สั่งซื้อมือถือผ่าน dtac online store แต่คอนเฟิร์มสีไม่ตรงรุ่น และไม่ยอมให้เปลี่ยน ทั้งที่ยังไม่ได้รับของ

ทำการกดสั่งซื้อ Samsung S6 สีทอง ผ่าน DTAC online store เมื่อวันที่ 20 พค ประมาณ 3 ทุ่ม โดยเลือกไปรับของเองที่ศุนย์ดีแทค พระราม 2 และทำการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน หลังจากนั้นได้รับเมล์ยืนยันรายการเป็นสีขาว จึงทำการตอบเมล์แย้งไปว่าสีไม่ตรงกับที่สั่งไป และต้องการคอนเฟิร์มเป็นสีทอง (เนื่องจากเป็นวันหยุด Dtac online store ไม่ทำการ) พอมาวันนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนสีได้ ทั้งที่ยังไม่ได้ยืนยันเลยว่าจะได้รับของเมื่อไร และยังแจ้งอีกว่าหากทำการยกเลิกรายการจะต้องเสียค่าธรรมเนียม 2.5% ของราคาซื้อ

ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงขอแจ้งผ่าน dtac ใน pantip เพื่อช่วยดำเนินการให้ถูกต้องด้วยครับ

ปล ผมเคยแจ้งหลังไมค์ดีแทคไปแล้วเมื่อวันที่ 21 จำได้ไหมเอ่ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่