ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป true โทรไป1175 พนักงานพูดเหมือนตามสบายเลยค่ะ

เรามีโทรศัพท์ดีแทคด้วยใช้มา10กว่าปีแหละ สัญญาณก็ดีบ้างไม่ดีบ้างบางพื้นที่ แต่มีช่วงนึงต้องไปต่างจังหวัดบ่อย  ดีแทคไม่มีสัญญาณที่จะไปถามแถวนั้นเค้าบอกใช้ ais กัน และแถวบ้านเราที่ต่างจังหวัดก็ใช้ ais กัน ก็เลยซื้ออีกเครื่องเปิด ais ใช้มา3ปีกว่าแหละ วันนี้เรามีเรื่องหงุดหงิดกับ ais ก็เลยโทรไปบอก call center3เรื่อง
1.  สัญญาณ ais แถวบ้านเราที่ต่างจังหวัดแรงสู้ true ไม่ได้แล้ว คนแถวนั้นเปลี่ยนจาก ais มาใช้ true กันแล้ว รู้ป่ะ
2. วันนี้มีให้กินโดนัทฟรีของมิสเตอร์โดนัท แต่ให้เฉพาะเซเรเนด ธรรมดาแบบเราไม่ได้ ซึ่งดีแทคก็มีแบบนี้ทุกเดือนแต่ก็ให้ทั้งธรรมดาและให้ทั้งแบบคนที่ใช้มานานแบบเรา10ปีขี้นเป็น extra เรารู้สึกว่าแย่กับความคิดของ ais ที่ไม่เห็นทุกคนเป็นลูกค้า ให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าเก่าและลูกค้าที่จ่ายค่าโทรให้สูงๆ แล้วเราไม่ใช่ลูกค้าเหรอ ทำไมดีแทคยังทำได้ให้ทุกคน แต่อาจจะให้ลดน้อยลงบ้างเช่น ถ้าเป็น ธรรมดาอาจได้สิทธื5พันสิทธื แต่extra จะได้สิทธิ์หมื่นสิทธิ์ไรเงี้ย เพื่อให้เห็นว่าทุกคนคือลูกค้า แต่ความไวคงต้องแล้วแต่บุคคลเอง
3.  เราจะเปลี่ยนมือถือเป็น iphone se ดูโปรแล้ว ais ถ้าใช้โปรเดิม14800ติดสัญญา1ปี โปรเดิมเราเสียอยู่เดือนละ399 แต่ถ้าเป็นทรู 11800 ติดสัญญา1ปีใช้ ค่าบริการ499 และถ้าย้ายค่ายลดเพิ่มอีก1พัน สรุป ถ้าย้ายค่ายมาทรูจ่ายค่าบริการแพงกว่า100บาทต่อเดือน แต่ได้ส่วนลด4พัน
เราก็บอกเค้าไปแบบนี้แหละทั้งหมดที่เขียน เค้าบอกว่าเด๋วเค้าจะให้ฝ่ายเทคนิคเช็คพื้นที่ว่าที่เราบอกมันมีปัญหารึเปล่า ประมาณ14วัน เราบอกคงไม่ทันแล้วล่ะ เราจะไปย้ายค้ายพรุ่งนี้แล้ว เราต้องทำไงบ้างกับ ais เค้าบอกแค่จ่ายค่าโทรให้ครบก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ให้เราติดต่อทรูได้เลย เค้าบอกแบบนี้แหละ บอกแค่นี้แหละ เราจะคอยดูว่าตอนนี้พนักงานไม่พูดไรที่ทำให้เรารู้สึกดี แต่เด๋วพอทำเรื่องย้ายมีเวลา3วัน จะมีใครโทรมาพูดกล่อมอะไรไหม หึๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่