เมื่อเดือนที่ผ่านมาจากคำเชิญของเคาท์เตอร์ ให้ไปร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดของ Amouage ที่เปิดตัวล่าสุดในไทย น้องใหม่จากไลน์ Opus คราวนี้ มาถึงเล่มที่ 10 แล้วนะคะ
ก่อนที่จะไปรีวิวถึงน้องสิบ เรามารู้จักความเป็นมาของแบรนด์ Amouage (เพิ่งรู้มาไม่นาน ว่าออกเสียงว่า Am-waj อายจังค่ะ) กันก่อนนะคะ
แบรนด์หรูจากโอมาน ซึ่งก่อตั้งโดยสุลต่านของโอมาน และดูแลกำกับโดยเจ้าชาย Sayyid Hamad bin Hamoud al bu เพื่ออนุรักษ์ศิลปะการปรุงแต่งน้ำหอมและเป็นมรดกของชนรุ่นหลัง และจุดสำคัญของแบรนด์นี้ คือการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดของทั่วทุกมุมโลกมาเป็นส่วนประกอบค่ะ เช่น ไม้กฤษณา กุหลาบ มะลิ
จากเดิมที่เราเคยมองว่า น้ำหอมจากตะวันออกกลางจะต้องมีกลิ่นที่ออกไปในทางแขกๆ ที่เด่นๆ เช่น ไม้กฤษณา กำยาน เลยไม่ได้เลือกมาลองอย่างเต็มที่ แต่หลังจากที่ Mr. David Crickmore (CEO) และ Mr. Christopher Chong (Creative Director) ได้ปรับทิศทางของแบรนด์ให้มีความสากลมากขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 2006 เราเลยได้เห็นกลิ่นใหม่ๆ ที่ปรับให้เข้ากับตลาดผู้บริโภคมากขึ้นค่ะ
ว่าแล้วก็มาถึงตัวซีรีย์ Opus จาก The Library Collection ที่ได้แรงบรรดาลใจจากการเดินทางที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ตามสมัยนิยม ไม่แบ่งเพศ เน้นถึงศิลปะของการปรุงน้ำหอม ตลอดจนถึงส่วนประกอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่มาแบบเเน่นขวดเลยทีเดียว
[SR] กิฟท์แกะกล่องกันกับ Amouage Opus X และการเดินทางครั้งใหม่ของ Opus The Library Collection
เมื่อเดือนที่ผ่านมาจากคำเชิญของเคาท์เตอร์ ให้ไปร่วมงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดของ Amouage ที่เปิดตัวล่าสุดในไทย น้องใหม่จากไลน์ Opus คราวนี้ มาถึงเล่มที่ 10 แล้วนะคะ
ก่อนที่จะไปรีวิวถึงน้องสิบ เรามารู้จักความเป็นมาของแบรนด์ Amouage (เพิ่งรู้มาไม่นาน ว่าออกเสียงว่า Am-waj อายจังค่ะ) กันก่อนนะคะ
แบรนด์หรูจากโอมาน ซึ่งก่อตั้งโดยสุลต่านของโอมาน และดูแลกำกับโดยเจ้าชาย Sayyid Hamad bin Hamoud al bu เพื่ออนุรักษ์ศิลปะการปรุงแต่งน้ำหอมและเป็นมรดกของชนรุ่นหลัง และจุดสำคัญของแบรนด์นี้ คือการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุดของทั่วทุกมุมโลกมาเป็นส่วนประกอบค่ะ เช่น ไม้กฤษณา กุหลาบ มะลิ
จากเดิมที่เราเคยมองว่า น้ำหอมจากตะวันออกกลางจะต้องมีกลิ่นที่ออกไปในทางแขกๆ ที่เด่นๆ เช่น ไม้กฤษณา กำยาน เลยไม่ได้เลือกมาลองอย่างเต็มที่ แต่หลังจากที่ Mr. David Crickmore (CEO) และ Mr. Christopher Chong (Creative Director) ได้ปรับทิศทางของแบรนด์ให้มีความสากลมากขึ้นตั้งแต่ช่วงปี 2006 เราเลยได้เห็นกลิ่นใหม่ๆ ที่ปรับให้เข้ากับตลาดผู้บริโภคมากขึ้นค่ะ
ว่าแล้วก็มาถึงตัวซีรีย์ Opus จาก The Library Collection ที่ได้แรงบรรดาลใจจากการเดินทางที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ตามสมัยนิยม ไม่แบ่งเพศ เน้นถึงศิลปะของการปรุงน้ำหอม ตลอดจนถึงส่วนประกอบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่มาแบบเเน่นขวดเลยทีเดียว