SOS จอง E-Tickets ไปตุรกีกับ Agency Travel (mytrip.com / สายการบิน royal jordanian ) ช่องชื่อ สลับ นามสกุล T_T

SOS  Help me Please รบกวนด้วยครับ ใครเคยมีประสบการณ์จองตั๋วเครื่องบินแล้ว เบลอๆ จองชื่อสลับ นามสกุล บ้างครับ
ผมจองไปตุรกี เมื่อ 21-05-59 (ตอนนี้ 28-05-59 ) จะบินไปเที่ยวเดือน กันยายน 59 นู้นเลยครับ เศร้าเลยครับ ชื่อสลับนามสกุล กับ passsport ผมผิดเองครับไม่เช็คให้ดี ของตัวเอง จองไป 3 คนครับ ของเพื่อนเช็คอย่างดีเช็คแล้วเช็คอีก T_T ประกันที่ซื้อไว้ชื่อก็สลับด้วย

ผมลองโทรไปที่ สายการบิน royal jordanian 02-134-3312 เบอร์นี้ครับ มีผู้หญิง มารับบอกงานใหญ่เลยครับ แก้ให้ไม่ได้ ต้องให้ทาง agency จัดการให้
คราวนี้ผมเลยให้เพื่อนช่วยโทรไปที่ Agency ที่ใช้บริการ เป็ฯของ mytrip.com  เสียค่าโทรไป 137 บาทครับ โทรไปประเทศอังกฤษใช้ True โทรทางไกล 006 นาทีละ 6-7 บาท คุยอยู่นาน สรุปแก้ไขไม่ได้ส่งเมล์มาให้แบบนี้

Dear Mr ชื่อ สลับ นามสกุล ,

We would like to inform you that unfortunately, name changes are not allowed after the completion of your booking. The only possible action on our part is to insert a note, which we already have done, so that the airline takes it into consideration at the check-in. Although it happens very rarely, the check-in manager will still have the authority to deny your embarkation.


We would like to inform you that in case of cancellation your e-ticket fare is non-refundable. The refundable amount is ฿1.267,31 per passenger. This amount will be reimbursed within a maximum of 30 working days after the airline's authorization. For any change or cancellation our agency charges ฿849,99.

Unfortunately, we were not able to reach you on the phone. In case you wish to proceed with the cancellation please  contact us before your departure.
Tax refund for cancellation
Refundable amount per passenger:    ฿1.267,31
Cost for change/cancellation Mytrip.com:    ฿849,99
Refund:    Within 30 working days after the airline's authorization.
Deadline to cancel:    10sep16
For any further information please don't hesitate to contact us.
Thank you for choosing Mytrip.com!
Travel Operations Department

ผมใส่รูปไม่ได้นะครับ ขออนุญาติ copy เฉพาะข้อความมาก่อน
ทำอย่างไรดีครับ อย่างของสายการบิน หรือ agency อื่นๆ เขาก็แก้กันได้นิครับ เรารู้ล่วงหน้าตั้งนานไม่ใช่ว่าไปเจอกันตอน check-in นี่รีบประสานงานก่อนตั้งหลายเดือน เสียตังค์ค่าธรรมเนียมก็ยอมนะครับ พอดีออฟฟิตของสายการบินเปิดอีกทีวันจันทร์ เดี่ยววันจันทร์จะลองโทรไปใหม่ครับ รบกวนเพื่อนๆ แนะนำด้วยครับ T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่