ในกรณีระยะเวลาการส่งซ่อมโทรศัพท์ เกินกว่าในใบแจ้งการซ่อม ผู้บริโภคสามารถฟ้องร้องได้หรือไม่ครับ

สืบเนื่องจากวันที่ 2 พฤศจิกายน ผมได้นำเครื่อง iPhone 6s เข้าซ่อมที่ศูนย์ DTAC สาขาจามจุรีสแควร์ เนื่องมาจากอาการปุ่มลดเสียง ค้าง (กดแล้วระดับของปุ่มยุบลง) ในใบแจ้งซ่อมระบุว่าจะใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ในการซ่อม และระหว่างนั้นทางศูนย์จะโทรมาแจ้งก่อนว่าจะซ่อม หรือจะเคลม หากไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกัน จะต้องมีค่าใช้จ่าย แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ทางศูนย์ติดต่อกับมา ถึงรายละเอียดการซ่อม เมื่อสอบถามไปยัง call center และทางศูนย์บริการ ได้คำตอบเพียงแค่ว่า อยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งซ่อม ทุกครั้งที่มีการสอบถาม ในกรณีนี้ ผมสามารถที่จะฟ้องร้องไปยัง สคบ. ได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่