"อีก 4-5 เดือนนี้จะเปิดตัวอะไรบางอย่าง ที่ทุกคนจะมีข้อสงสัยว่า ทำไมเป็นอย่างนี้ ทำได้ยังไง มันจะสะท้อนที่เฮียพูดว่า คนของอาร์เอสเจ๋ง ทำอะไรก็ได้ อาร์เอสวันนี้พร้อมมาก เพราะคนในอาร์เอสมีศักยภาพ เราชมตัวเองว่าเจ๋ง เราก็ต้องมองด้วยว่าเราทำอะไรบ้าง ถ้าทำอะไรก็มีแต่เจ๊ง คงใช้คำนี้ไม่ได้" เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจเมื่อต้นปี
วันนี้ชัดเจน แล้วว่า "เฮียฮ้อ" แตกไลน์ธุรกิจมาทำเครื่องสำอาง โดยมีบริษัท ไลฟ์ สตาร์ จำกัด เป็นผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ความงาม ซึ่งมีทั้งสกินแคร์และครีมบำรุงผม
เรียกว่า "เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ สไตล์เฮียฮ้อ" เปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการดึงอดีตศิลปินข้ามค่าย "มาช่า วัฒนพานิช" ข้ามฟากจากอโศกมาลาดพร้าว เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ MAGIQUE (มาจีค) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากบริษัท ไลฟ์ สตาร์ จำกัด ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 มิ.ย. นี้
"มาช่า" เปิดใจถึงหน้าที่ใหม่ในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากค่ะที่ ′มาจีค′ เลือกเราให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ′มาจีค′ เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำ ส่วนตัวเป็นแฟน ′มาจีค′ อยู่แล้ว ชื่นชอบเชื่อมั่นที่ ′มาจีค′ เอาชนะธรรมชาติได้ และมักจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้หญิง ปกติก็เป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้วด้วย"
เรียกว่าฮือฮากันพอสมควร สำหรับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อออกมาเป็นระลอก ๆ โดยการนำเอาศิลปินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเอาใจสาวใหญ่กว่า ไลฟ์ สตาร์ดึง "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสวยเซ็กซี่สองพันปี มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ Gravitas (กราวิทัส) ทำหน้าที่โปรโมตครีมบำรุงสำหรับสาวอายุ 35 ปีขึ้นไป
งานนี้เฮียฮ้อไม่ได้ทำเล่น ๆ เรียกว่ามีสื่อในมือก็ต้องนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ รวมถึงการดึงศิลปินที่เคยอยู่ในสังกัดอย่าง "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับครีมบำรุงเส้นผมบายเฮียฮ้อ เซรั่มบำรุงผมของ "Revive"
เชื่อแน่นอนว่า "เฮียฮ้อ" ต้องมองเห็นอนาคตและเม็ดเงินจากผลิตภัณฑ์ความงาม จากความต้องการที่ทุกคนอยากมีความเต่งตึงและผมดกดำให้อยู่กับตัวเองไปนาน ๆ ลองเช็กราคาผลิตภัณฑ์ในสังกัดของเฮียฮ้อ ถือว่าอยู่ระดับกลาง เพราะราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ก็ไม่ถูกจนเกินไป
ต่อไป "เฮียฮ้อ" คงไม่ใช่แค่เจ้าพ่อวงการเพลงและสื่อเท่านั้น แต่ยังควบตำแหน่งเจ้าพ่อแห่งวงการความงามอีกด้วย
ดังที่เฮียฮ้อเคยบอกว่า "อาร์เอสทำอะไรก็ได้" เชื่อแล้วค่ะเชื่อแล้ว
มิน่า...ช่วงนี้เฮียดูสุขภาพผิวกายใจดีเป็นพิเศษ
credit :
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1464803684
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถึงว่าเฮียไม่เน้นเพลงเท่าไหร่ T,T
อาร์เอสทำอะไรก็ได้ เซอร์ไพรส์ "เฮียฮ้อ" ขายครีม
"อีก 4-5 เดือนนี้จะเปิดตัวอะไรบางอย่าง ที่ทุกคนจะมีข้อสงสัยว่า ทำไมเป็นอย่างนี้ ทำได้ยังไง มันจะสะท้อนที่เฮียพูดว่า คนของอาร์เอสเจ๋ง ทำอะไรก็ได้ อาร์เอสวันนี้พร้อมมาก เพราะคนในอาร์เอสมีศักยภาพ เราชมตัวเองว่าเจ๋ง เราก็ต้องมองด้วยว่าเราทำอะไรบ้าง ถ้าทำอะไรก็มีแต่เจ๊ง คงใช้คำนี้ไม่ได้" เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจเมื่อต้นปี
วันนี้ชัดเจน แล้วว่า "เฮียฮ้อ" แตกไลน์ธุรกิจมาทำเครื่องสำอาง โดยมีบริษัท ไลฟ์ สตาร์ จำกัด เป็นผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ความงาม ซึ่งมีทั้งสกินแคร์และครีมบำรุงผม
เรียกว่า "เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ สไตล์เฮียฮ้อ" เปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการดึงอดีตศิลปินข้ามค่าย "มาช่า วัฒนพานิช" ข้ามฟากจากอโศกมาลาดพร้าว เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ MAGIQUE (มาจีค) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากบริษัท ไลฟ์ สตาร์ จำกัด ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 มิ.ย. นี้
"มาช่า" เปิดใจถึงหน้าที่ใหม่ในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากค่ะที่ ′มาจีค′ เลือกเราให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ′มาจีค′ เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำ ส่วนตัวเป็นแฟน ′มาจีค′ อยู่แล้ว ชื่นชอบเชื่อมั่นที่ ′มาจีค′ เอาชนะธรรมชาติได้ และมักจะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ด้วยความเข้าอกเข้าใจผู้หญิง ปกติก็เป็นคนดูแลตัวเองอยู่แล้วด้วย"
เรียกว่าฮือฮากันพอสมควร สำหรับแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อออกมาเป็นระลอก ๆ โดยการนำเอาศิลปินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเอาใจสาวใหญ่กว่า ไลฟ์ สตาร์ดึง "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" สาวสวยเซ็กซี่สองพันปี มาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ Gravitas (กราวิทัส) ทำหน้าที่โปรโมตครีมบำรุงสำหรับสาวอายุ 35 ปีขึ้นไป
งานนี้เฮียฮ้อไม่ได้ทำเล่น ๆ เรียกว่ามีสื่อในมือก็ต้องนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์ รวมถึงการดึงศิลปินที่เคยอยู่ในสังกัดอย่าง "เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับครีมบำรุงเส้นผมบายเฮียฮ้อ เซรั่มบำรุงผมของ "Revive"
เชื่อแน่นอนว่า "เฮียฮ้อ" ต้องมองเห็นอนาคตและเม็ดเงินจากผลิตภัณฑ์ความงาม จากความต้องการที่ทุกคนอยากมีความเต่งตึงและผมดกดำให้อยู่กับตัวเองไปนาน ๆ ลองเช็กราคาผลิตภัณฑ์ในสังกัดของเฮียฮ้อ ถือว่าอยู่ระดับกลาง เพราะราคาไม่แพงจนเกินไป แต่ก็ไม่ถูกจนเกินไป
ต่อไป "เฮียฮ้อ" คงไม่ใช่แค่เจ้าพ่อวงการเพลงและสื่อเท่านั้น แต่ยังควบตำแหน่งเจ้าพ่อแห่งวงการความงามอีกด้วย
ดังที่เฮียฮ้อเคยบอกว่า "อาร์เอสทำอะไรก็ได้" เชื่อแล้วค่ะเชื่อแล้ว
มิน่า...ช่วงนี้เฮียดูสุขภาพผิวกายใจดีเป็นพิเศษ
credit : http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1464803684
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถึงว่าเฮียไม่เน้นเพลงเท่าไหร่ T,T