หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่ค้า LAZADA มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ร้านค้าบัคสินค้าไม่ออนไลน์ทุกชิ้น
กระทู้คำถาม
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
SME
เนื่องจากผมเข้าในระบบแล้ว สินค้าทุกชิ้นไม่ออน์ไลน์เลย แจ้งทางลาซาด้า พนักงานแจ้งว่ามีการเกิดบัค แจ้งไปวันที่ 16/5/2559 พนักงานรับเรื่องจะรีบดำเนินการให้ ซึ่งสินค้าเราก็ไม่ได้ขาย รอมาจนวันนี้ 19/5/2559 แล้ว 3 วันผ่านไป ก็ยังบัคอยู่ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Lazada หัวบอกในแอพว่าผู้รับไม่อยู่รับสินค้าแต่ไม่ได้โทรหาลูกค้าแม้แต่สายเดียวคืออะไรเค้าทำงานขนส่ง Lazada ห่วยแ
คือเราก็รอรับสินค้าอยู่แต่ว่าขนส่งบอกว่าผู้รับไม่อยู่บ้านไม่รับสินค้าแต่ไม่มีโทรหาเราสักทีเราก็รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 7908658
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า กับขนส่ง Flash Express เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ
สั่งโทรศัพท์มือถือกับลาซาด้า วันที่16 ธันวาคม ร้านค้าส่ง วันที่17 สินค้ามาค้างอยู่ที่บางพลี วันที่18 สถานะไม่ขยับ สิ้นสุดระยะจัดส่งวันที่19 ทางลาซาด้า น่าจะขยายเวลาออกไปถึง วันที่23 แต่ที่สำคััญ สั่งฟ
สมาชิกหมายเลข 8549720
สั่งของลาซาด้า ยังไม่ได้รับของเลยกำหนดมาตั้งหลายวัน จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้
สั่งของลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 8/5/62 กำหนดส่งถึงเราไม่เกินวันที่ 13/5/62 นี่วันที่ 16/5/62 ร้านค้าก็ยังไม่ส่งสินค้า โทรไปลาซาด้าก็ยกเลิกให้ไม่ได้ บอกถ้าไม่ต้องการรับสินค้าแล้วให้รอสินค้าไปส่งแล้วปฏิเสธ
สมาชิกหมายเลข 1343300
แบบนี้คือโดนร้านในลาซาด้าโกงรึเปล่า?
ซื้อคอนโดแมวจากลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 31 จ่ายเงินไปแล้ว แต่อยู่ๆสินค้าก็ถูกยกเลิก แถมไม่ได้เงินคืน วอนลาซาด้ามาตอบด้วยค่ะ จริงไม่ได้อยากยกเลิกสินค้าเลยค่ะ ตั้งใจจะซื้อจริงๆค่ะ ทำแบบนี้เสียความรู้
สมาชิกหมายเลข 2396104
พนักงาน LAZADA ไม่มีความรับผิดชอบในการส่งสินค้า
ปกติสินค้าต้องมาส่งวันที่ 1 มกราคม 2568 พนักงานส่งของเป็นรถมอเตอร์ไซอาจมาส่งไม่ได้ เพราะของมีน้ำหนักค่อนข้างมาก เขาขอให้เลื่อนเป็นวันที่ 2 มกราคม 2568 เพราะจะให้รถกระบะมาส่งให้ แต่วันนี้รับปากมา
สมาชิกหมายเลข 1122174
สั่งของ Lazada ขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับสินค้า
เราได้สั่งสินค้าจาก Lazada ในวันที่ 16/11/2559 ได้สั่งสินค้า สี่ชิ้นซึ่งได้แยกกัน เราเลือกชำระโดยตัดบัตรเพราะสั่งซื้อของให้คุณพ่อจะให้ส่งไปที่บ้าน ในวันที่ 18/11/2559 มีอีเมลล์ตอบกลับมาว่าสินค้า ชิ้นท
Eunhoey
ยังไม่ได้เงินคืนจาก Lazada
คือผมสั่งหูฟังรุ่นหนึ่งไปแต่พนักงานบอกของหมด ผมเลยยกเลิกสินค้าไปเมื่อวันที่ 26/12/67 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืนมาเลยครับ ผมชำระผ่านบัตรกรุงไทย Mastercard ปกติต้องรอกี่วันถึงได้เงินคืนครับ
สมาชิกหมายเลข 3204409
สั่งสินค้าจากชอปปี้ื ไม่ได้รับสินค้า
เราสั่งค้าจากชอปปี้ไม่ได้รับสินค้า ระบบขึ้นส่งสินค้าไม่สำเร็จ ติดต่อพนักงานสอบถามไป บอกรอตรวจสอบสินค้า (เราไม่ได้รับสินค้าชิ้นนั้นเลย) ผ่านไปอีกประมาณ3วัน ระบบแจ้งให้กดคืนเงินได้ เรากดคืนเงินไป บอกเรา
สมาชิกหมายเลข 8564456
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม
Flash Express มีพนักงานโทรสอบถาม แล้วให้เราแอดไลน์ แจ้ง ว่าของด้านในมีกี่ชิ้น ในซองเป็นเสื้อแบบไหน แบบนี้ปกติ ไหม แล้วพนักงานก็ให้แอดไลน์ส่งรูปสินค้าไป ภายในถุงเป็นเสื้อแจ็กเก็ตผ้าร่ม1ตัว ที่เราส่งให้
สมาชิกหมายเลข 7454407
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่ค้า LAZADA มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ร้านค้าบัคสินค้าไม่ออนไลน์ทุกชิ้น