ถุงลมรถ Honda Civic ปี 2009 มีปัญหา...แล้วรถผมล่ะ


...ผมใช้รถ honda civic ปี 2009 วันที่ 3 มิถุนายน 2559 ผมได้รับหนังสือจาก สนง.ใหญ่ ให้นำรถไปเปลี่ยนอะไหล่ชุดสร้างแรงดันก๊าซในระบบถุงลมด้านหน้าคนขับฝั่งผู้โดยสาร(Airbag) หนังสือแจ้งให้ไปเปลี่ยนศูนย์บริการใกล้บ้าน...โทรไปสอบถาม พนง.ศูนย์แจ้งว่า รถท่านไม่อยู่ในระบบซ่อม เนื่องจากหนังสือทาง สนง.ใหญ่แจ้งลูกค้าผิด  ล๊อตผลิตท่านไม่มีปัญหา....เริ่มงงล่ะคับ..เลยสอบถามอีกครั้งว่า ทำไม สนง.ใหญ่ ไม่แจ้งเป็นหนังสืออีกรอบว่าส่งผิด เพื่อแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพ หรือเพื่อสร้างความมั่นใจว่ามันส่งผิดจริง ๆ ไม่ใช่ให้พนักงานแจ้งว่า ส่งหนังสือผิด ..พนักงานแจ้งว่าทั่วประเทศ สนง.ใหญ่ส่งผิด 1000 กว่าคน...อืม. ผมต้องโทรไปสอบถามอีกศูนย์บริการอีกจังหวัด ได้รับคำตอบว่า ไม่มีรายการให้เข้ามาซ่อมเหมือนกัน...ซึ่งเชื่อในระดับหนึ่งว่าอาจส่งมาผิดจริง ...โทรไป สนง.ใหญ่ ติดต่อยากมาก ....แต่ที่ไม่เข้าใจคือ รู้ว่าส่งมาผิด ทำไมไม่ส่งหนังสือมาแจ้งเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า....ถามท่านตรงๆ ระหว่างมีหนังสือแจ้งให้ไปเปลี่ยนชุดนิรภัย กับ พนง.ศูนย์แจ้งว่า สนง.ใหญ่ ส่งผิด มันเป็นเรื่องความปลอดภัยมากๆ...ท่านว่าลูกค้าท่านจะกังวลหรือไม่ ....ท่านเชื่อมั้ยผู้บริโภคประเทศเรามักถูกมองข้าม หรือให้ความสำคัญน้อยมาก ๆ เมื่อเทียบกับต่างประเทศ แต่ผมก็ยังเห็นความรับผิดชอบที่ท่านส่งหนังสือมาเพื่อนำรถเข้าซ่อม หากต่างประเทศไม่พบปัญหา ..ผมขออภัยหากท่านได้ส่งหนังสือแจ้งมาว่า รถยนต์ที่ผมใช้อยู่ ไม่มีปัญหาดังกล่าวจริง ๆ...ในขณะที่ผมกำลังโพตข้อความนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่