สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเรื่องการส่งสินค้าคืน Seller ใน Aliexpress เพื่อการ Refund จากผู้ขายครับ
เริ่มจากผมทำการสั่งสินค้าจากเวป Ali เป็น หน้าจอ Samsung S4 แต่สินค้าที่ได้รับกลับเป็นสินค้าที่เสีย
ผมจึงทำการเปิด Dispute ไป และได้รับการติดต่อกลับจากผู้ขายว่าไม่ยอมรับการเปิดข้อพิพาท แต่ต้องการแก้ปัญหา
ผู้ขายขอให้ส่งรูป label สินค้าเพื่อตรวจเช็ค ผมก็ส่งไปให้ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่ออีกถึง 3 วัน ผมจึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง
แล้วผู้ขายก็แจ้งกลับมาล่าสุดว่า (if there are any quality issues please ship it back and make full refund)
ถึงตรงนี้ผมต้องดำเนินการทำอย่างไรต่อไปเพื่อขอรับเงินคืนครับ คือผมไม่รู้ขั้นตอนการส่งคืนว่าต้องทำอย่างไร
แล้วจะได้เงินคืนจากผู้ขายแน่หรือเปล่าเมื่อเราส่งของ กลับถึงมือเค้าแล้ว ขอบคุณครับ
การส่งสินค้าคืน Seller ใน Aliexpress
เริ่มจากผมทำการสั่งสินค้าจากเวป Ali เป็น หน้าจอ Samsung S4 แต่สินค้าที่ได้รับกลับเป็นสินค้าที่เสีย
ผมจึงทำการเปิด Dispute ไป และได้รับการติดต่อกลับจากผู้ขายว่าไม่ยอมรับการเปิดข้อพิพาท แต่ต้องการแก้ปัญหา
ผู้ขายขอให้ส่งรูป label สินค้าเพื่อตรวจเช็ค ผมก็ส่งไปให้ แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่ออีกถึง 3 วัน ผมจึงติดต่อกลับไปอีกครั้ง
แล้วผู้ขายก็แจ้งกลับมาล่าสุดว่า (if there are any quality issues please ship it back and make full refund)
ถึงตรงนี้ผมต้องดำเนินการทำอย่างไรต่อไปเพื่อขอรับเงินคืนครับ คือผมไม่รู้ขั้นตอนการส่งคืนว่าต้องทำอย่างไร
แล้วจะได้เงินคืนจากผู้ขายแน่หรือเปล่าเมื่อเราส่งของ กลับถึงมือเค้าแล้ว ขอบคุณครับ