วันนี้ตั้งใจมาทำสีผม แต่กลับโดนหลอกให้ทำทรีทเม้นต์เพิ่มโดยบอกเราว่ามีโปรโมชั่นถ้าทำพร้อมกับทำสีผมวันนี้แถมทรีทเม้นท์ฟรีอีก1ครั้ง เราก็ถามไปว่าเท่าไหร่คะ เค้าบอกว่าราคาเท่าๆกับทำสีผมค่ะ 2500บาท **แล้วแถมฟรีอีก1ครั้ง คุ้มนะคะ (เค้าบอกชื่อยี่ห้อมานะแต่เราจำไม่ได้ เค้าบอกว่ายี่ห้อนี้ดีนะ) แล้วบอกว่าเดี๋ยวเราจะมีการ์ดให้ เอาการ์ดนี้เข้ามาใช้บริการฟรีเลยค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เราก็โอเคค่ะ ทำก็ได้ค่ะ แล้วเราก็ยังถามอีกว่าทำนานมั้ยคะ เค้าก็คุยๆกันบอกไม่นานเนอะ วันนี้ยังไม่ต้องอบ คราวหน้ามาค่อยอบ วันนี้ทำทรีทเมนท์ประมาณ15นาที เราก็บอกโอเคค่ะ เพราะต้องรีบกลับไปรับลูกที่รร. ช่างก็บอกว่างั้นคราวหน้าหาเวลามาอบทรีทเม้นท์ฟรีอีกครั้งนะคะ เราก็โอเคค่ะ....อ่ะทีนี้ตอนไปล้างผมก็ยังมาชวนเราซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผมนู่นนี่นั่นอีก บอกมีโปรโมชั่น เราก็ถามราคาเท่าไหร่ เค้าบอก3000 เราก็เลยเฉยๆ (คือไม่อยากเอาแล้ว คิดว่าทำไมแค่มาทำสีผมต้องเสียนู่นนี่นั่นตามมาเยอะแยะเลยวะ) เราบอกว่า เอ่อ....วันนี้เอาแค่นี้พอก่อนค่ะ ทำสีกับทรีทเม้นท์2อย่างพอค่ะ ช่างก็ยิ้มๆบอกได้ค่ะ .....
....พอทำเสร็จที่นี้เราก็เดินไปจ่ายตังค์ คนเก็บตังค์บอกทั้งหมด 6000ค่ะ (เรานี่แอบงงนิดนึงว่าทำไมถึง6000 เพราะถามช่างตอนแรกไปแล้วว่าค่าทำสีเท่าไหร่ ช่างบอก3000บาท ก็ว่าแพงแล้วนะ แต่ก็เอาวะเพราะตั้งใจมาแล้ว น้ำยาคงดี สีคงได้ดั่งใจ แล้วโดนหลอกให้ทำทรีตเม้นอย่างที่เล่าไปอีก2500บาท แต่ทำไมรวมกันแล้วถึงเป็น 6000บาท) แต่ก็จ่ายนะ คือปกติเป็นคนไม่เรื่องมากอะไรอยู่แล้ว ก็หยิบบัตรเครดิตจ่ายไป พอจ่ายเสร็จ ***เราก็ยืนรอคูปองทรีทเม้นท์ฟรีอีก1ครั้งตามที่เค้าบอกว่าเป็นโปรโมชั่น *** แล้วทางร้านก็มาพูดว่า "ขอโทษนะคะ **ไม่มีแถมทรีทเม้นท์นะคะ เราบอกผิดไปค่ะ " อื้อหือ...สตั้นไป3วิ เรานี่ยืนงงเลยจ้าาา คืออาราย งงมากถึงมากที่สุด เลยถามกลับไปว่า 6000 เนี่ย สรุปเป็นค่าอะไรบ้าง เค้าบอก ทำสี3000บาท ทรีตเมนท์อีก3000บาท แล้วไหนช่างบอก2500บาท แถมฟรีด้วยอีก1ครั้ง แล้วคราวหน้าค่อยหาเวลามาอบทรีทเม้นท์อีกครั้งคืออะไร ????? ที่ทรีทเมนท์วันนี้ไปแค่15นาที 3000บาท ???? คืออะไร????? ไม่มีใครให้คำตอบได้ มีแต่คำว่าขอโทษด้วยค่ะ ช่างเข้าใจผิด .....เห้ย.!!! เราก็ถามอีกว่า ปกติทรีตเมนท์เนี่ยขั้นตอนการทำเค้าทำยังไง ตอบว่ามา เอาน้ำยาทรีทเม้นท์ใส่ที่ผม บางคนก็อบ บางคนก็ไม่ต้องอบ ...เออ..ตอบแก้ตัวกันหน้าด้านๆเลย เอากันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอวะ!!!! ไม่มีความรับผิดชอบอะไรนอกจากคำว่า"ขอโทษ" เออ......เดี๋ยวนี้ร้านทำผมมันหากินกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอวะ!!! .... คือถ้าเรารู้ว่าทรีทเม้นท์ครั้งนี้แค่15นาที 3000บาทนี่ เราไม่เอาแน่นอน ต่อให้เป็นน้ำยาดีวิเศษแค่ไหนก็เหอะ!!!
**กระทู้นี้ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เข้าร้านเสริมสวยตามห้าง อย่าได้เชื่อคำลวงหรอกของพนักงาน มันมีแต่อะเอา คนอื่นเป็นไงก็ช่าง โปรโมชั่นที่มันบอก ควรจะมีติดประกาศไว้ในร้านให้ลูกค้าเห็นชัดเจน ไม่ใช่พูดเองเออเอง สุดท้ายแล้วมาบอกว่าเป็นความเข้าใจผิดของช่าง แล้วไง ลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับการเข้าใจผิดของคุณกันรึไง ลูกค้าทุกคนยอมรับได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ ไม่ใช่ซื้อแล้วมาขอเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การกระทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าแบบเต็มๆ!!!
ป.ล.ยืมไอดีเพื่อนมาโพส
โดนร้านทำผม เรืองฤทธิ์ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ หลอกลวง ...พึ่งโดนมาหมาดๆเลย
....พอทำเสร็จที่นี้เราก็เดินไปจ่ายตังค์ คนเก็บตังค์บอกทั้งหมด 6000ค่ะ (เรานี่แอบงงนิดนึงว่าทำไมถึง6000 เพราะถามช่างตอนแรกไปแล้วว่าค่าทำสีเท่าไหร่ ช่างบอก3000บาท ก็ว่าแพงแล้วนะ แต่ก็เอาวะเพราะตั้งใจมาแล้ว น้ำยาคงดี สีคงได้ดั่งใจ แล้วโดนหลอกให้ทำทรีตเม้นอย่างที่เล่าไปอีก2500บาท แต่ทำไมรวมกันแล้วถึงเป็น 6000บาท) แต่ก็จ่ายนะ คือปกติเป็นคนไม่เรื่องมากอะไรอยู่แล้ว ก็หยิบบัตรเครดิตจ่ายไป พอจ่ายเสร็จ ***เราก็ยืนรอคูปองทรีทเม้นท์ฟรีอีก1ครั้งตามที่เค้าบอกว่าเป็นโปรโมชั่น *** แล้วทางร้านก็มาพูดว่า "ขอโทษนะคะ **ไม่มีแถมทรีทเม้นท์นะคะ เราบอกผิดไปค่ะ " อื้อหือ...สตั้นไป3วิ เรานี่ยืนงงเลยจ้าาา คืออาราย งงมากถึงมากที่สุด เลยถามกลับไปว่า 6000 เนี่ย สรุปเป็นค่าอะไรบ้าง เค้าบอก ทำสี3000บาท ทรีตเมนท์อีก3000บาท แล้วไหนช่างบอก2500บาท แถมฟรีด้วยอีก1ครั้ง แล้วคราวหน้าค่อยหาเวลามาอบทรีทเม้นท์อีกครั้งคืออะไร ????? ที่ทรีทเมนท์วันนี้ไปแค่15นาที 3000บาท ???? คืออะไร????? ไม่มีใครให้คำตอบได้ มีแต่คำว่าขอโทษด้วยค่ะ ช่างเข้าใจผิด .....เห้ย.!!! เราก็ถามอีกว่า ปกติทรีตเมนท์เนี่ยขั้นตอนการทำเค้าทำยังไง ตอบว่ามา เอาน้ำยาทรีทเม้นท์ใส่ที่ผม บางคนก็อบ บางคนก็ไม่ต้องอบ ...เออ..ตอบแก้ตัวกันหน้าด้านๆเลย เอากันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอวะ!!!! ไม่มีความรับผิดชอบอะไรนอกจากคำว่า"ขอโทษ" เออ......เดี๋ยวนี้ร้านทำผมมันหากินกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอวะ!!! .... คือถ้าเรารู้ว่าทรีทเม้นท์ครั้งนี้แค่15นาที 3000บาทนี่ เราไม่เอาแน่นอน ต่อให้เป็นน้ำยาดีวิเศษแค่ไหนก็เหอะ!!!
**กระทู้นี้ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เข้าร้านเสริมสวยตามห้าง อย่าได้เชื่อคำลวงหรอกของพนักงาน มันมีแต่อะเอา คนอื่นเป็นไงก็ช่าง โปรโมชั่นที่มันบอก ควรจะมีติดประกาศไว้ในร้านให้ลูกค้าเห็นชัดเจน ไม่ใช่พูดเองเออเอง สุดท้ายแล้วมาบอกว่าเป็นความเข้าใจผิดของช่าง แล้วไง ลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับการเข้าใจผิดของคุณกันรึไง ลูกค้าทุกคนยอมรับได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ ไม่ใช่ซื้อแล้วมาขอเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การกระทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้าแบบเต็มๆ!!!
ป.ล.ยืมไอดีเพื่อนมาโพส