สอบถามธนาคารกรุงไทย ถ้าหากเราได้รับเงินเข้าบัญชีมาเป็นดอลล่าร์

เนื่องจากว่าดิฉันได้ทำการซื้อของออนไลน์แล้วทำการจ่ายผ่านบัตรที่เป็น Debit card แต่ว่าได้กดยกเลิกการสั่งซื้อและได้รับเงินคืน แต่ทว่าเขาระบุว่าเราได้รับเงินคืนเป็นหน่วยดอลล่าร์ แต่สถานะได้รับเรียบร้อยแล้ว แต่เราไปเช็คดูยอดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเราก็ไม่เห็นยอดเงินจำนวนนี้ อยากทราบว่าเราต้องทำยังไงต่อคะ หรือว่าต้องไปติดต่อที่ธนาคาร แล้วต้องติดต่อว่าอย่างไรคะ
ตัวอย่างสถานะที่บอกว่าได้เงินคืนแล้วค่ะ


ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2452250

        บมจ.ธนาคารกรุงไทยขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ธนาคารขอเรียนชี้แจงเบื้องต้น โดยปกติหากคุณลูกค้ามีการใช้บัตรเดบิต VISA ชำระค่าสินค้าและบริการออนไลน์ และมีการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าหรือมีการ Refund เงินคืน จากร้านค้าออนไลน์ต่างๆ เงินจะเข้ามายังบัญชีลูกค้าประมาณ 45-90 วันทำการ เนื่องจากธนาคารต้องรอรับข้อมูลจากศูนย์ VISA กลางค่ะ ทั้งนี้ ขอแนะนำให้นำสมุดบัญชี + บัตรประชาชน ติดต่อสาขาเพื่อตรวจสอบรายการบัญชีเป็นระยะๆ นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่