เกี่ยวกับงานธุรการ

กระทู้คำถาม
เรื่องมันมีอยู่ว่า ฉันเป็นพนักงานธุรการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้รับจดหมายราชการจาก อบต. ให้สำรวจรายชื่อนักเรียน ให้ส่งรายชื่อ นักเรียนกับเลขที่ประชนระดับชั้น กับ แบบสำรวจยอดรวม  ดิฉันเพิ่งทำงานไม่นานมีความสะเพร่า ส่งตอบกลับไปที่ อบต.แล้ว ผอ โรงเรียนก็เซนเรียบร้อย ไม่มีใครทักท้วงอะไร แต่เพิ่งนึกได้ว่าตกหล่น เอกสารแนบอีกหนึ่งฉบับ ดิฉันควรจะทำอย่างไร เพราะดิฉันกลัวว่าถ้าเอกสารไม่ครบจะไม่ได้รับเงินสนับสนุน ดิฉันควรจะไป อบต แล้วบอกว่าเอกสารไม่ครบดีไหม แล้วขอตืนมาใส่เอกสารให้ครบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่