เนืองด้วย IPhone หาย ได้ไปแจ้งความที่ สน. ตั้งแต่ 23 เมษายน 2559 เรียบร้อยแล้ว ทิ้งระยะไว้สัก 1อาทิตย์จึงโทรกลับไปที่ 3 เครือข่ายเพื่อขอตรวจสอบ IMEI ปรากฎว่าทาง True และ AIS สามารถตรวจสอบและตอบคำถามได้เลย แต่ DTAC บอกว่า ให้รอ 2 อาทิตย์ค่อยติดต่อกลับมา พอครบ 2 อาทิตย์ 2 วัน เลยโทรไปใหม่ ทาง Call center บอกขอชื่อ เบอร์ติดต่อแล้วจะติดต่อกลับ รอทั้งวันก็ไม่โทรกลับ ไม่เป็นไร พอครบ 3 อาทิตย์ก็โทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าให้โทรเวลา 10:30 หรือ บ่าย 2 พอโทรกลับตอน บ่าย 2 โมงครึ่ง ใช้เวลาโทรทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 โทรไปแล้วหลุด หลังจากกด 0 ครั้งที่ 2 โทรไปแล้ว กด 0 มีเพลงให้ฟังอยู่ประมาณ 1 รอบก็สายหลุด รอบที่ 3 กด 0 ได้ฟังเพลงรอสายวนอยู่เป็น 10 รอบ จนมีเจ้าหน้าที่มารับสาย พอรับสายก็บอกว่า โอนไปฝ่ายกฎหมายไม่ได้ ฝ่ายกฎหมายติดคุยกับ จนท ตำรวจอยู่ บอกให้โทรมาใหม่ บอกให้ทาง เจ้าหน้าที่โทรกลับมาได้ไหม เธอบอกว่าโทรออกไม่ได้
อยากทราบจริงๆว่าทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ เครือข่ายรายอื่นเขาไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย รบกวน ผู้ใหญ่ DTAC ช่วยพิจารณาระบบการทำงานหน่อยนะคะ เราก็เป็นลูกค้า DTAC มานาน เสียความรู้สึกจริงๆ
เมื่อ Iphone หาย แจ้งความแล้วต้องการติดต่อกลับที่ DTAC แต่ติดต่อไม่ได้เลย
อยากทราบจริงๆว่าทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ เครือข่ายรายอื่นเขาไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย รบกวน ผู้ใหญ่ DTAC ช่วยพิจารณาระบบการทำงานหน่อยนะคะ เราก็เป็นลูกค้า DTAC มานาน เสียความรู้สึกจริงๆ