วันนี้ผมมีเรื่อง มาแนะนำ สำหรับผู้กำลังตัดสินใจจะใช้ winet tot
-สืบเนื่องจากวันที่1มิถุนา 59 ผมอยู่ อ.เมืองประจวบ
อินเตอร์เนตขัดข้อง ช่วงเวลาประมาณ 19.00น.
ผมโทรแจ้ง call center 1100
ปล.ตามงานทุก ชม. เพราะจำเป็นต้องใช้ สุดท้ายก็ใช้ไม่ได้ จนเช้าของอีกวันถึงใช้งานได้
ระหว่างนั้น ก็ติดๆหลุดๆ โทรตลอด
#จนมาครั้งนี้วันที่4 มิย.59
เกิดแบบเดิม ขึ้นอีก ขัดข้อง โทรเหมือนเดิม 1100 ตามทุกชม.เหมือนเดิม
ตั้งแต่ประมาน 19.00น.
เหมือนเราคุยกะบอท อ่ะครับ รับเรื่องแล้วนะค๊ะ เร่งให้แล้วนะค๊ะ
เราก็รอนะ คิดว่าจะแก้ให้ จนสุดท้าย
ประมาณ 23.25 ลองเปลี่ยนเบอร์โทร เป็น 032611033
พนักงานแจ้งว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำหรือแก้ให้นอกเวลาทำงาน 8.00-16.30
คือ ต้องยอมรับนะครับ โกรธมาก กับการที่พนัก callcenter ก่อนหน้านี้ไม่แจ้งแบบนี้ ถ้าแจ้งแต่แรกก็โอเค
แต่ให้มารอ แบบนี้ ห่วยมาก หลอกผู้บริโภคทำไม
คือถ้าเสียหลังเวลางาน ก็ใช้ไม่ได้ ตามดวงกันไป
ค่าบริการจัดเต็ม
เน็ตติดๆหลุด
รอ 3bb เดินสายเสร็จ ผมเปลี่ยนแน่นอน
คิดก่อนใช้ winet tot
-สืบเนื่องจากวันที่1มิถุนา 59 ผมอยู่ อ.เมืองประจวบ
อินเตอร์เนตขัดข้อง ช่วงเวลาประมาณ 19.00น.
ผมโทรแจ้ง call center 1100
ปล.ตามงานทุก ชม. เพราะจำเป็นต้องใช้ สุดท้ายก็ใช้ไม่ได้ จนเช้าของอีกวันถึงใช้งานได้
ระหว่างนั้น ก็ติดๆหลุดๆ โทรตลอด
#จนมาครั้งนี้วันที่4 มิย.59
เกิดแบบเดิม ขึ้นอีก ขัดข้อง โทรเหมือนเดิม 1100 ตามทุกชม.เหมือนเดิม
ตั้งแต่ประมาน 19.00น.
เหมือนเราคุยกะบอท อ่ะครับ รับเรื่องแล้วนะค๊ะ เร่งให้แล้วนะค๊ะ
เราก็รอนะ คิดว่าจะแก้ให้ จนสุดท้าย
ประมาณ 23.25 ลองเปลี่ยนเบอร์โทร เป็น 032611033
พนักงานแจ้งว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำหรือแก้ให้นอกเวลาทำงาน 8.00-16.30
คือ ต้องยอมรับนะครับ โกรธมาก กับการที่พนัก callcenter ก่อนหน้านี้ไม่แจ้งแบบนี้ ถ้าแจ้งแต่แรกก็โอเค
แต่ให้มารอ แบบนี้ ห่วยมาก หลอกผู้บริโภคทำไม
คือถ้าเสียหลังเวลางาน ก็ใช้ไม่ได้ ตามดวงกันไป
ค่าบริการจัดเต็ม
เน็ตติดๆหลุด
รอ 3bb เดินสายเสร็จ ผมเปลี่ยนแน่นอน