วันนี้ จขกท. ตัดสินใจเดินเข้าไปที่ศูนย์บริการ AIS เซ็นทรัลฯ ศาลายา เพื่อกรอกแบบฟอร์มขอย้ายค่าย เนื่องจากศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์มาแล้วพบว่าโปร ISWOP Non-Stop ลด 50% น่าสนใจ (จขกท.สนใจโปร 599 ลด 50%) ตามภาพ
แต่หลังจากกรอกใบสมัคร และคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วถึงกับต้องฉีกใบสมัครทิ้ง
เพราะข้อความในสื่อประชาสัมพันธ์ กับข้อเท็จจริงที่เจ้าหน้าที่อธิบายไม่ตรงกัน (ตามภาพประกอบ)
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากเราสมัครแพ็กเกจ ISWOP Non-Stop ลด 50% เราจะได้สิทธิ์เฉพาะในกรอบสีน้ำเงิน (หมายเลข 1) แต่หากจะได้สิทธิ์ทั้งหมดในแพ็เกจ (กรอบสีแดง หมายเลข 2) จะต้องจ่ายเต็มราคา
ตัวอย่าง จากการอธิบายของเจ้าหน้าที่
หากจขกท. สนใจแพ็กสุดคุ้ม 599 บาท ตามโปร ISWOP Non-Stop ลด 50% โดยจ่ายเงิน 299 บาท จขกท. จะได้สิทธิ์แค่ โทรทุกเครือข่าย 300 นาที และเล่นเน็ต 3g/4g ได้ 2.5 GB เท่านั้น (ตามกรอบสีน้ำเงิน)
แต่หากจะให้ครอบคลุม โบัสพิเศษ +2.5 GB นาน 6 เดือน และโบนัสพิเศษ 20 GB (2GB/เดือน นาน 10 เดือน) ตามกรอบสีแดง จะไม่สามารถใช้ส่วนลด 50% ได้ ต้องจ่ายราคาเต็มคือ 599 บาท
แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมค่ะ เสียความรู้สึกกับ AIS มากจริงๆ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้บริการ
ขอคำอธิบายจาก AIS ด้วยค่ะ เพราะ จขกท. ถามเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ก็ไม่ได้รับคำตอบค่ะ
วันนี้ตัดสินใจจะย้ายค่ายจาก dtac ไป AIS แต่พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องโปร ISWOP Non-Stop ลด 50% ถึงกับเงิบ
แต่หลังจากกรอกใบสมัคร และคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วถึงกับต้องฉีกใบสมัครทิ้ง เพราะข้อความในสื่อประชาสัมพันธ์ กับข้อเท็จจริงที่เจ้าหน้าที่อธิบายไม่ตรงกัน (ตามภาพประกอบ)
โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากเราสมัครแพ็กเกจ ISWOP Non-Stop ลด 50% เราจะได้สิทธิ์เฉพาะในกรอบสีน้ำเงิน (หมายเลข 1) แต่หากจะได้สิทธิ์ทั้งหมดในแพ็เกจ (กรอบสีแดง หมายเลข 2) จะต้องจ่ายเต็มราคา
ตัวอย่าง จากการอธิบายของเจ้าหน้าที่
หากจขกท. สนใจแพ็กสุดคุ้ม 599 บาท ตามโปร ISWOP Non-Stop ลด 50% โดยจ่ายเงิน 299 บาท จขกท. จะได้สิทธิ์แค่ โทรทุกเครือข่าย 300 นาที และเล่นเน็ต 3g/4g ได้ 2.5 GB เท่านั้น (ตามกรอบสีน้ำเงิน)
แต่หากจะให้ครอบคลุม โบัสพิเศษ +2.5 GB นาน 6 เดือน และโบนัสพิเศษ 20 GB (2GB/เดือน นาน 10 เดือน) ตามกรอบสีแดง จะไม่สามารถใช้ส่วนลด 50% ได้ ต้องจ่ายราคาเต็มคือ 599 บาท
แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหมค่ะ เสียความรู้สึกกับ AIS มากจริงๆ ตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้บริการ
ขอคำอธิบายจาก AIS ด้วยค่ะ เพราะ จขกท. ถามเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ก็ไม่ได้รับคำตอบค่ะ