การแบ่งรายได้ของ SM, YG, JYP, FNC & DSP



SM
ระยะเวลาของสัญญา: 7 ปี

กำไรในเกาหลี: (%)
ยอดขายช่วงแรก:
บริษัท (บ): 95
นักร้อง (ร): 5
ยอดขายอัลบั้มหลังต่อสัญญา:
บ: 90
ร: 10
อีเว้นท์:
บ: 60
ร: 40

งานต่างประเทศ:
บ: 30
ร: 70

YG
ระยะเวลาของสัญญา: 5 ปี

กำไรในเกาหลี:
ยอดขายช่วงแรก:
บ: 50
ร: 50
ยอดขายอัลบั้มหลังต่อสัญญา:
บ: 30
ร: 70
อีเว้นท์:
บ: 40
ร: 60

งานต่างประเทศ:
บ: 50
ร: 50

JYP
ระยะเวลาของสัญญา: 7 ปี

กำไรในเกาหลี:
ยอดขายช่วงแรก:
บ: 50
ร: 50
ยอดขายอัลบั้มหลังต่อสัญญา:
บ: 50
ร: 50
อีเว้นท์:
บ: 60
ร: 40

งานต่างประเทศ:
บ: 50
ร: 50

FNC
ระยะเวลาของสัญญา: 7 ปี

กำไรในเกาหลี:
ยอดขายช่วงแรก:
บ: 70
ร: 30
ยอดขายอัลบั้มหลังต่อสัญญา:
บ: 50
ร: 50
อีเว้นท์:
บ: 60
ร: 40

งานต่างประเทศ:
บ: 50
ร: 50

DSP
ระยะเวลาของสัญญา: 5 ปี

กำไรในเกาหลี:
ยอดขายช่วงแรก:
บ: 50
ร: 50
ยอดขายอัลบั้มหลังต่อสัญญา:
บ: 50
ร: 50
อีเว้นท์:
บ: 50
ร: 50

งานต่างประเทศ:
บ: 50
ร: 50

http://pann-choa.blogspot.com/2016/06/instiz-sm-yg-jyp-fnc-and-dsps-profit.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่