S6 EDGE PLUS 7เดือนกำลังจะเปลี่ยนจอรอบที่สาม และความผิดหวังในแบรนด์

สวัสดีครับ อันนี้เป็นกระทู้แรกของผมและไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตsamsungแต่อย่างใดแค่อยากให้ผู้บริโภครับรู้

ก่อนอื่นผมในฐานะติ่ง samsung ที่ใช้สินค้าแทบจะทุกอย่างในบ้านคือ samsung

Tv/smart TV/Home theater 2ชุด/micro wave มือถือ s6 edge note 3 lte 2เครื่อง note 5  s6 edge plus 2เครื่อง

TV ทั้งสองตัวใช้ไม่นานพังเจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนแผงวงจรข้างในทั้งสองเครื่อง

เริ่มเรื่องเลยแล้วกันครับ

ผมซื้อ s6 edge plus มาในงาน TME 2015 วันแรกที่เปิดตัวแล้วจำหน่ายในราคาเต็ม 26900บาท

ครั้งแรกที่แกะกล่องออกมาบ่งบอกถึงความสวยงามและประทับใจในดีไซน์ของตัวเครื่องหลังจากเช็คเครื่องแล้วกลับบ้านทุกอย่างปกติดี พอมาถึงที่บ้านได้ไม่นาน อาการแรกเครื่องมีอาการไฟปุ่มซ้ายล่างกับขวาล่างติดขึ้นมาเองประมาณสองวินาทีแล้วก็ดับไปซึ่งตัวผมเองก็ยังไม่ได้คิดอะไรเพราะเครื่องก็ใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง (อาจเป็นความผิดผมเองที่ไม่ได้เอะใจเรื่องนี้แล้วเอาไปเคลมแต่แรก) หลังจากนั้นราวๆ 5เดือนเครื่องมีอาการชาร์จไม่ได้ชาร์จติดแล้วก็หลุดแล้วก็ติดตลอดเวลา ผมจึงได้เอาเครื่องไปศูนย์ SS serviceในห้างใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารูชาร์จเสียต้องเคลม ซึ่งโทรศัพท์รุ่นนี้รูชาร์จกับจออยู่ในชุดเดียวกันจึงตกลงเคลมประกันไป    

หลังจากนั้นสองวันเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับมาว่าให้ไปรับเครื่องกลับได้ซ่อมเสร็จแล้ว ไปถึงก็รับเครื่องมาอาการรูชาร์จที่เสียก็หายแล้ว

เอาหละใช้ต่อได้อีกไม่ทันไรเครื่องมีอาการทัชสกรีนจากบนลงล่างได้บ้างไม่ได้บ้างกดเช็ค *#0*# ใกล้ๆขอบด้านบนทัชไม่ค่อยติดทนใช้อยู่ราวๆ1อาทิตย์ เลยเจียดเวลางานออกมาศูนย์ SS SERVICE อีกครั้ง (22/5/59)

ลืมบอกไปปุ่มสองปุ่มซ้ายขวาล่างก็ยังเหมือนเดิมบอกเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แกกดปิดไฟซะจะได้ไม่ต้องเห็น เหอออ

เจ้าหน้าที่รับเรื่องและให้เคลมจอทัชสกรีนอีกครั้ง โอ้ววววววววววววววววว โอเคคคคคตกลง เคลมก็เคลมสองวันต่อมาเครื่องเสร็จไปรับเครื่อง คราวนี้มีใบ QC ให้มาด้วย มีมาตรฐานเพิ่มขึ้น รับเครื่องเช็คสภาพและทัชกรีน


อยากจะบอกว่าพี่ครับ คราบกาวเพียบเครื่องไม่เรียบร้อยพี่ส่งคืนลูกค้าได้ยังไง(วะ)ครับ แต่ก็ได้แค่คิด=__=" สรุปเครื่องปกติดียกเว้นคราบกาวที่เช็ดๆก็ออก

ล่าสุด 28/5/59 อาการเดิมครบเป๊ะทุกอย่าง  Samsungครับ ค่าฟิล์ม gorilla รอบละ 500 มันแพงนะพี่
รอบที่สามนี้ยังไม่ได้ส่งซ่อมครับพึ่งจะเป็นสดๆร้อนๆซึ่งก็คงไม่พ้นเปลี่ยนจออีกแหละมั้งครับ
ตอนนี้โทรไป samsung service ก็ไม่ได้เห็นว่าติดต่อได้อีกทีวันจันทร์ 7โมง เจริญ

ผมรู้สึกผิดหวังในแบรนด์มากเลยครับไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ที่ผมซื้อมาของ samsung มันต้องมีปัญหาทุกอย่าง หวังว่าทาง samsung จะแก้ไขและพัฒนาสินค้าที่กำลังจะวางขายและวางขายไปแล้วให้อยู่ในมาตรฐานที่ดีกว่าที่เป็นอยู่นะครับ ซ่อมรอบนี้ถ้ายังไม่หายอีกสงสัยผมคงต้องพิจรณาหลายๆรอบแล้วครับกับ ยี่ห้อที่ตีตลาดในไทยได้มหาศาล ขอบคุณครับ samsung และสมาชิกชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาอ่านและวิจารณ์ล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่