คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
วันนี้เพิ่งไปขอเปลี่ยนบัตรแบบชิปที่กสิกรไทยมาค่ะ
1.ไปติดต่อสาขาถนนดินแดง แจ้งว่าค่าธรรมเนียม350บาทค่ะ
2.เราเลยงงค่ะ ว่านำบัตรมาเปลี่ยน ทำไมเสียค่าบริการ(ค่าบริการบัตรเก่าเราหักไปเมื่อ มี.ค.) เราคิดว่าเราศึกษามาดีแล้ว และผิดเองที่ไม่ได้โทรสอบถาม CC.มาก่อน แต่ยืนยันไม่ไเ้จำมาจากที่เค้าแชร์กัน
ดังนั้นเท่ากับว่าเราเสีย2ต่อค่ะ เมื่อ มี.ค.200-250บาท จำไม่ได้ค่ะ และวันนี้ถ้าจะเปลี่ยนเสียใหม่350บาทค่ะ
3.เราเลยขอปิดบัญชีค่ะ ถอนเงิน ด้วยความผิดหวัง ใจจริง เราสบายใจกับการเป็นลูกค้ากสิกรไทย เค้าใช้ลิสซิ่ง และปัจจุบันก็ยังใช้บัตรเครดิตด้วย
4.เราโทรหา CC.บอกว่า ค่าธรรมเนียมที่เราชำระไปเมื่อ มี.ค. เราขอ Waive ได้ แต่ต้องไปติดต่อที่สาขาเดิม เราไม่มีเวลาขนาดนั้นค่ะ และถ้ากสิกรไทยต้องการดูแลลูกค้าจริงๆออนไลน์ระหว่างธนาคารก็น่าจะดำเนินการได้ หรือผ่าน Callcenter ก็ตาม ถ้าตั้งใจจะรับเป็นธุระ
แต่นี่อย่าว่าแต่ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ข้อมูลยังให้ไม่ตรงกันเลยค่ะ
5.ด้วยความที่จงรักภักดี หลังถอนเงินออกจากกวิกรไทยสาขาดินแดง และคุยกับ CCแล้ว เราก็บากหน้าไปขอทำบัตร ATM ใหม่ที่สาขาฟอร์จูน ทาวน์ ผจก.-เจ้าหน้าที่น่ารักค่ะ
แต่ก็เสียค่าบัตร300บาทค่ะ น่าจะมาจากค่าแรกเข้า100+ค่าธรรมเนียม200
6.ตอนนี้ไม่ได้มายด์เรื่องเงินล่ะค่ะ แต่อยากทราบว่าข้อมูลที่ถูกต้องคืออะไร
ในการขอเปลี่ยนบัตร ATM แบบเดิมเป็นแบบชิป ถ้ามีบัตรใบเดิมไป ค่าเปลี่ยนบัตรเท่าไหร่กันแน่ค่ะ ลูกค้าจะได้ทราบและเตรียมใจค่ะ ว่าฟรีหรือเสียใหม่ เริ่มต้นกันใหม่ เพราะบัตรคนละแบบกัน
อยากได้ข้อมูลที่กระจ่าง
1.ไปติดต่อสาขาถนนดินแดง แจ้งว่าค่าธรรมเนียม350บาทค่ะ
2.เราเลยงงค่ะ ว่านำบัตรมาเปลี่ยน ทำไมเสียค่าบริการ(ค่าบริการบัตรเก่าเราหักไปเมื่อ มี.ค.) เราคิดว่าเราศึกษามาดีแล้ว และผิดเองที่ไม่ได้โทรสอบถาม CC.มาก่อน แต่ยืนยันไม่ไเ้จำมาจากที่เค้าแชร์กัน
ดังนั้นเท่ากับว่าเราเสีย2ต่อค่ะ เมื่อ มี.ค.200-250บาท จำไม่ได้ค่ะ และวันนี้ถ้าจะเปลี่ยนเสียใหม่350บาทค่ะ
3.เราเลยขอปิดบัญชีค่ะ ถอนเงิน ด้วยความผิดหวัง ใจจริง เราสบายใจกับการเป็นลูกค้ากสิกรไทย เค้าใช้ลิสซิ่ง และปัจจุบันก็ยังใช้บัตรเครดิตด้วย
4.เราโทรหา CC.บอกว่า ค่าธรรมเนียมที่เราชำระไปเมื่อ มี.ค. เราขอ Waive ได้ แต่ต้องไปติดต่อที่สาขาเดิม เราไม่มีเวลาขนาดนั้นค่ะ และถ้ากสิกรไทยต้องการดูแลลูกค้าจริงๆออนไลน์ระหว่างธนาคารก็น่าจะดำเนินการได้ หรือผ่าน Callcenter ก็ตาม ถ้าตั้งใจจะรับเป็นธุระ
แต่นี่อย่าว่าแต่ดูแลลูกค้าเลยค่ะ ข้อมูลยังให้ไม่ตรงกันเลยค่ะ
5.ด้วยความที่จงรักภักดี หลังถอนเงินออกจากกวิกรไทยสาขาดินแดง และคุยกับ CCแล้ว เราก็บากหน้าไปขอทำบัตร ATM ใหม่ที่สาขาฟอร์จูน ทาวน์ ผจก.-เจ้าหน้าที่น่ารักค่ะ
แต่ก็เสียค่าบัตร300บาทค่ะ น่าจะมาจากค่าแรกเข้า100+ค่าธรรมเนียม200
6.ตอนนี้ไม่ได้มายด์เรื่องเงินล่ะค่ะ แต่อยากทราบว่าข้อมูลที่ถูกต้องคืออะไร
ในการขอเปลี่ยนบัตร ATM แบบเดิมเป็นแบบชิป ถ้ามีบัตรใบเดิมไป ค่าเปลี่ยนบัตรเท่าไหร่กันแน่ค่ะ ลูกค้าจะได้ทราบและเตรียมใจค่ะ ว่าฟรีหรือเสียใหม่ เริ่มต้นกันใหม่ เพราะบัตรคนละแบบกัน
อยากได้ข้อมูลที่กระจ่าง
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกสิกรบอกรายละเอียดของการเปลี่ยนบัตรเป็น chip card หมดยังครับ
ผมจึงมีข้อสงสัย เพราะว่าพอดีวันนี้พึ่งไปคุยกับพนักงานกสิกรมาพอดี
ทางพนักงานบอกผมมาว่า ค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนเป็นบัตรมีชิปแบบธรรมดา
ซึ่งน่าจะชนิดเดียวกับบัตรชนิดแรกที่ จขกท บอกมา อยู่ที่ 300 บาท
แต่ทางพนักงานได้บอกผมมาว่า ราคา 300 บาทนี่เป็นราคาโปรโมชั่น จะหมดเขตเดือน ก.ค.
โดยผมได้เข้าไปดูในเว็บที่ จขกท โพสมา ก็เห็นว่าราคา 300 บาทนี่ก็เป็นราคาปกติ ธรรมดานี่นา
แล้วทางพนักงานมาบอกว่าเป็นราคาโปรโมชั่นได้ยังไง
และผมสงสัยรายละเอียดของ จขกท ด้วยครับว่า ทาง จขกท ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ทำบัตรทดแทน ราคา 150 บาทหรอครับ
ตามข้อมูลในเว็บนี้ http://www.kasikornbank.com/TH/Personal/Debit/Pages/KMyPlay.aspx
สรุปแล้วทางธนาคารกสิกร ยังมีลับลมคมในอะไรอีกที่ยังปิดบัง ไม่ยอมบอก หรือบอกไม่หมด
หรือจะให้เหตุผลว่า พนักงานเข้าอบรม มีความรู้ ความเข้าใจ ในนโยบายใหม่นี้ไม่ดีพอ
ทำไมไม่ทำเหมือนธนาคารอื่นที่สามารถเปลี่ยนเป็น chip card ได้ฟรี
เจอเหตุการณ์แบบนี้มา ผมสงสัยจริง ๆ นะครับเนี่ย รบกวนช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ ^^