หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอปัญหาการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบผมบ้าง???
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
dtac
LINE
ผมทำการซื้อสติ๊กเกอร์แบบส่งของขวัญให้แฟนผ่านเว็บ
https://store.line.me/home/th
พอชำระเงินผ่าน dtac แล้วมันบอกว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่ได้รับข้อความตัดเงินมาแล้ว จากนั้นผมก็ลองเข้าไปดูในประวัติการซื้อก็ไม่มีขึ้นว่าซื้อ ผมจึงได้โทรไปถามทาง dtac ซึ่งได้คำตอบว่า ต้องไปร้องเรียนกับทางไลน์เอง จากนั้นผมก็ได้ไปแจ้งปัญหากับทางไลน์ซึ่งต้องบอกว่าช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนของไลน์เข้าซับซ้อนจริงๆ หาตั้งนานกว่าจะเจอ
ผมเริ่มต้นติดต่อแจ้งปัญหากับไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 59 ทางไลน์ก็มีการสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลลงทะเบียน LINE ของผู้ซื้อ (ประเทศ/รหัสประเทศ , หมายเลขโทรศัพท์ , อีเมลแอดเดรส , LINE ID) และ ข้อมูลของผู้รับของขวัญ ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบไปทุกอย่าง อีกทั้งยังแนบรูปข้อความที่ตัดเงินไปให้
แฟนผมก็ถามหาสติ๊กเกอร์จากผมตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ ผมก็ได้แต่บอกว่าพยายามตามเรื่องอยู่ จนมาถึงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ผมก็ได้รับเมลล์จากไลน์มาว่า “ขอเรียนให้ทราบว่าการซื้อไอเทมแบบเสียเงินของ LINE โดยการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือขอรบกวนให้ท่านผู้ใช้บริการตรวจสอบประวัติการชำระเงินอย่างละเอียดอีกครั้งได้ที่เครือข่ายที่ท่านใช้บริการ ทางเราไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากทางเครือข่ายได้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย”
สรุปว่า ที่ผมรอมาเดือนกว่าๆ ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนี่สิ ไอ้เราก็กะจะส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ บอกกับแฟนอย่างดิบดีว่ารอรับนะ ....พอส่งไปปั๊ป..... ตึ่งดึงดึ้ง... “ทำรายการไม่สำเร็จ”.....เงียบกริ๊บ... อ่าววว สติ๊กเกอร์อยุไหนนนนนนน ????
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแต่ละคนทำแก้ปัญหานี้กันยังไง ?
ต่อไปนี้เป็นมหากาพย์รูปภาพต่างๆ ยาวนิดนึงนะ
อันนี้เป็นภาพที่ได้รับข้อความจาก dtac ว่าตัดเงินไปแล้ว
อันนี้เป็นภาพประวัติการซื้อสติ๊กเกอร์
อันนี้เป็นภาพการชำระเงิน
ต่อไปเป็นรูปการส่งเมลล์โต้ตอบกันระหว่างผมกับไลน์ *** กรอบสีน้ำเงินคือของผม ส่วนสีเขียวคือเมลล์จากไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งย้ายเครือข่ายใหม่ อยู่ๆเสียค่า SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง
เพิ่งย้ายเครือข่ายจาก dtac มา AIS ได้มาแค่วันเดียวกับเสียค่าส่ง SMS ทั้งที่ไม่ได้ส่ง ลองเช็คเบอร์ที่ส่งแล้วเป็นเบอร์ 061-389-7232 ซึ่งเป็นเบอร์ใครก็ไม่รู้ไม่รู้จัก ลองหาใน google ดูมีคนโดนแบบนี้เหมือน
สมาชิกหมายเลข 6512770
How to ทำภาพเคลื่อนไหวลงขายในไลน์
ผมมีทักษะ adobe flash อยู่ ผมอยากทำสติ๊กเกอร์ไลน์แบบเคลื่อนไหวขาย ต้องทำเป็นไฟล์อะไรยังไง แนะนำผมหน่อยนะครับ หรือมีข้อแนะนำอะไรแนะนำมาเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3574540
ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac ไม่ได้
ผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป Dtac แต่ติดปัญหาเรื่อง "หมายเลขที่ขอโอนย้ายเครือข่ายถูกยกเลิกบริการหรืออยู่ระหว่างการระงับบริการจากการไม่ชำระค่าบริการหรือผิดเงื่อนไขการใช้บริการของทางเครือข่ายเดิม&
สมาชิกหมายเลข 3161215
เราอยากรู้ว่า ปกติทุกคนใช้สติ๊กเกอร์ไลน์แบบภาพนิ่งหรือแบบเคลื่อนไหวกันคะ พอดีเราทำโครงงานเลยอยากได้ข้อมูลส่วน
สมาชิกหมายเลข 7934361
การวาดท่าทางนี่ มีแนววาดยังไงครับ ไม่เคยวาดการ์ตูน เป็นการทำสติ๊กเกอร์ไลน์แบบงูๆปลาๆ
การวาดท่าทางนี่ มีแนวยังไงครับ ผมไม่ค่อยจะเข้าใจสักเท่าไหร่ เหมือน สเกวคาแรคเตอร์ มันแปลกๆ นี่ครับ สติ๊กเกอร์ของผมเอง https://line.me/S/sticker/4688536 ฝากด้วยนะครับ ถ้าใครชอบ
สมาชิกหมายเลข 4697990
โปรนี้โทรในเครือข่ายdtacได้ใช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5924408
ขอสอบถามเรื่องเครือข่ายทรู
คือทางเราใช้ 2 เบอร์ แล้วอีกเบอร์สมัครเน็ตปกติ แต่อีกเบอร์ไม่ได้สมัครเน็ต ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ขึ้นให้ชำระเงิน 85.- ทั้งที่ไม่เคยยืมเงินทรู เราชำระเงินไปแล้ว แต่เหมือนยอดไม่เข้า แต่พอมาวันนี
สมาชิกหมายเลข 8073090
ช่วยแนะนำสติ๊กเกอร์ไลน์แบบประชดประชันหน่อยค่ะ
อยากได้สติ๊กเกอร์แบบด่าอ้อมๆ ด่าด้วยภาษาสุภาพ ขอบคุณแบบไม่ได้ดีใจ กับแนวประชดประชันอะไรก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1250747
ต้องการสมัคร โทรฟรี 15 นาที โทรฟรีไม่อั้น ราคา 59 บาท ของซิมทรู ทุกเครือข่าย
ต้องการสมัคร โทรฟรี 15 นาที โทรฟรีไม่อั้น ราคา 59 บาท ทุกเครือข่าย ของซิมทรู ขอรหัสกดสมัครด้วยครับ ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 2244766
ซิมเทพ 60 Mbps มีจริงมั้ย
ผมไปเห็นในเฟสบุ๊คเขาขายซิมรายปี 60Mbps ไม่จำกัด ไม่ลดสปีด มีทุกเครือข่ายเลย AIS DTAC TRUE ราคาแค่ 2000-3000 อยากรู้ว่ามันมีจริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8550575
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
dtac
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอปัญหาการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบผมบ้าง???
ผมเริ่มต้นติดต่อแจ้งปัญหากับไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 59 ทางไลน์ก็มีการสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลลงทะเบียน LINE ของผู้ซื้อ (ประเทศ/รหัสประเทศ , หมายเลขโทรศัพท์ , อีเมลแอดเดรส , LINE ID) และ ข้อมูลของผู้รับของขวัญ ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบไปทุกอย่าง อีกทั้งยังแนบรูปข้อความที่ตัดเงินไปให้
แฟนผมก็ถามหาสติ๊กเกอร์จากผมตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ ผมก็ได้แต่บอกว่าพยายามตามเรื่องอยู่ จนมาถึงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ผมก็ได้รับเมลล์จากไลน์มาว่า “ขอเรียนให้ทราบว่าการซื้อไอเทมแบบเสียเงินของ LINE โดยการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือขอรบกวนให้ท่านผู้ใช้บริการตรวจสอบประวัติการชำระเงินอย่างละเอียดอีกครั้งได้ที่เครือข่ายที่ท่านใช้บริการ ทางเราไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากทางเครือข่ายได้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย”
สรุปว่า ที่ผมรอมาเดือนกว่าๆ ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนี่สิ ไอ้เราก็กะจะส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ บอกกับแฟนอย่างดิบดีว่ารอรับนะ ....พอส่งไปปั๊ป..... ตึ่งดึงดึ้ง... “ทำรายการไม่สำเร็จ”.....เงียบกริ๊บ... อ่าววว สติ๊กเกอร์อยุไหนนนนนนน ????
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแต่ละคนทำแก้ปัญหานี้กันยังไง ?
ต่อไปนี้เป็นมหากาพย์รูปภาพต่างๆ ยาวนิดนึงนะ
อันนี้เป็นภาพที่ได้รับข้อความจาก dtac ว่าตัดเงินไปแล้ว
อันนี้เป็นภาพประวัติการซื้อสติ๊กเกอร์
อันนี้เป็นภาพการชำระเงิน
ต่อไปเป็นรูปการส่งเมลล์โต้ตอบกันระหว่างผมกับไลน์ *** กรอบสีน้ำเงินคือของผม ส่วนสีเขียวคือเมลล์จากไลน์