ช่วยด้วยค่ะ!! โอนเงินผิด 10 เดือนแล้วยังไม่ได้คืนเลยค่ะ **K-Bank**

สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะค่ะ เมื่อวันที่27 ส.ค. 58 แม่ของเราได้โอนเงินผิดบันชีค่ะ จะโอนไปบันชี542-xxx-xxxx แต่ดันกดสลับเลขค่ะเป็น 524-xxx-xxxx แม่ก้รีบโทมาบอกเรา (ปกติเราจะเป็นคนโอนแต่วันนั้นเราอยู่ กทม มาทำธุระแล้วท้องได้8เดือนแล้วแม่เลยไม่อยากกวนเราเค้าก้เลยไปโอนเอง) อันดับแรกนะค่ะเราก็โทไป Call Center แจ้งเค้าว่าเราได้ทำการโอนผิดแบบที่เล่าไปเค้าก็ตอบกลับมาว่าทางธนาคารรับทราบแล้วจะช่วยประสานงานให้ค่ะแล้ว จนท ก้บอกว่าการโอนผิดแบบเราได้เงินคืนไม่ยากเพราะธนาคารเดียวกันแต่คนละสาขาแล้วเราก้ไม่ได้เจตนาโอนผิดด้วย เราก้เลยบอกว่า จนท ว่าเราขอเบอร์โทรเจ้าของบันชีที่เราโอนผิดไปได้ไหม เค้าตอบกลับมาว่าไม่ได้นะค่ะเป็นความลับของลูกค้า เราก้เลยบอกว่าช่วยแจ้งเจ้าของบันชีได้ไหมค่ะว่าเราได้โอนเงินผิดเข้าบันชีเค้าไป จนท เค้าก็บอกว่าได้ค่ะแล้วก็ขอเบอร์ติดต่อกลับหาเรา อีกประมาณ10นาที จนท โทกลับมาบอกว่าทางเราได้แจ้งเจ้าของบันชีเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ยินดีกับลูกค้าด้วยเค้าตอบกลับมาว่าเค้ายังไม่ได้ไปเช็คยอดเดี๋ยวถ้าเค้าไปเช็คเค้าจะรีบโอนคืนให้ทันทีเลย
แต่คุณลูกค้าก็ต้องไปติดต่อต่อที่ธนาคารเพื่อที่จะดำเนินการต่อ
เราก็จัดการเรื่องเอกสารทุกอย่างจบครบเรียบร้อย กลับบ้านแบบสบายใจเดี๋ยวก็ได้เงินคืน ปรากฎว่า 1เดือนผ่านไป จนท แจ้งว่าเราตามตัวเจ้าของบันชีไม่ได้ต้องรอให้เค้ามาเซ็น 2เดือนก็แล้ว ตอนนี้จะ10เดือนก็ยังไม่มีวี่แววเลยค่ะ ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยค่ะใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างค่ะ ต้องทำอย่างไรต่อไปค่ะ มีอีกเรื่องค่ะคือเราเคยเอาเงินไปฝากแล้ว จนท ฝากยอดเกินแต่เราไม่ได้เอาสมุดไปเราเลยไม่รู้ เค้าโทมาบอกว่าเค้าทำผิดแล้วพอเอาสมุดไปปรับปรากฎว่าเงินออกไปเรียบร้อยละ จนท ทำผิดแก้ไขได้แต่เวลาลูกค้ากดผิดแก้ไขไม่ได้
ในเรื่องธุรกิจก็เข้าใจนะค่ะ แต่ถ้าผิด1-3หลักนี้มันก้ไม่ได้เจตนารึเปล่าค่ะใจจริงๆอยากให้ธนาคารจำกัดเงินที่เราแจ้งว่าโอนผิดไป แล้วรอเจ้าของบันชียืนยันดีกว่านะค่ะ ทำแบบนี้ถึงแจ้งความไปก้เท่านั้น ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้าเลย **ถ้าเขียนผิดประการใดก็ขอโทดด้วยนะค่ะครั้งแรกที่ตั้งกระทู้เลยค่ะ**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่