ผมใช้อินเตอร์เนตทรู แล้วต่อ forward port กับกล้องวงจรปิด เพื่อดูภาพวงจรปิดออนไลน์ แต่มันมีปัญหาไม่ forward ทำให้ผมดูออนไลน์ไม่ได้ ผมจึงโทรเบอร์ 1686 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว(5 พ.ค. 56) คุยกับ call center 24 นาที ก็แก้ปัญหาให้ สามารถดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ได้
แต่วันนี้(14 พ.ค. 59)ก็มาเป็นอีกไม่สามารถ forward port ได้ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง ทำให้ผมทราบว่า บริษัททรู เปลี่ยนเลขบริการผมจาก 8801901919 เป็น 9601909190 โดยไม่แจ้งให้ผมทราบ (ถ้าผมไม่โทรไปปัญหาเรื่อง forward port ผมก็คงไม่ทราบ ) ผมอยากทราบว่าจะมีปัญหาเรื่องสัญญาหรือไม่ เพราะถ้าครบสัญญา 1 ปีผมจะยกเลิกไปใช้ผู้ให้บริการอื่นเพื่อแก้ปัญหาเรื่อง forward port
**ปล. 1 วันนี้ผมคุยกับ call center ไป 17 นาที ยังแก้ปัญหาเรื่อง forward port ไม่ได้โอนสายไปมา จนสุดท้ายบอกผมว่า เจ้าหน้าที่คู่สายเต็มจะติดต่อกลับภายหลัง เห้ออออ
***ปล. 2 เรื่องเลขบริการเปลี่ยนเลขแล้วไม่แจ้ง ถือว่าทำผิดสัญญาหรือไม่ สามารถยกเลิกสัญญาก่อน 12 เดือนได้ไหม
TRUE hi-speed Internet มีปัญหาเรื่อง forward port ต่อออกกล้องวงจรปิดเพื่อดูออนไลน์
แต่วันนี้(14 พ.ค. 59)ก็มาเป็นอีกไม่สามารถ forward port ได้ ผมจึงโทรไปอีกครั้ง ทำให้ผมทราบว่า บริษัททรู เปลี่ยนเลขบริการผมจาก 8801901919 เป็น 9601909190 โดยไม่แจ้งให้ผมทราบ (ถ้าผมไม่โทรไปปัญหาเรื่อง forward port ผมก็คงไม่ทราบ ) ผมอยากทราบว่าจะมีปัญหาเรื่องสัญญาหรือไม่ เพราะถ้าครบสัญญา 1 ปีผมจะยกเลิกไปใช้ผู้ให้บริการอื่นเพื่อแก้ปัญหาเรื่อง forward port
**ปล. 1 วันนี้ผมคุยกับ call center ไป 17 นาที ยังแก้ปัญหาเรื่อง forward port ไม่ได้โอนสายไปมา จนสุดท้ายบอกผมว่า เจ้าหน้าที่คู่สายเต็มจะติดต่อกลับภายหลัง เห้ออออ
***ปล. 2 เรื่องเลขบริการเปลี่ยนเลขแล้วไม่แจ้ง ถือว่าทำผิดสัญญาหรือไม่ สามารถยกเลิกสัญญาก่อน 12 เดือนได้ไหม