เรื่อง ซื้อน้ำหนักครับ ผมไม่ได้เป็นคนเดินทางเอง
ต้องซื้อตั๋วให้คนอื่น และ ก็เจอ bug ของ web
เราก็กังวล โทรถาม ตั้ง 2-3 รอบ ก่อนซื้อ เกิดปัญหา Nok ก็โทษเราอยู่ดี
นกแอร์ ควรจะแก้ปัญหา โดยช่วยเหลือสักนิด แต่ไม่ละ ระบบผิด แกก็ต้องผิด....
เอาละ เริ่มจาก จองปกติ จนไป ถึงหน้า ซื้อน้ำหนักครับ
ปัญหา มันเริ่มตรงนี้แหละครับ
เวลา ติ๊ก ที่ช่อง Nok bugage เมื่อติ๊ก เข้า-ออก ก็จะสามารถซื้อน้ำหนักขาไปได้
ซื้อผมก็พยายามเพิ่มแค่ 5kg. ไป-กลับ ทั้ง 2เที่ยว ก่อนซื้อผมก็โทรไปถาม นกแอร์แล้ว
NokAir ได้อธิบายว่า ผมต้องซื้อ ก่อน 24ชม. ถึงจะ ซื้อน้ำหนักขาไปได้
แต่ระบบผิดพลาด ทางนกแอร์ ไม่สามารถรับผิดชอบได้ ได้แค่แจ้งเรื่องเท่านั้น
ที่เหลือลูกค้าผิด ลูกค้าต้องซื้อน้ำหนักเอง kg.300 ...... (ถ้ามันคือตั๋วผมเองจะไม่ว่าเล้ยยย)
(แล้วแต่โทรไป Nok ธิดาพร ตอน 18:40 ละ / เธอแจ้งว่า ให้ผมซื้อได้เลย ไม่มีปัญหา)
(ผมไม่ใช่พนักงาน นกแอร์ครับ ที่จะรู้ว่า ระบบมีปัญหาหรือไม่)
เหตุการณ์ คร่าวๆ คือ
+ ผมต้องการจะซื้อตั๋ว กรุงเทพฯ-ภูเก็ต
ก่อนซื้อตั๋วได้โทรหา NokAir Call Center 3 รอบ
NokAir Call Center โทรทีไรก็เหมือนอยากรีบคุย รีบวาง
อะๆ อันนี้เข้าใจ เรื่องเดิมๆ มันเบื่อเนอะ
รอบแรก
ผมไม่ได้ OTP จาก SCB จึงปิดหน้า payment gateway ไป
Nok ผู้หญิง คนแรก บอกให้ รอ 10นาที booking จะถูก cancel
รอบสอง
พยายามจองใหม่ โทรหา Nok ธิดาพร เล่ารายละเอียดทั้งหมดในการจอง
เน้นเรื่อง ซื้อน้ำหนัก ทั้ง ไป-กลับ Nok ธิดาพร ยืนยันให้ซื้อได้เลย
รอบสาม
Nok วันชัย > Nok ศิรันญาพร assign supervisor
แจ้งว่า ระบบมี Bug > โทรถามก่อนซื้อแล้ว > อยากให้ช่วย ผมยอมจ่ายตามหน้าเวบปกติได้
จ่ายเงินที่ counter check-in ได้ หรือ ฯลฯ แต่....
แต่คำตอบที่ NOK NOK นกแอร์ ให้ มันน่าเศร้านัก
ระบบผิด ก็คือระบบผิด จะร้องเรียนให้ ทำได้แค่นี้ ผมเข้าใจแล้วครับ..
Nokair มีปัญหา jackpot เจอ web bug Nok ขอโทษผม แต่ผมก็ยังผิดอยู่ดี
ต้องซื้อตั๋วให้คนอื่น และ ก็เจอ bug ของ web
เราก็กังวล โทรถาม ตั้ง 2-3 รอบ ก่อนซื้อ เกิดปัญหา Nok ก็โทษเราอยู่ดี
นกแอร์ ควรจะแก้ปัญหา โดยช่วยเหลือสักนิด แต่ไม่ละ ระบบผิด แกก็ต้องผิด....
เอาละ เริ่มจาก จองปกติ จนไป ถึงหน้า ซื้อน้ำหนักครับ
ปัญหา มันเริ่มตรงนี้แหละครับ
เวลา ติ๊ก ที่ช่อง Nok bugage เมื่อติ๊ก เข้า-ออก ก็จะสามารถซื้อน้ำหนักขาไปได้
ซื้อผมก็พยายามเพิ่มแค่ 5kg. ไป-กลับ ทั้ง 2เที่ยว ก่อนซื้อผมก็โทรไปถาม นกแอร์แล้ว
NokAir ได้อธิบายว่า ผมต้องซื้อ ก่อน 24ชม. ถึงจะ ซื้อน้ำหนักขาไปได้
แต่ระบบผิดพลาด ทางนกแอร์ ไม่สามารถรับผิดชอบได้ ได้แค่แจ้งเรื่องเท่านั้น
ที่เหลือลูกค้าผิด ลูกค้าต้องซื้อน้ำหนักเอง kg.300 ...... (ถ้ามันคือตั๋วผมเองจะไม่ว่าเล้ยยย)
(แล้วแต่โทรไป Nok ธิดาพร ตอน 18:40 ละ / เธอแจ้งว่า ให้ผมซื้อได้เลย ไม่มีปัญหา)
(ผมไม่ใช่พนักงาน นกแอร์ครับ ที่จะรู้ว่า ระบบมีปัญหาหรือไม่)
เหตุการณ์ คร่าวๆ คือ
+ ผมต้องการจะซื้อตั๋ว กรุงเทพฯ-ภูเก็ต
ก่อนซื้อตั๋วได้โทรหา NokAir Call Center 3 รอบ
NokAir Call Center โทรทีไรก็เหมือนอยากรีบคุย รีบวาง
อะๆ อันนี้เข้าใจ เรื่องเดิมๆ มันเบื่อเนอะ
รอบแรก
ผมไม่ได้ OTP จาก SCB จึงปิดหน้า payment gateway ไป
Nok ผู้หญิง คนแรก บอกให้ รอ 10นาที booking จะถูก cancel
รอบสอง
พยายามจองใหม่ โทรหา Nok ธิดาพร เล่ารายละเอียดทั้งหมดในการจอง
เน้นเรื่อง ซื้อน้ำหนัก ทั้ง ไป-กลับ Nok ธิดาพร ยืนยันให้ซื้อได้เลย
รอบสาม
Nok วันชัย > Nok ศิรันญาพร assign supervisor
แจ้งว่า ระบบมี Bug > โทรถามก่อนซื้อแล้ว > อยากให้ช่วย ผมยอมจ่ายตามหน้าเวบปกติได้
จ่ายเงินที่ counter check-in ได้ หรือ ฯลฯ แต่....
แต่คำตอบที่ NOK NOK นกแอร์ ให้ มันน่าเศร้านัก
ระบบผิด ก็คือระบบผิด จะร้องเรียนให้ ทำได้แค่นี้ ผมเข้าใจแล้วครับ..