ขอเป็นกระทู้แชร๋ประสบการณ์ และเตือนหลายๆคนที่เข้ามาอ่านค่ะ
ปกติเวลาเราสั่งซาลาเปาหรือไส้กรอก เราจะสั่งแล้วเดินไปดูของอย่างอื่นต่อ เพื่อประหยัดเวลา กลับมาคิดเงินของก็จะอยู่ในถึงหิ้วไว้แล้ว
วันนี้ไม่รีบเลยยืนอยู่ใกล้ๆ เคาน์เตอร์ชำระเงิน พบว่าพนักงานนำถุงนี้ใส่ในไมโครเวฟให้เรา พอเราเดินไปแล้วบอกว่ามันเขียนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" ไม่ใช่เหรอคะ พนักงานตอบเรากลับมาว่า "ทำได้ค่ะ ทุกครั้งก็ทำแบบนี้" เราเลยปฏิเสธที่จะรับสินค้า พนักงานขอโทษ แล้วเปลี่ยนใหม่ให้ เราย้ำว่าอย่าทำแบบนี้อีกนะคะ ซึ่งไม่รู้ว่าเค้าจะทำจริงไหม หรือแค่รับปากไปให้จบ จึงอยากจะเตือนทุกคนค่ะว่าให้คอยสังเกตด้วยนะคะ
พอลองหาใน google ทราบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก แต่ทาง 7-11 ก็ยังไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนถุงให้เป็นชนิดที่เข้าไมโครเวฟได้ มีคนโทรไปแจ้งยังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ก็มาก รวมถึงตัวเราเองในครั้งนี้ด้วย แต่ไม่มีการแก้ไขใดๆ ไม่รู้ว่าจะต้องมีกระทู้แนวนี้อีกสักเท่าไหร่ กว่า 7-11 จะยอมแก้ไข
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
พนักงาน 7-11 นำถุงที่เขียนว่า "ห้ามนำถึงเข้าไมโครเวฟ" เข้าไมโครเวฟ (อีกแล้ว)
ปกติเวลาเราสั่งซาลาเปาหรือไส้กรอก เราจะสั่งแล้วเดินไปดูของอย่างอื่นต่อ เพื่อประหยัดเวลา กลับมาคิดเงินของก็จะอยู่ในถึงหิ้วไว้แล้ว
วันนี้ไม่รีบเลยยืนอยู่ใกล้ๆ เคาน์เตอร์ชำระเงิน พบว่าพนักงานนำถุงนี้ใส่ในไมโครเวฟให้เรา พอเราเดินไปแล้วบอกว่ามันเขียนว่า "ห้ามนำเข้าไมโครเวฟ" ไม่ใช่เหรอคะ พนักงานตอบเรากลับมาว่า "ทำได้ค่ะ ทุกครั้งก็ทำแบบนี้" เราเลยปฏิเสธที่จะรับสินค้า พนักงานขอโทษ แล้วเปลี่ยนใหม่ให้ เราย้ำว่าอย่าทำแบบนี้อีกนะคะ ซึ่งไม่รู้ว่าเค้าจะทำจริงไหม หรือแค่รับปากไปให้จบ จึงอยากจะเตือนทุกคนค่ะว่าให้คอยสังเกตด้วยนะคะ
พอลองหาใน google ทราบว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งมาก แต่ทาง 7-11 ก็ยังไม่มีนโยบายที่จะเปลี่ยนถุงให้เป็นชนิดที่เข้าไมโครเวฟได้ มีคนโทรไปแจ้งยังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ก็มาก รวมถึงตัวเราเองในครั้งนี้ด้วย แต่ไม่มีการแก้ไขใดๆ ไม่รู้ว่าจะต้องมีกระทู้แนวนี้อีกสักเท่าไหร่ กว่า 7-11 จะยอมแก้ไข
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ