเค แจ้งอาการว่ามาเคลมหูฟัง กดคิวเพื่อจะรับบริการถามเบอร์ ก็แจ้งบอกว่าย้ายออกแล้ว แต่ซื้อเครื่องเปล่าที่นี่ จนมี พนง.ผู้ชาย มาทักบอกไม่ต้องกดคิว เขาดูให้ ก็เดินเข้าไปด้านใน จำไม่ได้เคาน์เตอร์เบอร์อะไร พนง.หน้าเรียบ เหมือนวิญญาณหลุดจากร่าง ยกมือไหว้แบบ ส่งๆ
ก็ทักทายเขาบอกอาการว่า
"หูฟัง EarPods ฝั่งขวาเสียงเบามากเมื่อเทียบฝั่งซ้าย"
พนง.สอบถามว่า
เครื่องยังอยู่ประกันใช่ไหม?
ตอบไปว่าใช่ เขาเลยขอไปฟังดู เขาถามว่า หูฟังเป็นอะไรไม่ดัง อันนี้ก็เงียบดิ คือแจ้งอาการบอกไปแล้วตอนต้น ก็นั่งมองเขาลองหูฟัง ซ้ายขวา เขาก็บอกปกติ พร้อมทั้งแจ้งว่าจะเคลม ต้องให้ช่างตรวจสอบให้ก่อน ใช้เวลา7-14วัน
อันนี้ก็อารมณ์ขึ้นเลย สอบถามพนักงานว่า"ขอโทษนะครับ ไม่สามารถแยกการฟังได้เลยใช่ไหมครับ?"
พนง.ตอบ "ครับ ไม่สามารถแยกได้"
ก็เลยบอกโอเคไม่เป็นไรเดี๋ยวไปเคลมที่ iserve ชั้น2เองครับ
พอถึงคิว พนง.ถามพี่หูฟังเป็นไรครับ? ก็แจ้งบอกว่าหูฟังฝั่งขวาเสียงเบา เมื่อเทียบฝั่งซ้าย
พนง.หยิบไปฟัง สลับไปมา แล้วขอเครื่องไอโฟนเพื่อเช็คประกันเครื่อง ก็เลยสอบถามพนง. "โทษนะครับ น้องฟังรู้ใช่ไหมว่าเสียงไม่เท่ากัน เพราะก่อนหน้านี้ไป ติดต่อที่ชั้น4 Shopใกล้ oppo เขาบอกปกติ พนง.บอก พี่ต้องให้เขาไปแคะหูแล้วละครับ พนง.iserve ก็แจ้งว่าเคลมต้องใช้เวลา5-10วัน ได้เร็วจะโทรแจ้งอีกที จบ.
วันที่18 พนง.โทรมาแจ้งว่าได้หูฟังแล้วนะ ติดต่อรับได้เลย


ฝากเพื่อนๆเวลามีปัญหา ศูนย์บริการมือถือไม่มีความพร้อมบริการ ให้ติดต่อ ศูนย์อื่นทันทีครับ 😁✌️
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่