FB : SamsungMobileThailand กับการบริการศูนย์ ซัมซุงเชียงใหม่

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของผม ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ
=====================================
ผมซื้อ S7edge ใช้งานได้สองอาทิตย์ จอเป็นเงาดำ
ก็เลยฝากเซลล์ส่งศูนย์ เชียงใหม่
ตอนแรกเซลล์บอกว่า ศูนย์ใช้เวลาทำการ 3 วัน (อันนี้ผมไม่ร็ว่าเซลล์เขาบอกเองหรือทางศูนย์แจ้งเซลล์มาอีกที)
ตอนนี้ อาทิตย์กว่าแล้วครับ ไม่มีการติดต่อกลับใด
แจ้งไปทางแฟนเพจ Samsung Mobile Thailand ก็บอกจะตามเรื่องให้ แล้วจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ
จนป่านนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ
พอสอบถามไปทางแฟนเพจ facebook อีก
คราวนี้ไม่ตอบเลยครับ
เงียบ
วันนี้ผมก็เลยโทรไปฝากเรื่องไว้กับ call center
แล้วแบบนี้ จะให้ผมทำยังไงต่อ?
ถ้าบ้านผมอยู่ใกล้ศูนย์ ผมจะไปติดต่อเองที่ศูนย์เลย
มาคิดๆ ดู น่าจะวิ่งเข้าเชียงราย ไปเคลมศูนย์เชียงรายเองดีกว่า
แย่มากครับ
ปล.ก่อนจะมาใช้ S7 edge ตัวนี้ ผมใช้ NOTE2 มาก่อนครับ ใช้งานได้ 3 ปี ไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั้งผมทำตกจอแตก ก็เลยซื้อใหม่
ถ้าผมไม่เคยใช้ Samsung ไม่มั่นใจใน Samsung ผมเปลี่ยนไปใช้ ยี่ห้อ ผลไม้ ละครับ
ตัดสินใจพลาดมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่