สั่งซื้อสินค้า konvy ผ่านบัตรเครดิต แต่ไม่ได้รับของ

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องอยากจะปรึกษานะครับ เมื่อวันที่ 25 พ.ค 59 ผมได้ สั่งซื้อสินค้าพวก โฟมและสเปรย์ฉีดตัวจาก konvy ครับ ยอด 492 บาท โดยชำระผ่านบัตรเครดิต หลังจากกรอกเลขบัตร และใส่เลข otp (ทำรายการบนมือถือ) ปรากฎว่าเนตไม่เสถียร ไม่มีการยืนยันการชำระ  ตอนเช้าผมก็เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ บัตรเครดิต (บัตรเฟริส์ ช้อย) จนท.แจ้งว่า รายการสมบูรณ์ คือ สั่งชื้อสำเร็จ  ตัวผมกลุ้มใจมาก เพราะในออเดอร์ผม บนเวป konvy ยังแสดงว่า ยังไม่ชำระ เลยติดต่อ konvy ซึ่งแจ้งว่า ยังไม่ได้รับการชำระเช่นกัน  ผมเลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ อีกรอบ จนท.เฟริส์ช้อย แนะนำว่า ระหว่างถ้า konvy ไม่ได้วางบิล ทางบัตร จะคืนวงเงินให้ผมภายใน 7-14 วัน  ผมเลยเข้าไป เวป konvy  คลิกยกเลิก ออเดอร์ เผื่อkonvy มาเห็นจะไม่ได้วางบิล (เพราะคอลเซ็นเตอร์ konvy ยืนยันเป็นหนักเป็นหนาว่าในรายการผม ไม่มีการชำระเงิน)
มาวันนี้ 5 มิ.ย ผมได้เข้าเวปไซต์บัตรเครดิต พบว่า ยังมีรายการยังไม่ชำระ คือ รายการของkonvy โชว์อยู่ เลยร้อนใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์ จนท.แจ้งว่า konvy มาวางบิล และทางบัตรได้ชำระ ให้เรียบร้อยแล้ว แป่วววววววว!!!!!!


รู้สึกโมโห konvy มาก ปากก็บอกว่าไม่ได้รับเงิน ไอ้เราก็ยกเลิกรายการในเวปแล้ว  แต่ถึงเวลาวางบิล เฉยเลย

ผมเลยโทรหา konvy จนท.แจ้งให้ผม ติดต่อ ทางอีเมล์ ซึ่งผมดำเนินการแล้ว  

ส่วนบัตรเครดิต ผมก็ถามว่า ถ้าเราสั่งซื้อของแล้วไม่ได้รับของ ปฏิเสธการจ่ายได้มั้ย เฟริส์ช้อย ตอบมาว่าไม่ได้ เพราะลูกค้า ดำเนินการสั่งซื้อเอง ตัวบัตรมีหน้าที่ให้บริการและชำระ

ผมเลยอยากถามเพื่อนๆ สมาชิกครับว่า ผมควรจะทำอย่างไร


ขอบคุณครับ
ปล.1 ยอดเงิน อาจไม่เยอะแต่มันก็เงินผมนะ ซื้อของก็อยากได้ของ

ปล.2 ผมส่งอีเมล์ติดต่อ konvy แล้ว ยังไม่ติดต่อมา

ปล.เพิ่งสมัครทาตั้งกระทู้นี้กระทู้ มีข้อผิดพลาดอย่างไร แนะนำผมได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่