แฟนพันธุ์แท้ สปาร์ค ! ช่วยที่

กระทู้คำถาม
คือกำลังมองหารถ ไว้ออกทริปหนาวปลายปี นะครับ   novo sx  ที่ได้มา  คิดว่าคงไม่ไหว เท่าที่ใช้มาดีทุกอย่าง แต่เสียแค่ รถออกแนวอืดๆ   เอาขึ้นเขาคงไม่ทันใจ  

จริงๆ ชอบ exciter 150  มาก  แต่ดันมาเจอปัญหาน้ำมันเครื่องหาย  และเรื่องโช้คหน้า   เลยสะดุดความคิด  ปัญหาก็ดูๆ  ยังไม่ถูกแก้ไข ตามกลุ่มคลับก็ดูเงียบๆ   

เลยมีความคิดว่า หรือ ชะลอการจัดซื้อ  รอให้  ปัญหาของตัวรถ มันตกผลึก  หาสาเหตุและแก้ไข จนนิ่ง  แล้ว อีก ปีสองปี ค่อยว่ากัน


ก็เลย  มาดอมๆ มองๆ  เจ้า เทพสปาร์ค     ที่เสียงจากผู้ใช้ล้วนพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นรถที่ดีมากๆ   ใครได้ครอบครองแล้ว แทบจะรักทุกคน

ผมเลยไล่  Search  หามือสอง    ก็เจอตัวเลือกอยู่สอง คัน  อันเป็นที่มา  ของการมาตั้งกระทู้ถามครั้งนี้แหละครับ


คันแรก  ปี 2013 สีถูกใจ หัวฉีด  ไมล์น้อย(เกือบ 8พัน)   ราคา 28000  แต่ค่าจัดส่งก็ เรียกๆได้ว่า  3 หมื่นแหละ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คันสอง  ปี 2007 สีก็ถูกใจ  คาบู  คลัตช์มือ  สถาพยังดูแจ่ม  ไมล์(เกือบ 23000)  ราคา ได้มา 14000
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ขอถามเป็นข้อๆ นะครับ

1.  ผมคิดถูกหรือคิดผิด กับการ ชะลอ การซื้อ  exciter  

2. ผมคิดถูกหรือผิด  ที่ ณ. เวลานี้ จะมาซื้อ สปาร์ค มือสองมาใช้ ไปพลางๆก่อน

3. ตามข้อมูล ทั้งสองคัน คุณจะเลือกคันไหน

4. และเคยอ่านเจอสมาชิกในนี้บอกว่า แผ่นคลัตช์แค่ 4 แผ่น   ต้องปี 2009 ไงเนี่ยจะ เป็น คลัตช์ 5 แผ่น    แล้วผมมาเปลี่ยนใช่ คลัตช์ 5 แผ่น ที่หลังได้ไหม

5. คลัตช์ 4 แผ่น กับ 5 แผ่น   มันมีผลแต่การขับขี่ ยังไงครับ

6.  ล้อแม็ก  เบิกศูนย์  ยังมีอยู่ไหมครับ  ราคาเท่าไร  ถ้ากรณี สอยตัว 2007 มา อยากเปลี่ยนใส่แม็กเดิม  

7.  หรือผมจะเลิกฟุ้งซ่าน    ลืมมันซะ  กับอดีต !      เทพสปาร์ค      แล้วมองไปที่ ปัจจุบันแห่งอนาคต เสี่ยงดวงเอากับ  exciter 150
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่