กสิกรไทย หรือ ????

วันที่ 4/5/2016 ไปชำระค่าบัตรเครดิตของซิตี้แบงค์ที่กสิกรไทยสาขาสวนมะลิ โดยพนักงานรับเงินสดไปพร้อมค่าธรรมเนียมอีก20บาท
พนักงานบอกว่าออนไลน์เรียบร้อยครับ วันนี้ 9/5/2016 เป็นเวลา 6 วัน พนักงานทวงถามของซิตี้แบงค์โทรมาทวงถาม ผมบอกชำระไปแล้ว
พนักงานซิตี้แบงค์บอกยังไม่มียอดขึ้น เลยรีบเช็คไปที่กสิกรไทย สาขาสวนมะลิ 3 ครั้ง ถึงได้เรื่อง ครั้งที่ 1 รับปากจะเช็คให้ (เวลา 11.54)
ครั้งที่ 2 บอกงานเยอะ ยังไม่มีเวลาเช็คให้ (เวลา13.39) ครั้งที่ 3 บอกว่าต้องเป็นไปตามระบบเหมือนผ่านเช็คต่างธนาคารต้องใช้เวลา 3 วัน
(16.03) ได้คำตอบมาแล้วดีใจโคตรๆๆๆๆ ที่มีคำตอบ แต่เอ๊ะ อีก 3 วันถึงจะจบขบวนการ แล้วบอกผมว่าออนไลน์ทำไม?? ไปรษณีย์ไทยออนไลน์
โอนเงินไปต่างจังหวัดยังแค่ 45 นาที แล้วนี่แบงค์ที่โฆษณาว่าบริการอันดับ 1 ของไทยเป็นแบบนี้เหรอ งงเป่า พี่น้อง แบงค์นี้คดีเยอะนะ รอบก่อน
ก็ทีนึงละ ผมเคยๆๆๆๆๆใช้บัตรเครดิตของแบงค์นี้ วงเงิน 140,000 บาทไทย ใช้ไปแค่ 8xxxบาทไทย พอกลับมาจากต่างประเทศลืมชำระ แต่ได้
ไปชำระค่ามือถือ DTAC แค่ 6xx บาท เชื่อปะ ระงับการใช้บัตร โอ้ พระเจ้า จอร์ทไปไหน ผมโทรถามคอลเซ็นเตอร์ได้รับคำตอบว่ายังไม่ได้ชำระ
ยอดเก่า่เนี่ยนะ แค่ 8xxx จาก 140,000 นะ เออ ประเทศไทยจงเจริญ เลยชำระผ่าน ATM เดี๋ยวนั้น+ปิดบัตรครับ พนักงานบอกมีโบนัสเปลี่ยนเป็น
เงิน 1400 บาท ให้ผมทำเรื่องเอาคืนมา ผมเลยบอกพนักงงานไปว่า ผมทำทานให้ ไพฑูรย์ ล่ำซำ ไปละกันนะเงิน 1400 บาทเอง ไม่มีเวลาไปเอา
คืนเว๊ย และก็ไม่อยากได้คืนด้วย ถ้าระบบกสิกรเป็นแบบนี้ ปิดแบงค์เถอะ เลิกโฆษณาหลอกลวงชาวบ้านเสียที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่