กรี๊งงงงงงงงงๆๆๆๆๆ
ก "โหลๆขอสายอากงฟู่หน่อยคับ"
อ "เออๆ อั๊วพูดอยู่ลื้อมีอาราย"
ก "ผมกอล์ฟนะคับ คือผมติดตามอากงฟู่มานาน ....."
อ "เห้ยพูดสั้นๆได้ไหม กรูติดธุระอยู่" "อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...
ก "เสียวเอ๊ยเสียงอาไรวะ คุ้นๆ" "อ๋อ เห็นอากงฟู่ถามออกอากาศเรื่องจะหารถ NC 750x มาใช้สักคัน ผมเลยจะมาเล่าให้ฟังคับ"
อ "อู่ยยยยยยยยยยย"
ก "ห๊ะอาว่าไงนะคับ"
อ "เออ เร็วๆ หน่อย อู่ยยยยยยย กรูจะมาแล้ว เอ๊ยกรูอยากได้รถมาขี่แล้ววววววว" "อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด..."
ก "คับๆๆ เอาสั้นๆนะคับ"
1.ลักษณะเด่น:
-รถถนนดำ ล้อหน้าหลัง17นิ้ว
-ยางติดรถเป็นยางถนนดำกึ่งทางฝุ่น
-เกียร์ออโต้ ดูเอาครัช
-ถังน้ำมันย้ายไปด้านหลัง ด้านหน้ากลายเป็นกล่องเก็บของ จะเติมต้องเปิดเบาะหลังยกขึ้น
-ศูนย์ถ่วงต่ำ เพราะถังน้ำมันย้ายที่
-เบรกพอดี ไม่หนึบเทพ ไม่น้อยจนเสียว
-ช่วงล่างนิ่ม หน่วงนิดๆ ไม่เด้ง แต่ก็ไม่เรียกว่าหนึบเหมือนรถสปอร์ท คือออกแนวสบายมากกว่าสปอร์ท
-ล้อหน้าหนัก มั่นคงสำหรับการเดินทาง แต่อาจจะไม่คล่องตัวหวือหวาเหมือนทรง sport หรือ sport naked ด้วยนน.รถที่มากกว่าด้วย เปลี่นยางอาจจะดีขึ้น
-เบาะนิ่ม แน่น แต่อาจจะไม่เท่า 500xที่นิ่มเทพ
-มีเบรกมือ!!! ย้ำ มีเบรกมือ
-3โหมด ออโต้ S (Sport) และ M(เปลี่ยนเกียร์เอง)
-เปลี่ยนเกียร์เองด้วยก้านชิฟท์เหมือนเกียร์จักรยาน moutain bike
-จอแสดงผลครบถ้วนแบบรถ touring
-มีรอบให้ใช้ได้เต็มที่8พันรอบ
2. ความรู้สึกในการขับขี่
-โหมด ออโต้: เกียร์เปลี่ยนเร็วมาก ความเร็ว20กว่าๆ พ่อล่อไปเกียร์3ละ ความเร็ว30กว่ามาเกียร์4 วิ่งนิ่มลื่น ไม่ค่อยสัมผัสถึง engine break ประหยัดน้ำมันแน่นอน อารมณ์คล้ายรถยนต์เกียร์ CVT รอบต่ำมากกกกกก สายชิลด์Happy เมียหลวงHappy ซ้อนลูกมีหลับ ซ้อนหลานมีชิลด์ รถมั่นคง ไม่สวี๊ดสว๊าท สง่างาม นั่งสบายไม่เมื่อย ยืนขี่แฮนด์ต่ำไปหน่อย ผมสูง 178 อาจจะต้องยกแฮนด์ขึ้น
โหมด S(sport): ลากรอบสูงขึ้นไปประมาณ 3000รอบเป็นอย่งน้อยถึงเปลี่ยนให้ ได้อารมณ์ฉุดกระชากบ้าง เมียหลวงอาจเริ่มเสียวทำให้กล่องตัดบ้าง แต่ยังไงก็ยังไม่โดนใจเมียน้อยวัยใสแน่นอน
ความเร็วลากขึ้นไปได้เรื่อย สร้างความตื่นเต้นให้กับเมียหลวงได้แบบต่อเนื่อง แต่เมียน้อยอาจจะถามว่าพี่คะ ขอแรงกว่านี้ได้ไหม หนูจะหลับแล้วนะ แต่ก็คงได้เท่านั้น
ก" สรุป รถคันนี้เหมาะกับขี่ไปเที่ยวกับเมียหลวงคับ ฟันธง"
อ "โอยยยยยยยย สุดยอดเลยยยยยยย"
จบครับ
[CR] โทรศัพท์สายด่วนถึงอากงฟู่ Honda NC750x
ก "โหลๆขอสายอากงฟู่หน่อยคับ"
อ "เออๆ อั๊วพูดอยู่ลื้อมีอาราย"
ก "ผมกอล์ฟนะคับ คือผมติดตามอากงฟู่มานาน ....."
อ "เห้ยพูดสั้นๆได้ไหม กรูติดธุระอยู่" "อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...
ก "เสียวเอ๊ยเสียงอาไรวะ คุ้นๆ" "อ๋อ เห็นอากงฟู่ถามออกอากาศเรื่องจะหารถ NC 750x มาใช้สักคัน ผมเลยจะมาเล่าให้ฟังคับ"
อ "อู่ยยยยยยยยยยย"
ก "ห๊ะอาว่าไงนะคับ"
อ "เออ เร็วๆ หน่อย อู่ยยยยยยย กรูจะมาแล้ว เอ๊ยกรูอยากได้รถมาขี่แล้ววววววว" "อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด...อ๊อดแอ๊ด..."
ก "คับๆๆ เอาสั้นๆนะคับ"
1.ลักษณะเด่น:
-รถถนนดำ ล้อหน้าหลัง17นิ้ว
-ยางติดรถเป็นยางถนนดำกึ่งทางฝุ่น
-เกียร์ออโต้ ดูเอาครัช
-ถังน้ำมันย้ายไปด้านหลัง ด้านหน้ากลายเป็นกล่องเก็บของ จะเติมต้องเปิดเบาะหลังยกขึ้น
-ศูนย์ถ่วงต่ำ เพราะถังน้ำมันย้ายที่
-เบรกพอดี ไม่หนึบเทพ ไม่น้อยจนเสียว
-ช่วงล่างนิ่ม หน่วงนิดๆ ไม่เด้ง แต่ก็ไม่เรียกว่าหนึบเหมือนรถสปอร์ท คือออกแนวสบายมากกว่าสปอร์ท
-ล้อหน้าหนัก มั่นคงสำหรับการเดินทาง แต่อาจจะไม่คล่องตัวหวือหวาเหมือนทรง sport หรือ sport naked ด้วยนน.รถที่มากกว่าด้วย เปลี่นยางอาจจะดีขึ้น
-เบาะนิ่ม แน่น แต่อาจจะไม่เท่า 500xที่นิ่มเทพ
-มีเบรกมือ!!! ย้ำ มีเบรกมือ
-3โหมด ออโต้ S (Sport) และ M(เปลี่ยนเกียร์เอง)
-เปลี่ยนเกียร์เองด้วยก้านชิฟท์เหมือนเกียร์จักรยาน moutain bike
-จอแสดงผลครบถ้วนแบบรถ touring
-มีรอบให้ใช้ได้เต็มที่8พันรอบ
2. ความรู้สึกในการขับขี่
-โหมด ออโต้: เกียร์เปลี่ยนเร็วมาก ความเร็ว20กว่าๆ พ่อล่อไปเกียร์3ละ ความเร็ว30กว่ามาเกียร์4 วิ่งนิ่มลื่น ไม่ค่อยสัมผัสถึง engine break ประหยัดน้ำมันแน่นอน อารมณ์คล้ายรถยนต์เกียร์ CVT รอบต่ำมากกกกกก สายชิลด์Happy เมียหลวงHappy ซ้อนลูกมีหลับ ซ้อนหลานมีชิลด์ รถมั่นคง ไม่สวี๊ดสว๊าท สง่างาม นั่งสบายไม่เมื่อย ยืนขี่แฮนด์ต่ำไปหน่อย ผมสูง 178 อาจจะต้องยกแฮนด์ขึ้น
โหมด S(sport): ลากรอบสูงขึ้นไปประมาณ 3000รอบเป็นอย่งน้อยถึงเปลี่ยนให้ ได้อารมณ์ฉุดกระชากบ้าง เมียหลวงอาจเริ่มเสียวทำให้กล่องตัดบ้าง แต่ยังไงก็ยังไม่โดนใจเมียน้อยวัยใสแน่นอน
ความเร็วลากขึ้นไปได้เรื่อย สร้างความตื่นเต้นให้กับเมียหลวงได้แบบต่อเนื่อง แต่เมียน้อยอาจจะถามว่าพี่คะ ขอแรงกว่านี้ได้ไหม หนูจะหลับแล้วนะ แต่ก็คงได้เท่านั้น
ก" สรุป รถคันนี้เหมาะกับขี่ไปเที่ยวกับเมียหลวงคับ ฟันธง"
อ "โอยยยยยยยย สุดยอดเลยยยยยยย"
จบครับ