update 14/6/16 : ติดต่อ call center + ซื้อนน.กระเป๋าเรียบร้อยค่ะ ^^
ข้อมูลจาก
http://www.hkexpress.com/en-hk/need-help/contact
Thailand
(662) 634 2552
Mon - Fri: 08:30 - 17:30
hkexpress_th@waa.co.th
เราเดินทางวันศุกร์นี้ค่ะ ตอนจองตั๋วดันรีบ ลืมซื้อนน.กระเป๋าด้วย
พอจะเข้าไปซื้อนน.กระเป๋า แต่บัตรไม่ตัด ขึ้น error : payment unsuccessful ตลอดเลย
ติดต่อ call center ที่ฮ่องกง เค้าก็บอกระบบปกติ จนท.พยายามช่วยแก้ปัญหาแล้ว แต่ก็ยังจ่ายไม่ได้ จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้
ลองโทรเข้าเบอร์ call center ที่ไทย แต่ไม่มีใครรับสายเลย พยายามโทรหาตั้งแต่เช้าแล้ว
จนถึงเมื่อครู่ 17.17 น. โทรไป ตัดเข้าระบบอัตโนมัติจ้า ว่าปิดทำการแล้ว
เอิ่ม...คุณคะ นาฬิกาคุณเร็วไปไหม ทั้งวันไม่มีจนท.รับสาย แต่ก่อนปิดทำการ 15 นาทีนี่รีบตัดสายเข้าระบบอัตโนมัติเลย
ตอนนี้รู้สึกเหมือนสายการบินบีบให้ไปซื้อนน.หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินเลยค่ะ ซึ่งมันแพงเวอร์มากอ่ะ
FYI
ราคานน.กระเป๋าตอนซื้อตั๋วเมื่อปีที่แล้ว - 13 เม.ย. 59
20 กก. 600 บาท
25 กก. 800 บาท
30 กก. 1,000 บาท
ราคานน.กระเป๋าที่ปรับหลัง 14 เม.ย. 59
20 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,000 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 1,700 บาท ซื้อผ่าน call center 1,800 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 2,500 บาท
25 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,500 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 2,300 บาท ซื้อผ่าน call center 2,500 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 3,400 บาท
30 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,550 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 2,350 บาท ซื้อผ่าน call center 2,600 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 3,500 บาท
ราคาหน้าเคาน์เตอร์เช็คอินแพงมั้ย ถามใจดู TTwTT
ถึงพยายามติดต่อผ่าน call center ให้ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้ง ๆ ที่บัตรเครดิตที่ใช้ก็ใบเดียวกันกับตอนที่ซื้อตั๋ว แอบงงว่าทำไมถึง error
กระทู้คำถาม แต่เวิ่นเว้อมาก ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาอ่านและตอบนะคะ ^^"
ขอ tag travel agency เผื่อมีผู้รู้มาช่วยแก้ปัญหาให้ได้ค่ะ
Call Center HK Express ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
ข้อมูลจาก http://www.hkexpress.com/en-hk/need-help/contact
Thailand
(662) 634 2552
Mon - Fri: 08:30 - 17:30
hkexpress_th@waa.co.th
เราเดินทางวันศุกร์นี้ค่ะ ตอนจองตั๋วดันรีบ ลืมซื้อนน.กระเป๋าด้วย
พอจะเข้าไปซื้อนน.กระเป๋า แต่บัตรไม่ตัด ขึ้น error : payment unsuccessful ตลอดเลย
ติดต่อ call center ที่ฮ่องกง เค้าก็บอกระบบปกติ จนท.พยายามช่วยแก้ปัญหาแล้ว แต่ก็ยังจ่ายไม่ได้ จะตรวจสอบเพิ่มเติมให้
ลองโทรเข้าเบอร์ call center ที่ไทย แต่ไม่มีใครรับสายเลย พยายามโทรหาตั้งแต่เช้าแล้ว
จนถึงเมื่อครู่ 17.17 น. โทรไป ตัดเข้าระบบอัตโนมัติจ้า ว่าปิดทำการแล้ว
เอิ่ม...คุณคะ นาฬิกาคุณเร็วไปไหม ทั้งวันไม่มีจนท.รับสาย แต่ก่อนปิดทำการ 15 นาทีนี่รีบตัดสายเข้าระบบอัตโนมัติเลย
ตอนนี้รู้สึกเหมือนสายการบินบีบให้ไปซื้อนน.หน้าเคาน์เตอร์เช็คอินเลยค่ะ ซึ่งมันแพงเวอร์มากอ่ะ
FYI
ราคานน.กระเป๋าตอนซื้อตั๋วเมื่อปีที่แล้ว - 13 เม.ย. 59
20 กก. 600 บาท
25 กก. 800 บาท
30 กก. 1,000 บาท
ราคานน.กระเป๋าที่ปรับหลัง 14 เม.ย. 59
20 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,000 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 1,700 บาท ซื้อผ่าน call center 1,800 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 2,500 บาท
25 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,500 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 2,300 บาท ซื้อผ่าน call center 2,500 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 3,400 บาท
30 กก. ซื้อตอนจองตั๋ว 1,550 บาท จองก่อน ซื้อทีหลัง 2,350 บาท ซื้อผ่าน call center 2,600 บาท ซื้อหน้าเคาน์เตอร์ 3,500 บาท
ราคาหน้าเคาน์เตอร์เช็คอินแพงมั้ย ถามใจดู TTwTT
ถึงพยายามติดต่อผ่าน call center ให้ได้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้ง ๆ ที่บัตรเครดิตที่ใช้ก็ใบเดียวกันกับตอนที่ซื้อตั๋ว แอบงงว่าทำไมถึง error
กระทู้คำถาม แต่เวิ่นเว้อมาก ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคนที่เข้ามาอ่านและตอบนะคะ ^^"
ขอ tag travel agency เผื่อมีผู้รู้มาช่วยแก้ปัญหาให้ได้ค่ะ