คิดก่อนใช้ winet tot

วันนี้ผมมีเรื่อง มาแนะนำ สำหรับผู้กำลังตัดสินใจจะใช้ winet tot
-สืบเนื่องจากวันที่1มิถุนา 59  ผมอยู่ อ.เมืองประจวบ
อินเตอร์เนตขัดข้อง ช่วงเวลาประมาณ 19.00น.
ผมโทรแจ้ง call center 1100  
ปล.ตามงานทุก ชม. เพราะจำเป็นต้องใช้  สุดท้ายก็ใช้ไม่ได้  จนเช้าของอีกวันถึงใช้งานได้
ระหว่างนั้น ก็ติดๆหลุดๆ  โทรตลอด

#จนมาครั้งนี้วันที่4 มิย.59
เกิดแบบเดิม ขึ้นอีก ขัดข้อง โทรเหมือนเดิม 1100 ตามทุกชม.เหมือนเดิม
ตั้งแต่ประมาน 19.00น.
เหมือนเราคุยกะบอท อ่ะครับ รับเรื่องแล้วนะค๊ะ  เร่งให้แล้วนะค๊ะ  
เราก็รอนะ คิดว่าจะแก้ให้ จนสุดท้าย
ประมาณ 23.25 ลองเปลี่ยนเบอร์โทร เป็น 032611033  
พนักงานแจ้งว่า จะไม่มีเจ้าหน้าที่ประจำหรือแก้ให้นอกเวลาทำงาน 8.00-16.30

คือ ต้องยอมรับนะครับ โกรธมาก  กับการที่พนัก callcenter  ก่อนหน้านี้ไม่แจ้งแบบนี้  ถ้าแจ้งแต่แรกก็โอเค
แต่ให้มารอ แบบนี้  ห่วยมาก หลอกผู้บริโภคทำไม
คือถ้าเสียหลังเวลางาน ก็ใช้ไม่ได้ ตามดวงกันไป
ค่าบริการจัดเต็ม
เน็ตติดๆหลุด
รอ 3bb เดินสายเสร็จ  ผมเปลี่ยนแน่นอน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่