Iphone 6s plus สีชมพู ราคาสามหมื่นลอกแต่ appale ไม่รับเคลม ผมทำผิดอะไรหรอ....

ผมซื้อเครื่องจาก ais เมื่อมกรา ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าเครื่องสีลอกอยู่นอกเงื่อนไง
โทรไป สิงค์โป ก็ไม่รับเคลม ไม่ทราบว่าผมทำผิดอะไรครับ ผมจ่ายเงินคุณ
แล้วคุณก็ปล่อยลูกค้าลอยแพแบบนี้หรอ นี้หรือบริการหลังการขายของพวกคุณ
ผมใช้ของคุณมากี่รุ่นต่อกี่รุ่น คุณทำกับผมแบบนี้หรอ และ ais คุณนำเครื่องมาขาย
ไม่คิดจะช่วยหรืออะไรลูกค้าเลยใช่มั้ยครับ ตอบได้แค่ว่า มันอยู่นอกประกัน อย่างน้อย
ช่วยส่งตรวจสอบ ผมก็พอใจแล้ว แค่ช่วยอะนะ แต่นี้ไม่ได้อย่างเดียว
เสียความรู้สึกครับ !!!






สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
แหม่ Samsung ปุ่ม home ลอก ได้ขึ้นกระทู้แนะนำ
แต่ iPhone 6s เครื่องลอก หาว่า ให้ทำใจ หรือมีโทรศัพท์เครื่องไหนใช้งานไปแล้วสีไม่ลอกบ้าง

ตลกสิ้นดี
ความคิดเห็นที่ 30
เป็นยี่ห้อที่ไม่ว่าจะห่วยหรือมีปัญหาอะไรก็จะไม่โดนด่าจริง ๆ คอมเม้นต์ในกระทู้มันจะไปในเชิงบวกเสมอ แถมมีคนออกหน้ากันเพียบเลย เจ้าคิกคัก

ปัญหาสีลอกง่ายนี่ผมว่าเค้าคุยกันจบไปตั้งนานแล้วนะ ว่า iPhone 6s สีมันลอกง่ายจริง ๆ โดยเฉพาะ Rose Gold

แต่ทำไมยังมีคอมเม้นต์ประมาณว่าไปโทษว่าเกิดจากการใช้งานของผู้ใช้อยู่อีก

ใช่ครับ แน่นอนมันเกิดจากการใช้งาน เพราะถ้าวางไว้เฉย ๆ อะ มันคงไม่ลอกหรอก

แต่ประเด็นคือ "มันลอกง่ายเกินไป"

คิดง่าย ๆ ยี่ห้ออื่นที่เป็นโลหะเหมือนกันทำไมมันไม่มีปัญหานี้ล่ะครับ

บางคนปกป้องจนไม่ลืมหูลืมตาจนมันเหมือนกลายเป็นเรื่องโจ๊กสำหรับผมไปแล้วเนี่ย ออกตัวแรงเกิ๊น 😂
ความคิดเห็นที่ 10
ไม่โทษผู้ผลิตเลย ต่อว่าคนใช้หมด ตรงข้ามค่ายคู่แข่งถล่มผู้ผลิตก่อนเลย มิน่าเขาคงรู้ทำของห่วยๆราคาแพงๆ สาวกก็ยกย่องเทิดทูล แม้ความสามารถไม่ต่างจากเครื่องราคาหมื่นค่ายอื่น
ความคิดเห็นที่ 13
เคลมได้ครับ  ผมไปเคลมมาเเล้ว ที่icare , เครื่องของผมก็ลอกพอๆกันกับจขกท ครับ โทรไปApple สิงคโปร์ก่อน เเล้วเล่าเรื่องที่iPhone คุณสีลอก แล้วปรึกษากับเขาก่อน  แล้วก็อย่าลืมขอเลขเคสที่คุณโทรไปปรึกษากับเขาด้วย , เเล้วไปเคลมที่icare ใกล้บ้าน ครับ

ซึ่งเครื่องที่เคลมมาใหม่ก็เริ่มจาลอกอีกล่ะ5555
ต้องยอม...
ความคิดเห็นที่ 98
เหมือนคนใช้ apple หลายคนเค้าจะไม่รู้กันนะว่าตั้งแต่ตระกูล 6s เป็นต้นไปประกันตัวเครื่องไม่ได้อยู่กับโอเปอร์แล้ว
ตอนนี้ APPLE เปลี่ยนเงื่อนไขการรับประกัน ให้ AASP (Apple Authorized Service Provider)  เป็นคนดูแลบริการหลังการขายเพียงผู้เดียวคะ
ไม่แปลกที่ AIS TRUE DTAC เข้าให้ไปติดต่อ AASP แล้วจะมาด่าโอเปอร์เค้าทำไมคะ ด่าคนเปลี่ยนเงื่อนไขสิคะ
ที่ซัมซุงนี่ไม่ด่าตัวเเทนจำหน่ายเลยซักนิสสส ด่าซังซุงอย่างเดี่ยวๆ นู้นนคะ ด่าคนผลิต ด่าคนเปลี่ยนเงื่อนไขการรับประกัน ด่าสิคะด่าๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่