ใครเจอปัญหาการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบผมบ้าง???

กระทู้คำถาม
ผมทำการซื้อสติ๊กเกอร์แบบส่งของขวัญให้แฟนผ่านเว็บ https://store.line.me/home/th พอชำระเงินผ่าน dtac แล้วมันบอกว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่ได้รับข้อความตัดเงินมาแล้ว จากนั้นผมก็ลองเข้าไปดูในประวัติการซื้อก็ไม่มีขึ้นว่าซื้อ ผมจึงได้โทรไปถามทาง dtac ซึ่งได้คำตอบว่า ต้องไปร้องเรียนกับทางไลน์เอง จากนั้นผมก็ได้ไปแจ้งปัญหากับทางไลน์ซึ่งต้องบอกว่าช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนของไลน์เข้าซับซ้อนจริงๆ หาตั้งนานกว่าจะเจอ
ผมเริ่มต้นติดต่อแจ้งปัญหากับไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 59  ทางไลน์ก็มีการสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลลงทะเบียน LINE ของผู้ซื้อ (ประเทศ/รหัสประเทศ , หมายเลขโทรศัพท์ , อีเมลแอดเดรส , LINE ID) และ ข้อมูลของผู้รับของขวัญ ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบไปทุกอย่าง อีกทั้งยังแนบรูปข้อความที่ตัดเงินไปให้
    แฟนผมก็ถามหาสติ๊กเกอร์จากผมตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ ผมก็ได้แต่บอกว่าพยายามตามเรื่องอยู่ จนมาถึงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ผมก็ได้รับเมลล์จากไลน์มาว่า  “ขอเรียนให้ทราบว่าการซื้อไอเทมแบบเสียเงินของ LINE โดยการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือขอรบกวนให้ท่านผู้ใช้บริการตรวจสอบประวัติการชำระเงินอย่างละเอียดอีกครั้งได้ที่เครือข่ายที่ท่านใช้บริการ ทางเราไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากทางเครือข่ายได้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย”
    สรุปว่า ที่ผมรอมาเดือนกว่าๆ ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนี่สิ ไอ้เราก็กะจะส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ บอกกับแฟนอย่างดิบดีว่ารอรับนะ ....พอส่งไปปั๊ป..... ตึ่งดึงดึ้ง... “ทำรายการไม่สำเร็จ”.....เงียบกริ๊บ... อ่าววว สติ๊กเกอร์อยุไหนนนนนนน ????
    มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแต่ละคนทำแก้ปัญหานี้กันยังไง ?

ต่อไปนี้เป็นมหากาพย์รูปภาพต่างๆ ยาวนิดนึงนะ
อันนี้เป็นภาพที่ได้รับข้อความจาก dtac ว่าตัดเงินไปแล้ว


อันนี้เป็นภาพประวัติการซื้อสติ๊กเกอร์


อันนี้เป็นภาพการชำระเงิน



ต่อไปเป็นรูปการส่งเมลล์โต้ตอบกันระหว่างผมกับไลน์  *** กรอบสีน้ำเงินคือของผม ส่วนสีเขียวคือเมลล์จากไลน์













แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่