NOK เปลี่ยนสโลแกนใหม่ “นกแอร์...ส่งรอยยิ้มทั่วเอเชีย – Nok Air…Smiling Across Asia"

บมจ.สายการบินนกแอร์ (NOK) แนะนำสโลแกนใหม่ “นกแอร์...ส่งรอยยิ้มทั่วเอเชีย – Nok Air…Smiling Across Asia"  เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และยกระดับสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้โดยสาร  สอดคล้องกับแผนการให้บริการในอนาคตอันใกล้ที่จะมีเส้นทางที่กว้างไกลขึ้น ทั้งจากการขยายเส้นทางการบินของสายการบิน และผ่านการเชื่อมโยงเส้นทางบินกับสายการบินพันธมิตร



นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NOK กล่าวว่า ในอนาคตหากระบบการเชื่อมโยงกับสายการบินพันธมิตรเสร็จสมบูรณ์แล้ว จะสอดคล้องและส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสโลแกนในครั้งนี้ โดย นกแอร์จะสามารถให้บริการสำรองที่นั่งโดยสารเชื่อมโยงกับสายการการบินอื่นๆ มากกว่า 160 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และสำหรับนกแอร์เองนั้นจะเน้นเส้นทางบินสู่ประเทศจีนให้มากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามายังประเทศไทยจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันนกแอร์ก็มีให้บริการในเส้นทางบินตรงสู่ประเทศจีน แต่เป็นในรูปแบบของการเช่าเหมาลำ ซึ่งหากมีความเหมาะสมของตลาดก็อาจพิจารณาปรับให้เป็นหนึ่งในตารางการบินปกติ

นอกจากจำนวนจุดหมายปลายทางที่มากขึ้นแล้ว การปรับสโลแกนในครั้งนี้เพราะสายการบินมั่นใจในความพร้อม และเชื่อมั่นในศักยภาพ ความแข็งแกร่ง ของสายการบิน ทั้งในเรื่องของระบบการปฏิบัติการการบิน การให้บริการ และการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารให้มากที่สุด และสายการบินนกแอร์ในฐานะที่เป็นสายการบินของคนไทย พร้อมแล้วที่จะกางปีกโบยบินไปสร้างรอยยิ้มให้กับผู้โดยสารทั่วภูมิภาคเอเชีย

--อินโฟเควสท์ โดย เสาวลักษณ์ อวยพร/รัชดา โทร.02-2535000 ต่อ 317 อีเมล์: rachada@infoquest.co.th--

อ่านต่อได้ที่ : http://www.ryt9.com/s/iq05/2438429

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่