AIS Fibre มั่วบิลใช่ไหม มีใครเคยโดน AIS Fibre มั่วบิลบ้าง

คือผมใช้ AIS Fibre ติดตั้งวันที่ 4/4/16 โปร 20/7Mb ค่าบริการ 750 บาท ไม่นวม vat ต่อมาผมเปลี่ยนโปรเป็น 50/10Mb เมื่อวันที่ 8/5/16 ค่าบริการ 888 บาท ไม่รวม vat (รอบบิลผมจะตัดทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน)

สรุปผมต้องจ่ายมีสองบิล คือ 1. รอบบิลของวันที่ 4/4/16 ถึง 7/5/16 ค่าใช้บริการ 906 บาท (คิดเต็มเดือน 1 เดือน + เศษวันอีก 4 วัน)

2. รอบบิล 8/5/16 ถึง 7/6/16 ค่าใช้บริการ 950 บาท

ซึ่งผมก็จ่ายไปทั้งสองบิลแล้ว และถ้าดูแบบนี้ก็ปกติดีใช่ไหมครับ

แต่

เมื่อครั้งที่ผมไปจ่ายครั้งแรก ใบเสร็จที่ผมได้ มันเป็นแบบนี้



จะเห็นว่า มันคิดถึงแค่วันที่ 4/4/16 ถึง 7/4/16 (4 วันเอง) แล้ว 8/4/16 ถึง 7/5/16 หายไปไหน ซึ่งผมจ่ายไปเต็มๆ เต็มรอบบิล

แล้วพอวันนี้ผมไปจ่ายของรอบบิลที่ 2 คือ 8/5/16 ถึง 7/6/16 ใบเสร็จกลับได้ออกมาแบบนี้



ซึ่งจะเห็นว่า มันเป็นของรอบบิลเดิมที่จ่ายไปแล้ว ที่มันหายไป.....


ทีนี้ย้อนกลับไปครั้งแรก เมื่อเห็นใบเสร็จมันออกมาแบบนั้น ผมเลยไปแจ้ง CC ทาง Facebook

ได้รับคำตอบแบบนี้




ก็โอเคจบไป....


พอมาวันนี้ผมไปจ่าย ก็เกิดปัญหาตามที่ผมแจ้งไปข้างบนแล้ว ก็เลยกลับไปแจ้ง CC ทาง Facebook อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบแบบนี้



และ





คุณจะเห็นว่า จากที่ผมชี้แจงไปเบื้องต้น กับ ที่เขาแจ้งมา มันก็ถูกต้องตรงกันแล้วใช่ไหม

แต่ที่มันไม่ถูกต้องคือ ในใบเสร็จรอบบิลที่ 2 คือวันที่มันไม่ถูกต้อง (ย้อนขึ้นไปดูนะครับ)

แต่เขาบอกว่า มันถูกต้องแล้ว

สรุป AIS Fibre มั่วบิล หรือ ผมเข้าใจอะไรผิดครับ

ซึ่งถ้าหากเป็นการมั่วบิล ผมไม่โอเคอย่างแรง รู้สึกไม่พอใจอย่างที่สุดครับ ผมย้ายมาจากอีกค่ายก็เพราะเรื่องชอบมั่วบิลตามที่เขาพูดๆกัน

พอย้ายมา AIS Fibre ก็มาเจอปัญหานี้อีก แบบนี้ไม่ไหวครับ


ปล. ตอนที่จ่ายเงิน ผมก็ถาม CC ที่นั่นแล้ว เค้าก็โทรหา CC AIS ให้ เค้าบอกว่า มันถูกแล้ว ในใบเสร็จ มันจะไม่ตรงกับในระบบของ AIS

ผมก็ งง มันมีด้วยหรอที่ไม่ตรงกัน มันจะไม่ตรงกันได้ไง แบบนี้ถ้าต่อไปมันจะไม่มีปัญหาหรอ

จ่ายเงินแต่รอบบิลที่ระบุไม่ตรง แบบนี้ไม่ต้องจ่ายซ้ำ เหมือนที่ผมมาพิมพ์อยู่เนี่ยหรอ

แล้วคนเฒ่าคนแก่เข้าไม่รู้เรื่อง จะทำอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่