AJD จะเป็นพระเอกหรือผู้ร้ายตัวจริง สิ้นเดือนนี้รู้กัน

AJD คาด พ.ค.นี้ สรุปความร่วมมือกับ 2 แบงก์ใหญ่ ช่วยป้อนลูกค้า SME สมัครสมาชิกซื้อขายสินค้าผ่านเว็บ Alibaba  
Investor Relations Info : AJD  
  
สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย- -18 พ.ค. 59 11:06 น.
   นายอมร  มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) (AJD) เปิดเผยในเอกสารเผยแพร่ ถึงการเป็นตัวแทนผู้ให้บริการสมัครสมาชิกของ Alibaba ในไทยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดสมาชิกทำการซื้อขายผ่านเว็บไซต์อาลีบาบาปีนี้อยู่ที่ 5,000 ราย หรือคิดเป็นยอดขายประมาณ 250 ล้านบาท
   - ปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาความร่วมมือกับ 2 ธนาคารพาณิชย์ขนาดใหญ่ ที่มีลูกค้าเอสเอ็มอีรวมกันกว่า 2 ล้านราย คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือนพ.ค.นี้ ซึ่งบริษัทฯ จะรับรู้รายได้เป็นลักษณะค่าคอมมิชชั่นโดยมีอัตราอยู่ที่ 30-40% ของยอดบอกรับสมาชิก มีราคาการสมัครสมาชิกอยู่ที่ 46,000 - 200,000 บาทต่อรายต่อปี
   - แนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 2/2559 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ายอดขายจะเพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะรายได้จากการขายตู้เติมเงินออนไลน์ “เติมสบาย พระเอกตัวจริง
   -  ตั้งเป้ายอดขายตู้เติมเงินในปีนี้ไว้ที่ 50,000 เครื่อง ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 10,000 เครื่องแล้ว โดยบริษัทฯจะรุกทำการตลาดและสร้างการรับรู้แบรนด์ให้มากขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯตั้งเป้ารายได้รวมในปีนี้เติบโต 10-15% จากปีก่อน
   - ราคา AJD ณ เวลา 11.05 น. อยู่ที่ 1.14 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง
   *  AJD ประกอบธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้เครื่องหมายการค้า AJ โดยแบ่งประเภทผลิตภัณฑ์ออกเป็น 2 กลุ่ม คือ เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทภาพและเสียง (Audio and Visual: AV) และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน (Home Appliance: AP) ล่าสุด ได้เข้ามารุกธุรกิจตู้เติมเงิน







เรียบเรียง โดย ชัชชญา อังคุลี  
                อีเมล์. chatchaya@efinancethai.com
อนุมัติ    โดย อนุรักษ์ ลีประเสริฐสุนทร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่