ลานจอดรถ 3 สนามบินดอนเมือง

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 59 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้เดินทางไปรับญาติที่สนามบินดอนเมือง ปรากฎว่าที่จอดรถอาคาร 1 และอาคาร 2 เต็ม จึงได้วนหาที่จอดจนจนเวลาประมาณ 18.57 น. (เวลาตามตราประทับเข้าจอด) ได้เข้าไปจอดที่ลานจอดรถ 3 ตรงใกล้ๆคาร์โก้ ซึ่งลานจอดรถแห่งนี้ เคยให้จอดฟรีมาก่อน ตามกำหนดการ เครื่องจะลงเวลาประมาณ 22.05 น. จากสิงคโปร์ เที่ยวบิน FD350 แต่ได้รับแจ้งจากญาติว่า เครื่องจะลงช้ากว่ากำหนดประมาณสองชั่วโมงเศษ
เนื่องจากยางล้อเครื่องบิน เหยียบตะปู หลังจากเครื่องลง เวลาประมาณหลังเที่ยงคืนเศษ จึงได้เดินทางกลับ เมื่อถึงช่องจ่ายเงินขาออก เวลาไม่น่าจะเกินตี่หนึ่ง เจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่เก็บเงินได้แจ้งให้จ่ายเ้งินจำนวน 250.- ซึ่งไม่น่าจะเกินเจ็ดชั่วโมง จึงได้ทักท้วงไป เจ้าหน้าที่ที่เก็บเงินก็ยังยืนยัน ที่จะเก็บค่าจอดรถ จำนวน 250.-  ผมจึงต้องขอดูเวลาเข้าที่บัตรจอดรถ เจ้าหน้าที่ไม่ให้ดู แต่ได้ลดจำนวนเงินลงเป็น 80.- ใบเสร็จรับเงินก็ไม่ให้ไว้เป็นหลักฐาน จึงเรียนมาเพื่อให้เพื่อนสมาชิกระวัง และรอบครอบ งานนี้ผมมองว่าพนักงานที่เก็บเงิน เจตนาที่จะทุจริต หาเงินส่วนต่างมาเป็นประโยชน์ส่วนตน ระวังด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่