คู่ค้า LAZADA มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ร้านค้าบัคสินค้าไม่ออนไลน์ทุกชิ้น

เนื่องจากผมเข้าในระบบแล้ว สินค้าทุกชิ้นไม่ออน์ไลน์เลย แจ้งทางลาซาด้า พนักงานแจ้งว่ามีการเกิดบัค แจ้งไปวันที่ 16/5/2559 พนักงานรับเรื่องจะรีบดำเนินการให้ ซึ่งสินค้าเราก็ไม่ได้ขาย รอมาจนวันนี้ 19/5/2559 แล้ว 3 วันผ่านไป ก็ยังบัคอยู่ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่