เช้าวันนี้เข้าไปซื้อแซนด์วิชครัวซองค์ไส้กรอกซีสของแฟมิลี่มาร์ท
จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็เอาเข้าเครื่องปิ้ง
คิดว่าเขาจะเรียกเมื่อเสร็จแล้ว จึงเลี่ยงไปดูของตรงอื่น สักพักก็เริ่มผิดสังเกตว่ามันนานเกินไปแล้ว
จึงกลับไปที่เคาท์เตอร์ พนักงานก็หยิบถุงขึ้นมาจากโต๊ะ ยกสูงขึ้นชูให้เราดู ทำหน้ายิ้มๆ
เราก็ฉุนขึ้นมาเลย คือ ถ้าเสร็จแล้วก็เรียกหน่อยไม่ได้หรือยังไง ถ้าเกิดเราไม่เอะใจ ก็จะปล่อยให้รออยู่อย่างนั้นเหรอ จะไม่เรียกเลยเหรอ
ไม่ทราบว่าแฟมิลี่มาร์ททุกที่ทำแบบนี้เหมือนกันหมดหรือไม่ ลูกค้าจะได้รู้ไว้(นี่เป็นครั้งแรกที่ซื้อแซนด์วิชครัวซองค์ไส้กรอกจากแฟมิลี่มาร์ท) ทีหลังจะได้ปรับปรุงตัว รอที่เคาท์เตอร์ หรือไม่ก็ไม่ซื้อสินค้าชนิดนี้อีก
พนักงานแฟมิลี่มาร์ทปล่อยให้รอ เสร็จแล้วก็ไม่เรียก
จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็เอาเข้าเครื่องปิ้ง
คิดว่าเขาจะเรียกเมื่อเสร็จแล้ว จึงเลี่ยงไปดูของตรงอื่น สักพักก็เริ่มผิดสังเกตว่ามันนานเกินไปแล้ว
จึงกลับไปที่เคาท์เตอร์ พนักงานก็หยิบถุงขึ้นมาจากโต๊ะ ยกสูงขึ้นชูให้เราดู ทำหน้ายิ้มๆ
เราก็ฉุนขึ้นมาเลย คือ ถ้าเสร็จแล้วก็เรียกหน่อยไม่ได้หรือยังไง ถ้าเกิดเราไม่เอะใจ ก็จะปล่อยให้รออยู่อย่างนั้นเหรอ จะไม่เรียกเลยเหรอ
ไม่ทราบว่าแฟมิลี่มาร์ททุกที่ทำแบบนี้เหมือนกันหมดหรือไม่ ลูกค้าจะได้รู้ไว้(นี่เป็นครั้งแรกที่ซื้อแซนด์วิชครัวซองค์ไส้กรอกจากแฟมิลี่มาร์ท) ทีหลังจะได้ปรับปรุงตัว รอที่เคาท์เตอร์ หรือไม่ก็ไม่ซื้อสินค้าชนิดนี้อีก